Máy rửa chén giá bao nhiêu tiền phù hợp với gia đình?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa chén gia bao nhiêu phù hợp với gia đình Việt hiện nay là thắc mắc của khá nhiều người. Vậy nên, hãy cùng Websosanh tìm kiếm câu trả lời chi tiết trong bài viết sau đây nhé.

Máy rửa bát như một trợ thủ đắc lực cho gia đình hiện nay, hỗ trợ việc rửa bát đĩa nhanh chóng, hiệu quả hơn so với rửa bằng tay. Nhưng nhiều người cho rằng máy rửa bát là thiết bị khá xa xỉ, chỉ dành cho giới nhà giàu. Vậy thực tế máy rửa chén giá bao nhiêu hiện nay? Hãy cùng Websosanh lý giải chi tiết ngay trong bài viết sau đây nhé.

Thiết bị máy rửa chén giá bao nhiêu hiện nay?

Khi nhu cầu mua và sử dụng máy rửa bát tăng cao, nên trên thị trường hiện nay thì thiết bị này cũng ra đời với nhiều phân khúc khác nhau. Chính vì vậy, giá máy rửa bát sẽ bị phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như hãng sản xuất, dung tích, tính năng, dây chuyền công nghệ, kích thước,…

Vậy nên, chúng tôi có thể chia giá máy rửa bát thành 3 phân khúc như sau:

Máy rửa chén giá rẻ

Đây là những thiết bị thích hợp với những gia đình có tài chính hạn hẹp, chủ yếu là những sản phẩm có xuất xứ trong nước hay hàng second hand. Mức giá của chúng sẽ giao động trong khoảng 3 – 5 triệu đồng (đối với loại máy rửa bát để bàn) như máy rửa bát nội địa Nhật. Vậy nên, nếu bạn không đòi hỏi quá cao về kiểu dáng, tính năng thì đây là sự lựa chọn hợp lý.

may rua bat gia bao nhieu
Thường máy rửa bát giá rẻ chủ yếu là hàng đã qua sử dụng

Máy rửa chén mức giá tầm trung

Đối với máy rửa bát mức giá tầm trung thường từ 7 – 15 triệu đồng. Đây là những sản phẩm đã được cải tiến với nhiều chức năng rửa hiện đại, kèm chức năng sấy và nhiều chế độ rửa phù hợp với nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình. Với mức giá này thì mọi người đã có thể mua được các sản phẩm cao cấp của Galanz, Texgio, Eurosun, Fagor,…tùy thuộc vào mục đích sử dụng và điều kiện tài chính để lựa chọn loại máy rửa bát có mức giá tầm trung thích hợp.

Máy rửa chén bát cao cấp

Khi nói tới dòng máy rửa bát cao cấp thì đây đều là những sản phẩm nhập khẩu từ Châu Âu với những tên tuổi đình đám như Bosch, Hafele, Kocher, Kuchen…Với những thiết bị cao cấp, đời mới của hãng thì mức giá thường tầm trên 20 triệu tùy vào từng hãng, từng công nghệ với công suất rửa. Bên cạnh đó các sản phẩm cao cấp còn được trang bị nhiều tính năng hiện đại, kết hợp với trang bị an toàn cho người dùng.

gia may rua bat
Thường máy rửa bát cao cấp thì giá thành khá cao

Nên mua máy rửa chén giá bao nhiêu hợp lý?

Công việc rửa bát đĩa hàng ngày sẽ được tối ưu hơn khi có sự góp mặt của máy rửa bát, nó sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức, điện năng và chi phí một cách đáng kể. Mặc dù còn một số nhược điểm chưa được khắc phục hoàn toàn nhưng máy rửa bát vẫn là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình hiện nay.

may rua bat gia bao nhieu
Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính để chọn máy rửa bát phù hợp

Cũng như nhiều thiết bị điện tử khác, máy rửa bát cũng có giá thành tương đối cao, với nhiều phân khúc khác nhau như trên. Vậy nên, với nhu cầu sử dụng cơ bản chỉ cần rửa sạch sẽ, nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm điện năng thì chỉ cần mua máy rửa bát có mức giá tầm trung là hợp lý, vừa đảm bảo hợp túi tiền, vừa đúng tiêu chuẩn chất lượng.

Còn với phân khúc giá rẻ thường là hàng đã qua sử dụng, lúc này việc trải nghiệm khá “hên xui” đúng kiểu “tiền nào của nấy” nên mọi người cần phải cân nhắc kỹ.

Còn với những gia đình có điều kiện tài chính tốt, muốn đầu tư cho gia đình mình sản phẩm chất lượng thì tất nhiên máy rửa bát cao cấp luôn là sự lựa chọn đúng đắn. Mặc dù giá thành có hơi cao nhưng đổi lại chất lượng mà chúng mang đến sẽ không làm bạn thất vọng.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Công dụng của 8 chương trình rửa trên máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E

Công dụng của 8 chương trình rửa trên máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E

Máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E được trang bị đến tám chương trình rửa, mỗi chương trình lại có thiết kế riêng nhằm đáp ứng các nhu cầu làm sạch của người dùng. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tìm hiểu công dụng của các chương trình rửa trên máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E.
Máy rửa bát Bosch SMV6ZCX49E: Sang trọng, tiết kiệm, hiệu quả

Máy rửa bát Bosch SMV6ZCX49E: Sang trọng, tiết kiệm, hiệu quả

Một trong những thiết bị nổi bật của dòng máy rửa bát âm toàn phần thuộc thương hiệu Bosch thì không thể không nhắc đến máy rửa bát Bosch SMV6ZCX49E. Tất cả các thông tin về máy rửa bát này sẽ được đánh giá chi tiết trong bài viết dưới đây nhé.
Bosch SMV6ZCX16E: Máy rửa bát âm tủ cao cấp, dung tích 14 bộ

Bosch SMV6ZCX16E: Máy rửa bát âm tủ cao cấp, dung tích 14 bộ

Máy rửa bát Bosch SMV6ZCX16E được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, đem tới bước đột phá với những trải nghiệm sử dụng hoàn toàn mới. Thiết bị được tích hợp nhiều tính năng hiện đại như sấy Zeolith, Intelligent,… giúp bát đĩa của bạn được làm sạch và khô hoàn hảo.