Cách sấy quần áo bằng máy giặt LG 9kg

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng tìm hiểu cách sấy quần áo bằng máy giặt LG 9kg như thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất nhưng vẫn tiết kiệm điện nhé.

Máy giặt sấy LG 9kg luôn là một trong những sản phẩm rất được tin dùng trên thị trường hiện nay. Ngoài chức năng giặt, máy còn có thể sấy khô quần áo với khối lượng chừng 5kg cho một lần sử dụng. Vậy hãy cùng tìm hiểu cách sấy quần áo bằng máy giặt LG 9kg như thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất nhé.

Máy-giặt-sấy LG-9kg

Cách sấy quần áo bằng máy giặt LG 9kg

Để sử dụng chế độ sấy quần áo với máy giặt LG 9kg, bạn có thể sử dụng 1 trong 3 tính năng, bao gồm Dry Only, Wash kết hợp Dry và EcoHybrid.

Cách sấy quần áo bằng máy giặt LG 9kg với chế độ Dry Only

Khi thực hiện chế độ này, máy giặt LG 9kg của bạn sẽ chỉ thực hiện tính năng sấy khô quần áo. Để sử dụng chế độ Dry Only, bạn làm như sau:

Bước 1: Bạn nhấn nút khởi động của máy.

Bước 2: Nhấn nút Dry và lựa chọn chương trình sấy phù hợp, bao gồm:

  • Chế độ sấy thường Normal: Phù hợp với vải bông, vải lanh. 
  • Chế độ sấy tiết kiệm Normal Eco: Phù hợp với vải bông, vải lanh và khăn bông. Chế độ này sẽ giúp tiết kiệm thời gian và năng lượng điện.
  • Chế độ sấy nhiệt độ thấp Low Temp: Phù hợp với các loại vải tổng hợp, vải dễ chăm sóc.
  • Chế độ giặt là Iron: Phù hợp với vải bông, vải lanh, vải cho phép là sau khi giặt. Với chế độ sấy này, quần áo của bạn sau khi sấy xong sẽ ở tình trạng ẩm.

Bước 3: Lựa chọn thời gian sấy khô, có thể là 30 phút, 60 phút hoặc 120 phút tùy vào khối lượng sấy.

Máy-giặt-sấy LG-9kg

Chế độ giặt sấy kết hợp Wash + Dry

Với chế độ này, cách sấy quần áo bằng máy giặt LG 9kg sẽ như sau:

Bước 1: Bạn sẽ tiến hành phân loại quần áo trước khi cho vào lồng.

Bước 2: Nhấn nút nguồn trên máy giặt

Bước 3: Lựa chọn chương trình giặt rồi cho nước giặt phù hợp vào đó.

Bước 4: Nhấn nút sấy nhiều lần liên tục để tiến hành lựa chọn về thời gian sấy. 

Bước 5: Nhấn nút Khởi động của máy giặt.

Cách sấy quần áo bằng máy giặt LG 9kg với tính năng EcoHybrid

Đây là tính năng sấy bằng không khí ngưng tụ. Với tính năng này, máy giặt của bạn sẽ không cần tiêu hao nước cho quá trình ngưng tụ. 

Máy-giặt-sấy LG-9kgĐể sử dụng tính năng sấy EcoHybrid, bạn chỉ cần nhấn vào nút EcoHybrid trên máy giặt là được.

Lưu ý khi thực hiện cách sấy quần áo bằng máy giặt LG 9kg

Trong quá trình thực hiện cách sấy quần áo bằng máy giặt LG 9kg, có một vài chú ý mà bạn cần nắm như sau:

  • Bạn cần đảm bảo rằng nguồn nước cũng như nguồn điện của máy giặt là ổn định. Các đường ống xả nước của máy không bị tắc nghẽn.
  • Cần phân loại quần áo trước khi cho vào lồng sấy. Điều này sẽ đảm bảo quần áo của bạn có sự tương đồng về chất liệu, màu sắc, độ dày và độ khô, từ đó tăng hiệu quả sấy khô của máy cũng như giúp tiết kiệm thời gian và năng lượng điện hơn.
  • Không nên cho vào lồng sấy máy giặt quá nhiều quần áo cùng một lúc. Điều này sẽ khiến máy không có không gian để đảo hay trộn quần áo.
  • Tùy vào từng chất liệu và chương trình giặt mà bạn có thể lựa chọn thêm các tính năng bổ sung, ví dụ như về số lượng vòng quay/phút hay nhiệt độ sấy,…

Trên đây là hướng dẫn cách sấy quần áo bằng máy giặt LG 9kg. Hy vọng với chia sẻ này, bạn sẽ biết được cách sử dụng máy giặt LG 9kg sao cho hiệu quả nhất, giúp áo quần khô nhanh hơn nhé.

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!