Đánh giá máy sấy Electrolux 9 Kg EDH903BEWA

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Electrolux 9 Kg lồng ngang Inverter EDH903BEWA một chiếc máy sấy tiện ích cho gia đình đông thành viên và có không gian sống hạn chế

1. Máy sấy Electrolux Inverter 9 Kg EDH903BEWA sở hữu nhiều đặc điểm nổi trội

Nếu bạn đang sống ở các khu chung cư hay các khu vực thời tiết thất thường, quần áo lâu ngày không được làm khô thì hãy nghĩ ngay đến việc sắm cho gia đình một chiếc máy sấy quần áo. Máy sấy Electrolux 9 Kg lồng ngang Inverter EDH903BEWA là gợi ý tuyệt vời nhất.

Tiết kiệm năng lượng

Quần áo luôn tươi mới và không bị hư hỏng nhờ phương pháp làm khô bằng máy bơm nhiệt, sử dụng máy nén để tạo ra luồng khí nóng để loại bỏ hơi ẩm và làm khô quần áo. Nó cũng giảm tiêu thụ điện một nửa nhờ công nghệ này.

Máy sấy Electrolux 9 Kg lồng ngang Inverter EDH903BEWA
Electrolux 9 Kg lnverter EDH903BEWA sử dụng công nghệ sấy tiết kiệm năng lượng

Công nghệ sấy khô SensiCare đảm bảo an toàn cho đồ giặt

Máy sấy Electrolux EDH903BEWA được trang bị công nghệ sấy SensiCare, sử dụng cảm biến nhiệt độ và độ ẩm để tùy chỉnh thời gian sấy và mức sử dụng năng lượng cho từng tải riêng biệt.

Với công nghệ SensiCare hiện đại, quần áo của bạn sẽ trông như mới, giảm thiểu hư hại vải, giảm độ phai màu lên đến 80% và giúp quần áo không bị khô quá mức.

Công nghệ sấy ngược của Electrolux 9 Kg lồng ngang Inverter EDH903BEWA

Lồng giặt của máy sấy Electrolux EDH803BEWA là một tuyệt tác của kỹ thuật hiện đại. Bằng việc quay theo cả cùng lẫn ngược chiều kim đồng hồ, quần áo sẽ được làm khô đều hơn và tránh bị rối đồng thời giúp giảm nếp nhăn và phai màu đến 32% so với các máy sấy tiêu chuẩn. Việc sấy quần áo trong máy sấy thông thường sẽ không khiến vải bớt nhăn. Nhưng với Electrolux EDH803BEWA, người dùng sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian hơn khi là ủi quần áo. 

Máy sấy lồng ngang Electrolux 9 Kg Inverter EDH903BEWA
Máy sấy Electrolux Inverter EDH903BEWA có công nghệ sấy đảo chiều

Trọng tải lớn lên đến 9kg

Đây là lựa chọn lý tưởng cho một gia đình bốn hoặc năm người vì công suất 9 kg của Electrolux EDH803BEWA có thể sấy khô nhiều quần áo nhanh chóng. Điều này thực sự hữu ích với các gia đình có trẻ nhỏ, đặc biệt trong những ngày giao mùa khí hậu ẩm ướt thất thường.

Công nghệ Delicate Care ngăn ngừa sự co rút trong quần áo len

Vải len được làm khô một cách nhẹ nhàng mà không bị co lại hoặc uốn cong nhờ công nghệ Delicate Care. Bằng việc điều chỉnh năng lượng và nhiệt độ một cách thông những bộ đồ len của bạn sẽ được sấy khô một cách hoàn hảo. Máy sấy Electrolux EDH803BEWA cũng không gây tiếng ồn khi hoạt động góp phần mang lại trải nghiệm thư giãn cho gia đình bạn.

