Máy sấy Electrolux 9 kg EDH903R9WB có nên mua trong tầm giá 25 triệu đồng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy Electrolux 9 kg EDH903R9WB hiện đang là sản phẩm được đánh giá cao và chiếm trọn niềm tin của người tiêu dùng. Vậy hãy tìm hiểu xem nó có gì nổi bật nhé.

1. Các tính năng vượt trội của máy sấy Electrolux 9 kg EDH903R9WB

1.1. Chương trình giặt đa dạng với công suất giặt lớn

Sấy ở nhiệt độ hợp lý bằng máy bơm nhiệt giúp bảo vệ sợi vải và ngăn ngừa quần áo bị phai màu. Hơn nữa, cơ chế hoạt động của máy giúp hạn chế lượng nhiệt có thể thoát ra ngoài và gây bỏng nếu vô ý chạm vào máy.

Công suất sấy tối đa 9 kg của máy sấy là lựa chọn lý tưởng cho các hộ gia đình có từ ba đến năm thành viên hoặc những hộ gia đình có ít thành viên hơn nhưng có  nhiều đồ để giặt giũ mỗi ngày.

Ngoài ra, quần áo có thể được làm khô bằng một trong mười ba quy trình cài đặt trước, vì vậy bạn có thể chọn quy trình phù hợp nhất với từng loại vải. Các cài đặt bao gồm bông, len, hỗn hợp, bộ đồ giường len và đồ len…

Máy sấy quần áo Electrolux EDH903R9WB
Máy sấy quần áo Electrolux EDH903R9WB có chương trình giặt đa dạng

1.2. Máy được trang bị công nghệ inverter hiện đại

Công nghệ này giúp các gia đình tiết kiệm tiền điện nước với cơ chế sấy bơm nhiệt làm khô quần áo ở nhiệt độ thấp, cần ít năng lượng hơn so với các loại máy sấy thông thường. Bên cạnh đó, công nghệ Inverter có trong máy sấy quần áo Electrolux EDH903R9WB đảm bảo máy hoạt động ổn định và yên tĩnh, giảm tiếng ồn do ma sát và tiết kiệm năng lượng.

1.3. Công nghệ cảm biến 3DSense giúp bảo vệ quần áo khi sấy

Công nghệ sấy vượt trội – cảm biến 3DSense giúp phát hiện lượng ẩm ướt trong quần áo và điều chỉnh thời gian sấy phù hợp, vì vậy ngay cả những chất liệu mỏng manh như lụa và len cũng được sấy khô một ccahs an toàn. 

Công nghệ này sẽ đề xuất một chu kỳ sấy với lượng thời gian tối ưu để làm khô tải và ngăn quần áo bị khô quá mức và do đó làm giảm tuổi thọ của chúng.

Máy sấy Electrolux 9 kg EDH903R9WB
Máy sấy Electrolux 9 kg EDH903R9WB sử dụng công nghệ cảm biến

1.4. Chu trình đảo ngược tích hợp để ngăn ngừa nếp nhăn

Chuyển động liên tục và đảo chiều của lồng sấy giúp cải thiện đáng kể tình trạng quần áo bị rối và nhăn (lên đến 32%). Kết hợp công nghệ dự trữ nhào lộn vào thói quen ủi quần áo của bạn có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức.

1.5. Thiết kế hiện đại và tiện lợi

Bảng điều khiển của máy sấy Electrolux này có cả phím cảm ứng và núm xoay chọn chương trình sấy, đồng thời có màn hình LED hiển thị các thông số giúp bạn quan sát và điều chỉnh đơn giản. Thép không gỉ được sử dụng để làm lồng sấy vì nó chống lại sự ăn mòn và mảng bám.

1.6. Chức năng khóa trẻ em mang lại sự an toàn khi sử dụng

Khóa các phím cảm ứng (khác với phím tắt / mở – on / off) để tránh trẻ nghịch bảng điều khiển. Nhấn và giữ phím cảm ứng “E” trong vài giây cho đến khi biểu tượng “Khóa trẻ em” xuất hiện.

1.8. Máy sấy EDH903R9WB của Electrolux có chức năng ghi nhớ

Máy có khả năng ghi nhớ các cài đặt và ứng dụng được sử dụng nhiều nhất để bạn không phải nhập lại thông tin đó mỗi khi sử dụng máy; điều này đặc biệt hữu ích để giảm thời gian thiết lập cho các ứng dụng được sử dụng thường xuyên.

Máy sấy Electrolux 9 kg EDH903R9WB
Máy sấy Electrolux 9 kg EDH903R9WB có khả năng ghi nhớ

2. Có nên mua máy sấy Electrolux EDH903R9WB không?

Với mức giá khoảng 25 triệu đồng bạn sẽ được sỡ hữu chiếc máy sấy Electrolux EDH903R9WB cao cấp với nhiều tính năng thông minh riêng biệt. Đây là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp, là lựa chọn tốt cho các hộ gia đình có từ ba đến năm người cần sấy khô quần áo nhanh chóng.

Tuy nhiên sản phẩm chỉ thích hợp với những gia đình có khả năng về tài chính, vì mức giá của sản phẩm này khá cao nên những gia đình có tài chính hạn hẹp thì không nên cố đầu tư để sỡ hữu thiết bị này.

Trên thị trường hiện nay có nhiều dòng máy sấy 9kg giá rẻ hơn mà vẫn đầy đủ các tính năng đáp ứng nhu cầu của mọi gia đình. Bạn có thể tham khảo một số dòng máy của Electrolux, LG, Candy:

  • Máy sấy LG DVHP09B – 9 Kg,
  • Máy sấy LG DVHP09W – 9 Kg,
  • Máy sấy Electrolux 9 kg EDH903R9WB,
  • Máy sấy quần áo Candy GVH D913A2-S – 9kg…

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!