Máy sấy Aqua AQH-V700FW 7 Kg là lựa chọn lý tưởng cho gia đình - Có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mấy sấy Aqua AQH-V700FW 7 Kg sở hữu cảm biến thông minh cùng các tính năng sấy gió mang đến nhiều ưu điểm vượt trội trong quá trình sấy và làm khô quần áo.

1. Ưu điểm của máy sấy Aqua AQH-V700FW 7 Kg

1.1. Cảm biến thông minh có thể cài đặt thời gian sấy

Dòng máy sấy Aqua này có bộ cảm biến thông minh sẽ xác định thời gian sấy tối ưu. Không còn phải tốn thời gian suy nghĩ cần chọn bao nhiêu thời gian sấy cho quần áo thật khô.

1.2. Công nghệ sấy ngược cho phép giảm đáng kể độ nhăn của quần áo

Công nghệ sấy ngược hoạt động bằng cách quay lồng giặt theo cả chiều kim đồng hồ và ngược chiều kim đồng hồ. Điều này làm cho quần áo bị nới lỏng chứ không phải xoắn.

1.3. Tính năng khử trùng

Tính năng này giúp loại bỏ vi khuẩn, giữ cho quần áo luôn thơm tho.

Quần áo sẽ luôn khô ráo, sạch sẽ và không có mùi hôi nhờ được sấy ở nhiệt độ cao trên 60 độ C. Ở nhiệt độ này, vi khuẩn sẽ bị tiêu diệt với hiệu suất 99,99%, mang đến cho người dùng những bộ quần áo ưng ý nhất có thể.Máy sấy Aqua AQH-V700FW 7 KG

1.4. Thiết kế thời trang và tiết kiệm không gian, với nhiều tùy chọn cài đặt đơn giản

Thiết kế tinh tế của máy sấy thông hơi Aqua 7 Kg AQH-V700FW với gam màu trắng trang nhã, kích thước nhỏ gọn và trọng lượng vừa phải, giúp nó trở nên hoàn hảo cho nhiều không gian nhà ở khác nhau.

Máy có thể được lắp sẵn trong khu vực với ba tùy chọn lắp đặt khác nhau: Bên cạnh máy giặt, lộn ngược trên máy giặt hoặc lộn ngược trên tường. Quá trình lắp đặt diễn ra đơn giản bất kể diện tích phòng giặt của bạn là bao nhiêu.

1.5. Khối lượng sấy khô 7 Kg

Khối lượng sấy tối đa lên đến 7 Kg, đáp ứng tốt nhu cầu của gia đình có từ 2-3 người, đảm bảo quần áo luôn khô ráo ngay cả khi những ngày mưa gió kéo dài.Máy sấy Aqua AQH-V700FW 7 KG

1.6. Sử dụng chức năng sấy chống nhăn có thể giúp bạn chăm sóc quần áo tốt hơn

Chế độ này bắt đầu ngay sau khi hoàn thành chu trình sấy và trong thời gian này, lồng sấy sẽ quay theo chu trình dừng chạy. Mục tiêu của chế độ này là giảm lượng nhàu và nếp gấp.

1.7. Công nghệ sấy thông gió 

Máy sấy có lỗ thông hơi lý tưởng để sử dụng trong phòng lớn hoặc gần cửa sổ. Công nghệ sấy thông hơi của máy sẽ giúp quần áo nhanh khô hơn đồng thời tiết kiệm điện năng đáng kể.

1.8. Bốn chế độ sấy để lựa chọn

Người dùng có thể lựa chọn giữa bốn nhiệt độ sấy riêng biệt, như sau:

  • Rất cao: Nhiệt độ trong quá trình sấy có thể lên đến 80 độ C.
  • Nhiệt độ sấy lên đến 70 độ C được coi là trung bình.
  • Thấp: Nhiệt độ đạt 45 độ C trong suốt quá trình sấy.
  • Thổi: sấy khô mà không cần gia nhiệt bằng cách sử dụng không khí mát trong khi quay lồng, lý tưởng cho những thứ mỏng và nhẹ và dễ bị phai màu.

1.9. Khóa trẻ em và hẹn giờ sấy

Với tính năng khóa trẻ em, bạn có thể yên tâm hơn. Chỉ cần nhấn nút khóa trẻ em trong hai giây, cho đến khi đèn nằm dưới nút bật sáng, sẽ kích hoạt chức năng. Khi chức năng đã được kích hoạt, người dùng sẽ không còn lo ngại về việc con cái sử dụng thiết bị. Để tạm dừng quá trình sấy hoặc để sửa đổi chương trình, hãy chạm vào các nút.

Người dùng có thể đẩy lùi thời gian bắt đầu chu trình sấy từ năm phút đến mười hai giờ để thuận tiện nhất cho chương trình làm việc trong ngày của họ.Máy sấy Aqua AQH-V700FW 7 KG

2. Nhược điểm của máy sấy Aqua AQH-V700FW 7 Kg

Máy sấy Aqua AQH-V700FW 7 Kg không sở hữu công nghệ sấy Heat Pump nên về điểm tiết kiệm điện năng là điều rất hạn chế. Sấy bằng nhiệt điện thông thường tiêu tốn điện năng tiêu thụ nhiều hơn so với Heat Pump. 

3. So sánh giá sản phẩm cùng phân khúc, có nên chọn mua máy sấy Aqua AQH-V700FW 7 Kg trong tầm giá 6 triệu đồng không?

  • Như đã chỉ ra các ưu, nhược điểm của máy sấy Aqua AQH-V700FW 7 Kg, có các công nghệ tiên tiến như cảm biến Smart Sensor và công nghệ sấy đảo chiều giúp cho quần áo chống nhăn hiệu quả và được sấy nhanh chóng. 
  • Sản phẩm là lựa chọn phù hợp với các gia đình có từ 2 – 3 thành viên. Máy sấy Aqua AQH-V700FW 7 Kg nhìn chung là một dòng máy sấy có mức giá rẻ, chất lượng phù hợp với giá tiền song bạn có thể thêm từ 2-3 triệu đồng để có thể lựa chọn những dòng sản phẩm cao cấp hơn. 
  • Nếu tài chính ở mức 7 – 10 triệu đồng thì có thể cân nhắc sang các loại máy sấy sau: Máy sấy Electrolux 8 Kg EDV805JQWA có giá hơn 8 triệu đồng, máy sấy Beko 7 Kg DU7133 GA0 có giá hơn 9 triệu đồng và máy sấy thông hơi Whirlpool 7 Kg AWD712S2 có giá hơn 8 triệu đồng tùy vào nơi bán.

 

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.