Máy sấy bát Daiwa YLD-53A có phù hợp với bạn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
áy sấy bát Daiwa YLD-53A là sản phẩm bán chạy nhất trong năm 2022. Theo dõi bài viết để đánh giá mức độ phù hợp của thiết bị với gia đình bạn nhé!

Máy sấy bát Daiwa YLD-53A đang là sản phẩm được rất nhiều gia đình quan tâm. Máy được quảng cáo có khả năng loại bỏ được đến 99.99% vi khuẩn, vi trùng thông qua chức năng sấy khô bát đĩa sau khi rửa. Vậy liệu model này có phù hợp với gia đình bạn? Cùng WebSoSanh khám phá chi tiết sản phẩm qua bài viết sau!

Đôi nét về máy sấy bát YLD-52A của Daiwa

Máy sấy bát Daiwa YLD-53A có thông số kỹ thuật tối ưu, thích hợp với những gia đình có nhu cầu sử dụng bát, đĩa lớn. Cụ thể:

  • Tích hợp công nghệ phát tia cực tím và ozon tiêu diệt vi khuẩn, sấy khô tiệt trùng bát đĩa.
  • Máy sấy kín khiến các loại gián, chuột không thể xâm nhập.
  • Thân máy được làm từ inox, có khả năng va đập, chịu nhiệt tốt.
  • Kích thước phù hợp với nhiều không gian bếp khác nhau.
  • Toàn bộ các chế độ điều khiển đều được cụ thể hóa thông qua hệ thống nút bấm tiện dụng.
Doi net ve may say bat YLD 52Acua Daiwa
Đôi nét về máy sấy bát YLD-52A của Daiwa

Lợi ích máy sấy bát Daiwa YLD-53A mang lại

  • Khả năng sấy lớn: Máy có thể sấy được số lượng lớn bát, đĩa lớn với dung tích 55L chia thành 2 khoang. Một khoang sẽ được sử dụng để đựng đĩa, một bên quy định để đựng bát vô cùng rõ ràng. Vì vậy nó rất phù hợp với những gia đình có số lượng lớn thành viên.
  • Thiết kế nhỏ gọn: Daiwa YLD-53A được thiết kế có kiểu dáng nhỏ gọn, tinh tế, sang trọng. Máy có khả năng chống bám bẩn, in dấu vân tay vô cùng tiện lợi cho quá trình vệ sinh. Với thiết kế thanh nhã, kết hợp màu sắc hài hoà, Daiwa chính xác là nét chấm phá hoàn hảo cho không gian bếp gia đình.
  • Tính năng khử khuẩn: Máy sấy bát Daiwa được tích hợp nhiều chế độ tiện dụng trong quá trình sấy và khử trùng. Công nghệ được ứng dụng trong sản phẩm là ozon và tia cực tím. Máy sẽ loại bỏ hoàn toàn và làm chết những vi khuẩn còn bám trên bát, đĩa.
  • Điều khiển thông minh: Người sử dụng có thể điều khiển được sản phẩm thông qua bảng điện tử. Tất cả tính năng đều được bố trí hiển thị trên nút bấm, chỉ với 1 thao tác ấn nhẹ là có thể khởi động.
  • Dễ vận hành và vệ sinh: Máy có thiết kế đơn giản nên việc sử dụng không hề khó khăn. Hơn thế, do vỏ máy chống bám bẩn nên việc vệ sinh cũng tiện lợi.
Loi ich may say bat Daiwa YLD 53A mang lai
Lợi ích máy sấy bát YLD-53A mang lại

Máy sấy bát Daiwa YLD-53A bao nhiêu tiền?

Hiện nay, máy sấy bát YLD-53A thương hiệu Daiwa đang được phân phối trên thị trường với mức giá khoảng 4.200.000 vnđ. Đây được đánh giá là sản phẩm có giá thành rẻ, phù hợp với nhiều gia đình Việt. Ngay cả những gia đình thu nhập thấp hoặc ít thành viên đều có thể sở hữu máy. Tuy nhiên, mức giá này cũng sẽ có sự thay đổi tuỳ theo nơi đại lý và nơi phân phối trên toàn quốc.

Máy sấy bát Daiwa YLD-53A có phù hợp với bạn không?

Với những chia sẻ trên, có thể thấy máy sấy bát YLD-53A sở hữu nhiều ưu điểm. Máy vừa nhỏ gọn, dễ sắp xếp lại có nhiều tính năng ấn tượng.

So sánh với sản phẩm có cùng phân khúc giá, Daiwa YLD-53A sở hữu nhiều giá trị nổi bật khi vừa tích hợp sấy khô và khử trùng. Đặc biệt, mức giá bán của máy rất phải chăng, phù hợp với nhiều gia đình. Do đó máy hoàn toàn xứng đáng để bạn đầu tư cho mùa đông tới đây.

May say bat YLD 53A thuong hieu Daiwa co phu hop voi ban khong
Máy sấy bát YLD-53A thương hiệu Daiwa có phù hợp với bạn không?

Như vậy sau khi tham khảo bài viết, chắc chắn bạn đã nắm rõ được câu trả lời cho câu hỏi máy sấy bát Daiwa YLD-53A có phù hợp với bạn hay không nhé. Còn chần chừ gì nữa, bạn hãy đầu tư ngay model này cho gia đình để tiết kiệm thời gian nội trợ đáng kể. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Với công nghệ hiện đại, Texgio đã cho ra đời các dòng sản phẩm máy rửa bát vượt trội, từ đó thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy rửa bát Texgio tốt hiện nay giúp tiết kiệm thời gian làm việc nhà trong gia đình bạn.
Top 3 máy rửa bát mini tuyệt vời dành cho không gian bếp của bạn

Top 3 máy rửa bát mini tuyệt vời dành cho không gian bếp của bạn

Trong thế giới hiện đại ngày nay, máy rửa bát đã là một bộ phận không thể thiếu trong mỗi gia đình. Máy rửa bát mini là một giải pháp thông minh giúp giảm bớt công việc hàng ngày và tăng cường tiện ích cho cuộc sống gia đình. Dưới đây là top 3 máy rửa bát mini mà bạn nên sắm cho gia đình.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi Ecovacs giá dưới 10 triệu đồng

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi Ecovacs giá dưới 10 triệu đồng

Thương hiệu robot hút bụi Ecovacs là một trong những thiết bị được rất nhiều người ưa chuộng gần đây. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu ngay top 4 robot hút bụi tự động Ecovacs giá dưới 10 triệu mà mọi người không thể bỏ qua dưới đây nhé!
Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy rửa bát được ra đời. Vì vậy, khi bạn muốn mua một sản phẩm sẽ phải tìm hiểu rất kỹ lưỡng về công dụng cũng như tính năng của máy rửa bát đó. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 3 sản phẩm máy rửa bát Bosch Seri 8 nên mua hiện nay nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!