Máy sấy Electrolux 9 Kg Inverter EDH903BEWA
Công nghệ Delicate Care trên máy sấy Electrolux 9 Kg Inverter EDH903BEWA

13 chương trình sấy khác nhau

Electrolux EDH803BEWA có 13 chu trình sấy khác nhau và có thể lựa chọn dễ dàng thông qua núm xoay, cũng như các nút cảm ứng, màn hình LED và các được chú thích rõ ràng bằng tiếng Anh / tiếng Việt.

Giá sấy tiện lợi của Electrolux Inverter EDH903BEWA

Giá phơi đi kèm với máy sấy Electrolux EDH903BEWA là một trong những tiện ích hữu dụng nhất của mẫu máy sấy này. Giá sấy tạo điều kiện thuận lợi cho việc làm khô các vật cần nhiều thời gian sấy hơn như giày dép, thú nhồi bông, đồ chơi mềm, v.v. Điều này giúp sản phẩm khô nhanh hơn tránh tình trạng bị bóp méo, biến dạng

Sử dụng ứng dụng Electrolux Life, bạn có thể quản lý cài đặt của máy sấy từ xa

Với ứng dụng Electrolux Life, bạn có thể kiểm tra máy sấy từ bất kỳ đâu thông qua điện thoại thông minh của mình. Trong trường hợp bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc nào về sản phẩm Electrolux hoặc muốn đọc thêm hướng dẫn sử dụng để làm khô quần áo hiệu quả hơn, bạn có thể liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng bằng ứng dụng Electrolux Life.

2. Một số lựa chọn khác để tham khảo

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng máy sấy với các thương hiệu khác nhau cho các bạn lựa chọn. Máy sấy bơm nhiệt là dòng máy sấy được ưa chuộng vì khả năng sấy khô quần áo hiệu quả và tiết kiệm điện tốt nhất.

Nếu bạn yêu thích dòng máy sấy bơm nhiệt thì có thể tham khảo một số mẫu máy sấy bơm nhiệt tốt của thương hiệu khác như: Máy sấy bơm nhiệt LG 9 kg DVHP09B, Máy sấy bơm nhiệt Samsung 9 Kg DV90T7240BB/SV, Máy sấy bơm nhiệt Beko 9 kg B3T4329M. Hay các mẫu máy sấy cao cấp của Electrolux như: Máy sấy bơm nhiệt Electrolux UltimateCare 9 kg EDH903R9WB, Máy sấy bơm nhiệt Electrolux UltimateCare 8 kg EDH803Q7WB.

Tuy nhiên, dòng máy sấy bơm nhiệt thường sẽ có giá thành cao hơn so với các dòng máy sấy khác. Nếu bạn có điều kiện tài chính không dư giả có thể tham khảo các mẫu máy sấy thông hơi có mức giá rẻ hơn như: Máy sấy thông hơi Beko 9 kg DA9112RX0MB, Máy sấy thông hơi Beko 9 kg DA9112RX0WB,… Hay các dòng máy sấy ngưng tụ như: Máy sấy ngưng tụ Candy 9 kg GVS C9DE-S, Máy sấy ngưng tụ Beko 9 kg B3T4319W,…

Kết luận: Máy sấy bơm nhiệt được đánh giá rất cao nhờ khả năng tiết kiệm điện năng tốt, bảo vệ quần áo tối ưu và có thiết kế đẹp dễ dàng kết hợp với mọi không gian. Máy sấy Electrolux EDH903BEWA sở hữu thiết kế nhỏ gọn, màu trắng sang trọng, trọng tải lên đến 9kg cùng nhiều tính năng thông minh tiện ích khác rất phù hợp cho gia đình có từ 3 – 5 thành viên.

Nếu bạn đang băn khoăn các dòng máy sấy trong tầm giá 20 triệu thì Electrolux 9 Kg Inverter EDH903BEWA là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho gia đình. Bạn nên cân nhắc để sở hữu ngay cho mình chiếc máy sấy Electrolux này. Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu thêm các dòng máy sấy giá rẻ hay dòng máy giặt sấy cao cấp tại địa chỉ websosanh.vn. Mong rằng các thông tin trên có thể hữu ích đối vơi bạn.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!