Máy sấy Electrolux EDV600 lựa chọn hoàn hảo cho gia đình nhỏ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sấy kết hợp là phẳng quần áo, diệt nấm mốc, vi khuẩn và mùi khó chịu là tính năng nổi bật của Electrolux EDV600

Với thời tiết âm u lạnh giá của mùa đông miền Bắc và mùa mưa kéo dài của miền Nam thì việc phơi quần áo rất khó khô. Do đó, việc mua cho gia đình mình một chiếc máy sấy quần áo rất cần thiết.

Máy sấy Electrolux EDV600 là sự lựa chọn của nhiều người nội trợ cho việc chăm sóc quần áo bớt nặng nhọc và luôn giữ quần áo sạch sẽ, thơm tho. Điều gì khiến nhiều người thích sử dụng Electrolux EDV600?

Bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình

Khả năng sấy đảo chiều bảo vệ quần áo tốt

Khả năng sấy đảo chiều bảo vệ quần áo tốt

Electrolux EDV600 cho khả năng sấy vượt trội, nhanh chóng làm khô quần áo ướt của bạn và cả gia đình, do đó tránh tình trạng quần áo bị ẩm trong thời gian dài, khiến nấm mốc và những mùi khó chịu trên quần áo, ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình

Khối lượng sấy 6kg sẽ phù hợp với những gia đình có khỏng 5-6 thành viên, với số người nhiều hơn, máy có thể sử dụng sấy nhiều lần trong ngày để đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Lồng giặt bằng thép chống gỉ do đó, quần áo luôn sạch sẽ sau khi giặt mà không sợ bỉ gỉ sét bám vào làm bẩn quần ào

Vệ sinh, an toàn

Lồng sấy bằng thép chống gỉ

Lồng sấy bằng thép chống gỉ

Với thiết kế lồng giặt bằng thép chống gỉ nên Electrolux EDV600 rất dễ vệ sinh sau quá trình sấy, nên lồng sấy luôn được giữ sạch sẽ, không bám bụi bẩn, do đó bảo vệ quần áo tốt hơn so với nhiều loại máy sấy khác.

Tính năng diệt khuẩn, khử mùi nấm mốc bằng nhiệt độ cao trong quá trình sấy sẽ giúp Electrolux EDV600 cho quần áo được sạch hơn sau khi sấy. Không những quần áo được tẩy vết bẩn sau quá trình giặt mà còn được diệt vi khuẩn và nấm mốc sau quá trình sấy, giúp bảo vệ quần áo và sức khỏe người dùng tốt nhất.

VỏElectrolux EDV600bằng tôn sơn cách điện, thiết kế khung chắc chắn nên cũng dễ dàng vệ sinh, nên máy sấy có tuổi thọ cao hơn.

Công nghệ sấy hiện đại

Công nghệ sấy hơi độc đáo làm phẳng vải

Công nghệ sấy hơi độc đáo làm phẳng vải

Không giống như những máy sấy tĩnh Electrolux EDV600 với khả năng tạo khí nóng, đồng thời với chuyển động của lồng sấy với tốc độ cao, có thể điều chỉnh tùy ý, sẽ giúp cho quần áp nhanh khô hơn.

Bên cạnh đó, khả năng quay đảo chiều và tùy chỉnh tốc độ quay sẽ giúp quần áo tránh bị nhăn sau quá trình sấy.

Với 3 chế độ sấy phù hợp với từng loại quần áo và đồ giặt, cùng khả năng tùy chỉnh nhiệt độ tùy ý sẽ giúp bạn lựa chọn chương trình sấy phù hợp với nhu cầu hơn.

Ngoài ra, Electrolux EDV600 còn có tính năng sấy hơi nước nóng, giúp “là phẳng” quần áo trong quá trình sấy, nên quần áo sẽ không bị nhăn nhúm sau khi sấy như những loại máy sấy thông thường khác.

Với kích thước nhỏ gọn (600 x 600 x 852 mm) nên máy có thể thích hợp với nhiều không gian khác nhau trong gia đình. Đặc biệt, với thiết kế hiện đại, sẽ làm tôn lên sự hiện đại cho căn phòng nhà bạn

Tùy chỉnh thời gian sấy

Tùy chỉnh thời gian sấy

Tuy nhiên,Electrolux EDV600 cũng có một số nhược điểm khiến người dùng không hài lòng:

– Tiêu thụ điện nhiều, với công suất 2300Wh, Electrolux EDV600 “ngốn” không ít điện khi hoạt động, trong khi cần tới ít nhất từ 15 phút trở lên cho việc sấy quần áo, do đó làm hóa đơn tiền điện tăng lên rất nhiều.

– Quần áo hay bị nhăn sau quá trình sấy: Mặc dù đã có chế độ đảo chiều và sấy hơi, nhưng quần áo sau khi sấy bằng Electrolux EDV600 thường vẫn bị nhăn, nhất là quần áo sơ mi, do đó người dùng lại mất thêm thời gian để là quần áo.

– Khối lượng sấy quá ít, với những gia đình đông người thì việc sấy bằng Electrolux EDV600 sẽ rất bất tiện, và tốn thời gian.

Mặc dù vậy, Electrolux EDV600 vẫn là một trong chiếc máy sấy tốt trên thị trường, được nhiều người tin tưởng sử dụng.

O.N

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!