Máy sấy Electrolux 7,5 kg EDS7552 có tính năng gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy Electrolux 7,5 kg EDS7552 đang dần có vị trí cao trên thị trường hiện nay. Thiết bị này được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng, giá cả và cả độ bền bỉ trong quá trình sử dụng. Cùng chúng tôi theo dõi bài viết để xem sản phẩm này có gì nổi bật nhé.

1. Các tính năng vượt trội được trang bị trong máy sấy Electrolux 7,5 kg EDS7552

1.1. Thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm không gian

Máy sấy Electrolux 7,5 kg EDS7552 không chỉ lý tưởng cho mọi không gian nội thất khác nhau mà còn giúp bạn tiết kiệm diện tích đáng kể nhờ thiết kế nhỏ gọn cùng gam màu trắng sáng sang trọng và cuốn hút. Điều này là do máy sấy có thiết kế nhỏ gọn.

1.2. Khối lượng sau khi sấy phù hợp cho những hộ gia đình nhỏ

Máy sấy Electrolux 7,5 kg này là một sự thay thế đặc biệt hợp lý cho các hộ gia đình chỉ có hai đến ba thành viên hoặc cho những người chỉ sử dụng máy sấy để sấy một lượng nhỏ quần áo khi cần thiết.

Máy sấy Electrolux 7,5 kg
Máy sấy Electrolux 7,5 kg phù hợp cho những hộ gia đình nhỏ

1.3. Thời gian sấy được điều chỉnh thông qua sử dụng công nghệ cảm biến

Khả năng điều chỉnh thời gian sấy một cách thông minh dựa trên trọng lượng và độ ướt của quần áo của máy sấy Electrolux sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian khi điều chỉnh máy, đồng thời giúp quần áo tránh bị hư hỏng.

1.4. Vapor Care công nghệ độc đáo phun hơi nước trong khi sấy

Máy sấy thông hơi Electrolux này có công nghệ Vapour Care, có khả năng phun hơi nước trong quá trình sấy. Nhờ đó, quần áo của bạn không những không bị nhăn mà còn được “làm mới” một cách hiệu quả, giúp bạn tiết kiệm thời gian mà nếu không phải là ủi quần áo.

1.5. Khả năng tiết kiệm điện năng nhờ công nghệ sấy thông hơi

Máy sấy quần áo Electrolux 7.5 kg EDS7552 sử dụng công nghệ sấy thông hơi nghĩa là sử dụng thanh điện trở nhiệt để làm nóng không khí. Sau đó sẽ thổi qua thanh điện để không khí nóng vào buồng sấy giúp quần áo nhanh khô hơn. Quá trình này sẽ diễn ra liên tục và khi đó không khí nóng cùng hơi ẩm sẽ thoát ra bên ngoài theo lỗ thông  hơi. Ngoài khả năng sấy khô quần áo nhanh chóng thì công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng sử dụng.

Máy sấy Electrolux 7,5 kg
Máy sấy Electrolux 7,5 kg có khả năng tiết kiệm điện năng nhờ công nghệ sấy thông hơi

1.6. Công nghệ Smart Sensor giúp sấy quần áo hiệu quả

Máy sấy quần áo Electrolux 7.5 kg EDS7552 được trang bị công nghệ Smart Sensor giúp tự điều chỉnh thời gian sấy một các chính xác. Công nghệ này sẽ kích hoạt cảm biến độ ẩm 3 lần trong một chu kỳ sấy để xác định chính xác độ ẩm và  khối lượng của quần áo. Từ đó sẽ đưa ra thời gian và nhiệt độ sấy cho phù hợp, điều này sẽ mang lại hiệu quả giặt sấy tối ưu nhất và không làm hỏng quần áo.

Máy sấy Electrolux 7,5 kg
Có nên mua máy sấy Electrolux 7,5 kg không?

2. Có nên mua máy sấy quần áo Electrolux 7.5 kg EDS7552 không?

Sản phẩm này hiện đang được bán với mức giá khoảng 10 triệu đồng tùy nơi bán. Thiết bị này có ưu điểm là thiết kế tiện lợi, chương trình giặt đa dạng và tích hợp nhiều công nghệ thông minh giúp tiết kiệm điện và hạn chế hiện tượng nếp nhăn trên quần áo sau khi sấy. Đây là mức giá không phải quá cao, sẽ phù hợp với những gia đình có thu nhập trung bình và có thu nhập cao. Nếu gia đình bạn có khoảng 3 người thì sản phẩm chính là sự lựa chọn lý tưởng.

Tuy nhiên điểm hạn chế của sản phẩm này là khối lượng giăt khá hạn chế, chỉ 7.5kg. Với mức giá 10 -12 triệu đồng thì bạn có thể sỡ hữu được một chiếc máy sấy quần áo có khối lượng lớn hơn mà vẫn đáp ứng đầy đủ các chức năng cơ bản cho nhu cầu giặt giũ của gia đình bạn như: Máy sấy quần áo Electrolux EDV805JQWA (EDV805JQSA) – 8kg, Máy sấy quần áo Electrolux EDV854N3SB – 8.5kg, Máy sấy quần áo Electrolux EDV854J3WB – 8.5kg, Máy sấy quần áo Electrolux EDS854N3SB – 8.5kg…

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!