Máy rửa ly ATA B21 có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về Máy rửa ly ATA B21? Để giúp mọi người hiểu rõ hơn về sản phẩm này, cũng như quyết định có nên mua hay không? Hãy cùng Websosanh phân tích rõ hơn ngay trong bài viết này nhé.

Tại những nhà hàng, quán ăn, quán bia, quá cà phê,… để hỗ trợ việc rửa ly, cốc số lượng lớn mỗi ngày nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, công sức mà đảm bảo hiệu quả làm sạch thì có thể đầu tư ngay chiếc máy rửa ly ATA B21. Để hiểu rõ hơn vì sao nên đầu tư sản phẩm này, cũng như thiết bị rửa ly ATA B21 có tốt không? Hãy cùng Websosanh phân tích rõ hơn ngay trong bài viết sau đây.

Thông số kỹ thuật máy rửa ly chuyên dụng ATA B21

Tên sản phẩm: MÁY RỬA LY 470x530x700mm

Xuất xứ: Italia;

Nhãn hiệu: ATA;

Model: B21;

Chiều rộng: 470 mm

Chiều sâu: 530 mm

Chiều cao: 700 mm

Khối lượng: 0,13 m³

Kích thước giá: 400×400 mm

Chiều cao hữu ích: 290

Chu kỳ làm việc: 120 giây

Công suất điện: 3,25 kW

Công suất điện: 230 V / 1 / 50-60 Hz

Giá đỡ / Giờ: 30

Máy rửa ly ATA B21 có tốt không?

Máy rửa ly chuyên dụng ATA B21 được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc tại Italia, một trong những sản phẩm cao cấp được nhiều nhà hàng vừa và nhỏ lựa chọn.

Kiểu dáng máy rửa ly chuyên dụng ATA B21 vượt trội
Kiểu dáng máy rửa ly chuyên dụng ATA B21 vượt trội

Sản phẩm được làm từ 100% chất liệu thép không gỉ AISI 304 cao cấp đảm bảo độ bền bỉ vượt trội, cùng khả năng chịu lực chịu nhiệt hoàn hảo khi sử dụng. Cùng với lớp cửa mở ra đóng vào làm tới 2 lớp giúp gia tăng sự chắc chắn và bền bỉ tốt hơn. Kết hợp với đó là phần tay quay đồng phẳng cũng được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp, hỗ trợ giúp quá trình vệ sinh diễn ra thuận lợi dễ dàng hơn.

Ngoài ra, máy rửa ly ATA B21 còn được trang bị tiêu chuẩn với bộ phân phối chất trợ rửa tích hợp thông minh, giúp nâng cao hiệu quả sấy khô sau khi rửa ly đạt kết quả tốt nhất. Đi cùng với đó, máy còn được kết nối tích hợp với bộ phận phân phối chất tẩy rửa giúp quá trình rửa hiệu quả mà vẫn đảm bảo tiết kiệm chất tẩy tối đa.

Chưa kể, máy rửa ly chuyên dụng ATA B21 còn được trang bị kết nối tích hợp với máy bơm thoát nước, giúp quá trình rửa và xả nhanh chóng và tiết kiệm hơn. Kèm theo đó thì thiết bị cũng đạt tiêu chuẩn trang bị hai giỏ để kính để giúp quá trình rửa ly đảm bảo an toàn.

Khả năng hoạt động của máy rửa ly chuyên dụng ATA B21 vượt trội
Khả năng hoạt động của máy rửa ly chuyên dụng ATA B21 vượt trội

Với sản phẩm này còn được đánh giá cao khi sử dụng cực kỳ dễ dàng. Ngoài công tắc bật/tắt thì mọi người chỉ cần một nút nhấn đơn giản, ngay cả với những người chưa dùng qua vẫn có thể dễ dàng điều chỉnh và sử dụng máy dễ dàng. Kết hợp với đó là màn hình hiển hị LED, kết hợp cùng các nút bấm điều khiển điện tử được mạ crom giúp việc điều chỉnh cũng dễ dàng, tiện lợi hơn.

Đặc biệt tại các quán bar, quán rượu, nhà hàng,… với lượng khách lớn thì đầu tư sản phẩm này rất thích hợp.

Giá máy rửa ly ATA B21 bao nhiêu?

Hiện nay, giá bán máy rửa ly chuyên dụng ATA B21 đang được bán trên thị trường khoảng 35 triệu đồng. Đây là một mức giá khá hợp lý để giúp các nhà hàng, quán bar, quán rượu đầu tư để tiết kiệm thời gian, công sức, chi phí, nhân công rửa ly mỗi ngày hiệu quả.

Giá máy rửa ly ATA B21 hợp lý
Giá máy rửa ly ATA B21 hợp lý

Có nên đầu tư máy rửa ly chuyên dụng ATA B21 không?

Nhìn chung, máy rửa ly ATA B21 ra đời là một giải pháp hoàn hảo để nâng cao hiệu quả rửa ly tại các nhà hàng, quán bar hiện nay. Chính vì vậy, nếu lượng khách hàng đến quán đông, cùng với số lượng ly cần rửa mỗi ngày nhiều thì việc đầu tư sản phẩm này về lâu về dài rất hợp lý. Giúp nâng cao hiệu quả làm sạch, cũng như tiết kiệm được nhiều chi phí, thời gian so với việc rửa ly theo cách truyền thống.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!