Máy rửa chén KUPP 60355 có thực sự tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa chén KUPP 60355 là sản phẩm nhà bếp hiện đại, có nhiều tiện ích. Cùng tìm hiểu công năng sử dụng và cách thức vận hành của dòng máy này.

Máy rửa chén KUPP 60355 là một trong những sản phẩm nhà bếp thông dụng hiện nay. Đây là sản phẩm mang thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng từ Đức đang bán chạy trên thị trường. Vậy có nên sử dụng máy rửa chén KUPP không? Cùng Websosanh tìm hiểu và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

Tìm hiểu về máy rửa chén KUPP 60355

Máy rửa chén KUPP 60355 là sản phẩm đồ gia dụng có thương hiệu nổi tiếng Kuchen. Bên ngoài máy được bao bọc bằng thép không gỉ, sáng bóng. Tích hợp bảng điều khiển điện tử nhạy bén với phím bấm to, màn hình hiển thị đầy đủ các chức năng. Điểm qua những tính năng nổi bật của dòng máy KUPP.

Máy rửa chén KUPP 60355 có khung vuông vức, chắc chắn
Máy rửa chén KUPP 60355 có khung vuông vức, chắc chắn

Tính năng nổi bật của sản phẩm

Dòng máy rửa chén KUPP có mức giá tầm trung với thiết kế sang trọng, hiện đại. Thêm vào đó, sản phẩm còn sở hữu các tính năng vượt trội như:

  • Dung tích lớn và dễ sử dụng: Máy có thiết kế nhỏ gọn với dung tích full size có thể rửa được 14 bộ chén cùng chảo rán, xoong nồi. Máy rửa chén có 3 tầng giúp dễ dàng điều chỉnh kích thước. Hơn nữa, máy tích hợp bảng điều khiển màn hình cảm ứng rất nhạy và nút điều khiển to.
  • Tốc độ rửa: Máy có 4 mức độ rửa khác nhau, tối ưu hóa các công đoạn rửa giúp bát đĩa luôn sạch trong thời gian nhanh nhất.
  • Diệt khuẩn: Máy có 6 chương trình rửa khác nhau nhằm nâng cao khả năng rửa sạch bát đĩa. Điều này vừa diệt khuẩn hiệu quả vừa đảm bảo an toàn hơn so với rửa bằng tay thông thường.
  • Hẹn giờ rửa: Chế độ hẹn giờ kéo dài đến 24 tiếng giúp người dùng linh hoạt và chủ động hơn trong việc sắp xếp thời gian. Trên máy có chế độ tự động điều chỉnh thời gian phù hợp với lượng chén bát cần rửa.
  • Sấy khô nhanh: Chế độ tự động mở cửa máy sau khi rửa, giúp thoát nhanh hơi ẩm và làm khô nhanh bát đĩa.
  • Tiết kiệm nước: Có hệ thống tiết kiệm nước thông minh với mức tiêu thụ là 9 lít nước với chu trình rửa, tiết kiệm hơn so với rửa bằng tay.
  • An toàn khi sử dụng: Khóa an toàn trẻ em phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ hiếu động. Đồng thời, máy tích hợp hệ thống tự ngắt nguồn nước khi rò rỉ và hệ thống chống tràn đảm bảo an toàn khi sử dụng.
  • Tiết kiệm điện: Mức tiêu thụ điện năng chỉ 1,05 kwh/ chu trình rửa nhằm tiết kiệm điện và nhiên liệu, thân thiện với môi trường.
  • Vận hành êm ái: Máy hoạt động rất êm ái, độ ồn ổn định, giảm tối đa tiếng ồn và rung lắc trong quá trình sử dụng. 
Kích thước máy nhỏ gọn, phù hợp với nhà bếp gia đình
Kích thước máy nhỏ gọn, phù hợp với nhà bếp gia đình

Đánh giá tính ứng dụng của sản phẩm

Máy rửa chén KUPP 60355 có giá trị sử dụng cao, tiết kiệm điện nước hơn so với rửa chén bằng tay thông thường. Sản phẩm có thiết kế khung phù hợp với chế độ rửa nhiều bát đĩa, song kích thước lớn nên hơi cồng kềnh so với gian bếp nhỏ. Nếu không có cách sắp xếp vị trí phù hợp thì sẽ khá tốn diện tích. 

Máy rửa chén KUPP có ưu điểm khử trùng, làm sạch chuyên sâu cao, an toàn, dễ sử dụng, thân thiện với môi trường. Máy rửa chén có gam màu sáng, mang lại sự sang trọng cho gian bếp. Tuy nhiên, máy có thể rửa số lượng lớn chén bát thích hợp với gia đình có gian bếp rộng và đông người. 

Trên thực tế, hầu hết dòng máy rửa chén đều không thể rửa được tất cả đồ dùng nhà bếp khác như dao, hay chảo chống dính. Do vậy, muốn rửa sạch phải xếp gọn vào máy theo đúng hướng dẫn sử dụng của sản phẩm.

Máy rửa chén giúp giải phóng sức lao động cho người nội trợ
Máy rửa chén giúp giải phóng sức lao động cho người nội trợ

Có nên mua máy rửa chén KUPP 60355 không?

Máy rửa chén KUPP 60355 có kích thước 570x596x870mm, mặt trước có màn hình cảm ứng nhạy. Thêm vào đó, các nút bấm to và hiển thị rõ ràng thông số trên màn hình. Máy còn tích hợp nhiều chức năng rửa tối ưu đáp ứng nhu cầu làm sạch và diệt khuẩn bát đũa đảm bảo an toàn cho người dùng.  

Tuy nhiên, giá thành của máy rửa chén KUPP dao động từ 20 – 23 triệu đồng phù hợp cho gia đình có thu nhập khá trở lên. Việc sở hữu máy rửa chén trong căn bếp giúp tiết kiệm chi phí, có thời gian dành cho gia đình và bảo vệ da tay cho chị em nội trợ.

Những thông tin chia sẻ về sản phẩm máy rửa chén KUPP 60355 sẽ giúp người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng. Từ đó, không chỉ đảm bảo sức khoẻ cho cả gia đình mà còn giúp giảm áp lực khi dọn dẹp nhà cửa, chén bát.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review tính năng của máy rửa chén KUPP 80364

Review tính năng của máy rửa chén KUPP 80364

Máy rửa chén KUPP 80364 đang dần trở thành trợ thủ đắc lực dành cho chị em nội trợ. Máy rửa chén KUPP là dòng sản phẩm trang bị nhiều chức năng hữu ích giúp giảm bớt công việc gia đình và tiết kiệm thời gian.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!