Máy sấy quần áo Bosch WQG24200SG cơ chế cải tiến, hiệu quả tối ưu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thiết kế hiện đại cùng công nghệ sản xuất tối ưu hóa các tính năng, máy sấy quần áo Bosch WQG24200SG chắc chắn sẽ là một “trợ thủ đắc lực" để quần áo luôn khô ráo, kể cả vào những ngày thời tiết ẩm ướt.  

Hiện nay, Bosch là một trong những thương hiệu hàng đầu với rất nhiều sản phẩm công nghệ tiên tiến. Trong đó, không thể không kể đến dòng sản phẩm máy sấy quần áo mang tới sự tiện nghi cho người dùng. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu về dòng máy sấy quần áo 8kg Bosch WQG24200SG để có sự lựa chọn phù hợp nhé.

1. Thông tin chung về máy sấy quần áo Bosch WQG24200SG

Máy sấy quần áo hiện đại Bosch WQG24200SG là một sản phẩm thuộc thương hiệu Bosch nổi tiếng về các sản phẩm công nghệ. Với khối lượng sấy 9kg, đây sẽ là sản phẩm hoàn toàn phù hợp với gia đình từ 3-5 người. Máy sấy Bosch với công suất tiêu thụ điện chỉ khoảng 700W giúp người sử dụng tiết kiệm tối đa chi phí. Ngoài ra, với công nghệ hiện đại tích hợp 14 chương trình sấy, máy sấy quần áo Bosch còn mang tới sự tiện lợi tối ưu khi sử dụng. Đặc biệt, máy sấy khô Bosch còn được trang bị công nghệ ANTI VIBRATION hạn chế tối đa tình trạng rung lắc, luôn giữ thiết bị trong trạng thái êm ái, nhẹ nhàng.  

Máy sấy Bosch WQG24200SG tốt
May sấy quần áo Bosch WQG24200SG (ảnh: Bosch).

2. Thiết kế tinh tế và công nghệ thông minh của máy sấy Bosch WQG24200SG 

Máy sấy được thiết kế với kiểu dáng tối giản, màu sắc hài hòa. Điều này sẽ chính là “điểm cộng” hòa hợp cho thiết kế của mọi ngôi nhà. Bên cạnh đó, máy sấy Bosch WQG24200SG còn được sản xuất với công nghệ hiện đại mang đến khả năng sấy nhanh chóng, hiệu quả tiết kiệm thời gian tối đa cho người sử dụng.

Kích thước và màu sắc của máy 

Máy sấy bơm nhiệt Bosch 9kg với kích thước 842 x 598 x 613 mm (CxRxS) và tổng trọng lượng khoảng 49kg. Điều này sẽ giúp người dùng dễ dàng di chuyển và sắp xếp hòa hợp với không gian nhà ở. Được phối hợp giữa các màu trắng, xám và đen, máy sấy quần áo Bosch còn mang tới sự sang trọng, tăng cao tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Hệ thống bảng điều chỉnh cũng được thiết kế cực kỳ tinh tế, cách sắp xếp nút bấm và màn hình led hài hòa và dễ dàng quan sát, sử dụng. 

Máy sấy hãng Bosch tốt
Máy sấy khô quần áo BOSCH WQG24200SG (ảnh: Bosch).

Công nghệ thông minh của máy sấy quần áo Bosch WQG24200SG

Với xuất xứ đến từ Ba Lan cùng với công nghệ sản xuất hiện đại từ thương hiệu đồ dùng công nghệ nổi tiếng Bosch, máy sấy quần áo được trang bị các tính năng vô cùng vượt trội.  

Hệ thống 14 chương trình sấy hiện đại:

Máy sấy quần áo hãng Bosch được trang bị 14 chương trình sấy, với đa dạng sự lựa chọn. Người sử dụng có thể tùy chỉnh các chế độ linh hoạt để mang tới sự phù hợp cho từng chất liệu vải của quần áo hoặc số lượng cần sấy: 

  • Áo sơ mi/Áo blouse (Shirts/Blouses)
  • Chăn bông (Duvet)
  • Giặt áo lông vũ (Down Wear)
  • Đồ thể thao (Sportswear)
  • Khăn tắm (Towels)
  • Sấy nhanh 40 phút (Super Quick 40’)
  • Đồ len (Wool Finish)
  • Đồ Cottons (Cottons)
  • Đồ Cottons tiết kiệm (Cottons Eco)
  • Vải tổng hợp (Synthetics)
  • Đồ hỗn hợp (Mix)
  • Vải dễ hỏng/ Lụa mỏng (Delicate)
  • Chương trình thời gian lạnh (Time Program Cold)
  • Chương trình thời gian nóng (Time Program Warm)
Bảng điều khiển máy sấy Bosch WQG24200SG
Máy sấy quần áo hãng BOSCH WQG24200SG (ảnh: Bosch).

Bên cạnh 14 chương trình sấy chính, máy Bosch WQG24200SG còn được trang bị bổ sung 9 chương trình phụ. Các tính năng phụ sẽ giúp người sử dụng có nhiều lựa chọn hơn nhằm tiết kiệm thời gian và mang tới sự thoải mái khi sử dụng: 

  • Sấy dễ ủi vải ít cứng (Iron Dry)
  • Sấy để tủ (Cupboard Dry)
  • Sấy để tủ Plus (Cupboard Dry Plus)
  • Sấy nhiệt độ thấp (Low Heat)
  • Sấy nửa tải (Half Load)
  • Hạn chế nhăn (Easy Iron)
  • Thời gian kết thúc (Finished in)
  • Sấy yên tĩnh (Mute)
  • Bắt đầu/Tạm dừng (Start/ Reload): Bắt đầu hoặc tạm dừng chương trình sấy.

