Máy sấy Aqua loại nào tốt đáng mua cho năm 2023?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt sấy Aqua có thiết kế sang trọng, tinh tế phù hợp với mọi không gian sống hiện đại. Máy giặt còn tích hợp chức năng sấy thuận tiện cho việc làm khô quần áo trong những ngày kéo dài. Dưới đây là top 3 máy giặt sấy Aqua tốt nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo.

1. Máy sấy Aqua 7 Kg AQH-V700F

Máy sấy Aqua 7 Kg AQH-V700F
Máy sấy Aqua 7 Kg AQH-V700F

Thời gian sấy có thể được lập trình trong máy sấy Aqua 7 Kg AQH-V700F bằng cách sử dụng cảm biến thông minh.

Quần áo được nới lỏng khi lồng giặt quay theo chiều kim đồng hồ và ngược chiều kim đồng hồ nhờ phương pháp sấy khéo léo này, thay vì xoắn, dẫn đến nếp nhăn và sờn vải.

Do được sấy ở nhiệt độ cao trên 60 độ C nên quần áo sẽ luôn khô thoáng, sạch sẽ và không còn mùi hôi. Ở nhiệt độ này, vi trùng và rệp bị tiêu diệt tới 99,99%, mang đến cho người dùng những bộ quần áo sạch sẽ thơm tho và ưng ý nhất.

Ba tùy chọn lắp đặt của máy—bên cạnh máy giặt, úp ngược trên máy giặt hoặc úp ngược trên tường—làm cho nó phù hợp với mọi kích thước phòng giặt là.

Ngay sau khi hoàn thành chu kỳ sấy, trống sấy sẽ quay theo chu kỳ dừng chạy trong tối đa một giờ để giảm khả năng quần áo bị nhăn và gấp.

Máy sấy có lỗ thông hơi được sử dụng tốt nhất ở những khu vực thoáng hoặc gần cửa sổ. Công nghệ sấy thông hơi của máy có nghĩa là bạn có thể làm khô quần áo nhanh hơn nhiều trong khi sử dụng ít điện năng hơn rất nhiều.

2. Máy sấy Aqua AQH-V700FW 7 KG

Máy sấy Aqua AQH-V700FW 7 KG
Máy sấy Aqua AQH-V700FW 7 KG

Thời gian sấy được tính toán chính xác bằng Cảm biến thông minh có trong dòng máy sấy Aqua này. Bạn sẽ không phải “suy nghĩ” hay mất thời gian quyết định thời gian để quần áo trong máy sấy.

Công nghệ sấy ngược là một cách tuyệt vời để giữ cho quần áo của bạn không bị nhăn. Trống của máy sấy đảo chiều quay theo cả hai hướng, ngược chiều kim đồng hồ để tránh nhăn và theo chiều kim đồng hồ để tránh làm hư hại quần áo do bị xoắn.

Sấy khô quần áo ở nhiệt độ cao trên 60 độ C đảm bảo quần áo luôn tươi mới, không có mùi hôi, đồng thời tiêu diệt vi trùng và rệp với tỷ lệ thành công 99,99%, mang đến cho người dùng trang phục sạch sẽ và thoải mái nhất có thể.

AQH-V700FW là máy sấy không lỗ thông hơi nặng 7 kilôgam (11 pound) của Aqua, nổi bật với lớp vỏ màu trắng bóng bẩy, diện tích nhỏ và trọng lượng nhẹ nên lý tưởng để sử dụng trong nhiều môi trường gia đình.

Việc lắp đặt dễ dàng được đảm bảo bởi tính linh hoạt của máy và thực tế là máy có thể được lắp ở một trong ba vị trí: bên cạnh máy giặt, lộn ngược trên máy giặt hoặc trên tường.

Để điều chỉnh cài đặt thuận tiện khi đảo ngược thiết bị, ưu đãi bao gồm nhãn dán cho bảng điều khiển.

Trong những trận mưa gió kéo dài, quần áo của bạn sẽ luôn khô ráo và không bị nhăn khi lấy ra khỏi máy sấy nhờ khối lượng sấy tối đa là 7kg.

Làm khô hiệu quả quần áo của bạn với ít nếp nhăn hơn bằng cách sử dụng cài đặt chống nhăn. Trống sấy sẽ quay theo chu kỳ dừng chạy trong vòng 1 giờ sau khi hoàn thành chu trình sấy để giúp giảm nếp nhăn và nếp gấp.

Máy sấy thông hơi bên ngoài được sử dụng tốt nhất trong phòng lớn hoặc cửa sổ. Công nghệ sấy này sẽ tiết kiệm điện năng khi vận hành và giảm chi phí tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn.

3. Máy sấy bơm nhiệt Aqua AQH-H900G.PS – 9 kg

Máy sấy bơm nhiệt Aqua AQH-H900G.PS - 9 kg
Máy sấy bơm nhiệt Aqua AQH-H900G.PS – 9 kg

Để làm khô quần áo, máy sấy bơm nhiệt Aqua AQH-H900G.PS sử dụng máy nén để tạo ra khí nóng, giúp tiết kiệm năng lượng đáng kể—lên đến 56% so với máy sấy tiêu chuẩn. Với công suất tới 9kg quần áo có thể làm khô, máy phù hợp với gia đình 3 – 5 thành viên.

Đồng thời, việc sử dụng công nghệ máy nén kết hợp với cảm biến nhiệt đảm bảo quần áo được sấy khô ở nhiệt độ tối ưu, giữ được màu sắc và chất lượng vải lâu hơn.

Cảm biến thông minh 3S trong máy sấy Aqua tính toán thời gian và nhiệt độ sấy lý tưởng cho mỗi lần tải, cho phép vải được sấy khô hoàn toàn trong khi tốn ít thời gian nhất có thể trong máy sấy. Đồng thời, cảm biến độ ẩm sẽ ngăn ngừa thiệt hại nhiệt cho quần áo ở mức độ cao nhất có thể.

Chúng ta luôn có thể tin tưởng rằng quần áo của mình sẽ khô hoàn toàn, không tì vết và không có mùi do nhiệt độ cao cần thiết để sấy khô. Khả năng sấy khô này hỗ trợ loại bỏ vi khuẩn và vi rút với hiệu quả 99,99%, mang đến cho người dùng quần áo sạch lý tưởng cho những người có làn da mỏng manh, chẳng hạn như trẻ sơ sinh và người già.

Máy sấy bơm nhiệt quay lồng sấy theo chiều kim đồng hồ trong suốt quá trình sấy, giúp hạn chế xoắn rối, làm khô đồng đều quần áo và cho quần áo phẳng hơn so với máy sấy thông thường. thông thường.

Lọc các chất gây dị ứng như xơ vải, lông vật nuôi, phấn hoa, v.v. thật dễ dàng nhờ thiết kế ba lớp. Nhờ đó, khu vực lồng sấy được giữ sạch sẽ, giảm thiểu nguy cơ tắc nghẽn đường ống dẫn sấy và đạt hiệu quả sấy khô tốt cho quần áo. Tính năng hẹn giờ sấy khá hữu ích vì cho phép người dùng trì hoãn hoạt động của máy sấy từ 30 phút đến 12 tiếng. Khi hẹn giờ tắt, máy sẽ khởi động mà không cần bất kỳ sự can thiệp nào từ người dùng.

Hi vọng bài viết trên sẽ giúp bạn có được quyết định lựa chọn thiết bị phù hợp cho gia đình bạn

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.