Máy sấy quần áo 30kg loại nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang muốn tìm một loại máy sấy quần áo 30kg có chức năng tốt để phục vụ cho cuộc sống thì đừng bỏ qua những thông tin sau đây.

Máy sấy quần áo 30kg là sản phẩm được dùng phổ biến hiện nay nhất là những cơ sở cung cấp dịch vụ giặt ủi. Để tìm được sản phẩm có chất lượng cao và đạt hiệu quả làm việc tốt nhất thì bạn đừng bỏ qua những thông tin sau đây.

Ưu điểm khi sử dụng máy sấy quần áo 30kg?

Với những thông tin chi tiết sau đây sẽ giúp bạn hiểu được những đặc điểm vượt trội mà máy sấy quần áo 30kg đang sở hữu.

Ưu điểm

  • Thiết kế đặc biệt : Loại máy sấy này có thiết kế đặc biệt với những chức năng vượt trội cùng công suất lớn để có thể đáp ứng mọi nhu cầu giặt sấy ở các đơn vị như: Nhà xưởng, trường học, khách sạn, bệnh viện,…
  • Máy được thiết kế từ vật liệu cao cấp nhất là thép không gỉ để đảm bảo cho máy luôn hoạt động bền bỉ theo thời gian.
  • Điều khiển dễ dàng: Mặc dù máy sấy quần áo 30kg có thiết kế đặc biệt với những đường  nét rắn chắc nhưng hệ thống điều khiển của nó rất tốt với các nút vặn và bảng điều khiển trực quan.
  • Hiệu suất tuyệt vời: Đặc điểm này là một trong các đặc điểm được đánh giá cao nhất của dòng máy này. Máy hoạt động nhẹ nhàng, nhanh chóng giúp cho quần áo được sấy khô vô cùng nhanh chóng thách thức mọi thời tiết.
  • Tiết kiệm năng lượng và có tuổi thọ cao : Các dòng máy sấy quần áo 30kg hiện nay được tích hợp các tính năng vượt trội và một trong các tính năng đó chính là tiết kiệm năng lượng cũng như tuổi thọ của máy có thể lên đến 20 năm.
Uu diem khi su dung may say quan ao 30kg
Ưu điểm khi sử dụng máy sấy quần áo 30kg

Ứng dụng 

Máy sấy quần áo 30kg là dòng máy sấy quần áo công nghiệp sở hữu kích thước lớn  cùng công suất và hiệu quả hoạt động cao vì thế nó phù hợp cho các khu vực có nhu cầu giặt sấy cao. 

Bạn có thể dễ dàng nhìn thấy sản phẩm này ở cửa hàng giặt là, khách sạn, bệnh viện, khu quân đội, trường học,… để có thể đảm bảo giặt giũ và sấy khô chăn màn, quần áo một cách hiệu quả, nhanh chóng.

Máy sấy quần áo 30kg loại nào tốt?

Hiểu được những ưu điểm của máy sấy quần áo 30kg, nhiều người đã không tiếc tài chính và công sức để tìm hiểu và chọn cho mình sản phẩm tốt nhất. Những thông tin sau đây sẽ review chi tiết cho bạn 2 dòng máy công nghiệp loại 30kg tốt nhất hiện nay.

Máy sấy công nghiệp Image DE 75 30kg

Máy sấy công nghiệp Image DE 75 là dòng máy sấy 30kg là dòng máy được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất nhì trên thị trường tại thời điểm hiện tại. Thiết kế của máy khá thân thiện với chất liệu cao cấp nên có độ bền cao cấp.

May say cong nghiep Image DE 75 30kg
Máy sấy công nghiệp Image DE 75 30kg

Lồng giặt được thiết kế bằng thép cao cấp nên có thể dễ dàng vệ sinh. Máy ở hữu điều khiển hẹn giờ cao cấp, rộ mạ kẽm, vòng bi kín, bốn nhiệt độ cố định, ròng rọc ngang và Ổ đĩa V-Belt. Phần cửa lớn dễ dàng đóng mở, giúp việc thực hiện các thao tác sấy nhanh chóng, tiện lợi.

Máy sấy công nghiệp Primus DX34

Máy sấy công nghiệp Primus DX34 là dòng máy sấy quần áo 30kg tiếp theo không thể bỏ qua. Máy có kích thước lớn, sức chứa lên tới 34kg. Với thể tích lớn cùng công suất cao đã giúp hiệu suất làm việc cao hơn so với các dòng máy khác.

Máy sử dụng kỹ thuật số kép hoặc OPL Micro giúp người dùng dễ dàng thao tác khi sử dụng. Lồng máy được mạ kẽm không gỉ nên giúp máy bền bỉ và có thể vệ sinh tốt hơn.

May say cong nghiep Primus DX34
Máy sấy công nghiệp Primus DX34

Đặc biệt phải kể đến các chức năng đặc biệt như: Bộ lọc xơ vải lớn, vận hành bằng đồng xu, chế độ kiểm soát độ ẩm Sensodry+ giúp tiết kiệm năng lượng cùng hệ thống chống hỏa hoạn hiện đại SafeTech.™

Tấn tần tật thông tin trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy sấy quần áo 30kg được sử dụng nhiều hiện nay. Nếu còn thắc mắc gì hãy liên hệ với Websosanh để được hỗ trợ nhanh chóng nhé!

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.