Với hơn 20 chế độ sấy, máy sấy quần áo Bosch WQG24200SG chắc chắn sẽ là một “người bạn đồng hành” không thể thiếu, mang tới một cuộc sống thoải mái tiết kiệm tối đa thời gian, công sức cho người dùng. 

Công nghệ hiện đại Heatpump – tối ưu hóa công năng

Máy sấy quần áo còn được trang bị công nghệ hiện đại Heatpump mang đến hiệu quả sấy vượt trội. Điều này giúp cho quần áo được sấy khô nhanh chóng nhưng vẫn không gây tác động ảnh hưởng đến chất liệu vải hay màu sắc. Ngoài ra, công nghệ Heatpump còn giúp người sử dụng tiết kiệm tối đa điện năng khi dùng.  

Tính năng thêm quần áo tiện lợi

Tính năng cho phép thêm quần áo của máy sấy còn được xem là “vị cứu tinh” của người dùng vào những lúc có quần áo cần sấy thêm. Lúc này, người dùng chỉ cần thao tác đơn giản ở nút Reload trên bảng điều khiển, các hoạt động của máy sẽ ngay lập tức dừng lại và người dùng có thể thêm quần áo vào. Sau đó, chỉ cần thao tác bấm vào nút Reload, hoạt động sấy của thiết bị sẽ tiếp tục được diễn ra. Tuy nhiên, khi sử dụng tính năng này, người dùng cần lưu ý rằng, máy sấy Bosch WQG24200SG sẽ không cho phép reload khi  lượng nước bên trong lồng có nhiệt độ trên 50 độ C. 

Các lựa chọn đa dạng cho từng loại vải

Tình trạng lo ngại về vấn đề quần áo dễ nhàu hay màu sắc bị ảnh hưởng vì công suất lớn sẽ được giải quyết ngay khi sử dụng máy sấy áo quần. Bởi vì đây là thiết bị sấy quần áo được trang bị đa dạng các chế độ sấy phù hợp với từng loại vải như đồ len, vải dễ hỏng/ lụa mỏng, … Chính vì thế, người sử dụng chỉ cần điều chỉnh các chế độ chọn lựa theo hiển thị của bảng điều khiển, quần áo với các loại chất vải đặc biệt sẽ được sấy khô nhanh chóng và vẫn giữ được kiểu dáng ban đầu.

Máy sấy hiện đại bosch
Máy sấy khô quần áo Bosch (ảnh: Bosch).

Hệ thống an toàn

Một trong những thiết kế giúp máy sấy quần áo Bosch WQG24200SG nhận được sự quan tâm chọn lựa của nhiều khách hàng đó chính là hệ thống an toàn với 2 tính năng khóa trẻ em và hệ thống dây nối đất. Điều này sẽ đảm bảo được sự an toàn khi sử dụng máy sấy khô quần áo của hãng Bosch dành cho người dùng. 

3. Giá sản phẩm máy sấy quần áo Bosch WQG24200SG

Máy sấy quần áo Bosch đang được bán với nhiều mức giá khác nhau. Giá thành sản phẩm có thể sẽ thay đổi theo từng vùng tiêu thụ hoặc các chương trình ưu đãi hấp dẫn từ các nhà cung cấp. Hiện nay, máy sấy quần áo Bosch WQG24200SG đang được bán với mức giá 15 – 20 triệu đồng. Chính vì thế, bạn nên tham khảo thêm giá thành sản phẩm thông qua Websosanh.vn để có thể có được sự lựa chọn phù hợp nhé! 

4. So sánh máy sấy quần áo Bosch WQG24200SG với máy sấy quần áo bơm nhiệt Bosch 8 kg WTH83028SG 

Đều mang đến công dụng sấy quần áo nhưng giữa hai dòng máy sấy quần áo Bosch WQG24200SG với máy sấy quần áo bơm nhiệt Bosch 8 kg WTH83028SG sẽ có một số điểm khác biệt, hãy cùng tham khảo nhé!  

Máy sấy Bosch WQG24200SG Máy sấy quần áo Bosch 8 kg WTH83028SG
Khối lượng sấy 9 Kg 8 Kg
Số người sử dụng Từ 3-5 người  Từ 3-5 người 
Inverter Không có  Không có 
Động cơ EcoSilence  EcoSilence 
Nhiệt độ sấy tối đa 60 độ C 75 độ C 
Công suất tiêu thụ  700W  600W 
Số chương trình hoạt động  14 chương trình  14 chương trình 
Chất liệu lồng sấy  Thép không gỉ  Thép không gỉ 
Cao  84.2cm 84.2cm 
Ngang  59.8cm  61.3cm 
Sâu  61.3cm 59.8cm 
Khối lượng máy  49kg  47kg 
Dòng sản phẩm  2022  2023 

Với thiết kế hiện đại, màu sắc tối giản sang trọng cùng hệ thống sấy thông minh, máy Bosch WQG24200SG hứa hẹn sẽ mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới. Với sự đa dạng về giá cả và nhà cung cấp như hiện nay, Websosanh.vn hy vọng đây sẽ là thông tin hữu ích để quý độc giả dễ dàng lựa chọn được sản phẩm máy sấy quần áo phù hợp với nhu cầu sử dụng. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!