Máy sấy quần áo Electrolux 6.5kg EDV6552 của nước nào? Có lợi ích gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo Electrolux 6.5kg EDV6552 đang “làm mưa làm gió” trên thị trường. Vậy sản phẩm này có thực sự chất lượng? Cùng WebSoSanh tìm hiểu nhé!

Máy sấy quần áo là giải pháp làm khô quần áo hiệu quả trong những ngày thời tiết mưa gió, khí hậu nồm ẩm. Trong các dòng máy sấy quần áo hiện nay, máy sấy quần áo Electrolux 6.5 kg EDV6552 được nhiều người đánh giá cao. Vậy, sản phẩm này có những lợi ích và ưu điểm gì? Cùng theo dõi ngay bài viết sau nhé!

Máy sấy Electrolux EDV6552 6.5kg của nước nào?

Máy sấy Electrolux EDV6552 là một sản phẩm tới từ thương hiệu Electrolux và được nhập khẩu trực tiếp từ Thụy Điển về Việt Nam. Máy đã được kiểm duyệt chất lượng và đảm bảo các tiêu chuẩn Quốc tế từ quốc gia này. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và tính năng của máy. 

May say quan ao Electrolux EDV6552 duoc san xuat tu Thuy Dien
Máy sấy quần áo Electrolux EDV6552 được sản xuất từ Thụy Điển

Nhờ được tích hợp công nghệ sấy thông hơi, công suất 2250W cùng các tiện ích bao gồm: Cảm biến khối lượng Smart Sensor – Hẹn giờ sấy – Sấy đảo chiều giảm nhăn, máy sấy quần áo Electrolux 6.5kg hứa hẹn đem đến nhiều trải nghiệm sấy tuyệt vời. Bên cạnh đó, máy còn “ghi điểm” trong mắt người dùng với 5 chương trình sấy đa dạng cho khối lượng sấy 6.5kg.

Lợi ích của máy sấy cửa trước Electrolux 6.5 kg EDV6552

Tiết kiệm không gian

Với thiết kế mặt trước tinh tế cùng nút điều khiển đơn giản và dễ sử dụng, máy sấy quần áo EDV6552 giúp tiết kiệm không gian tuyệt đối. Máy có thể dễ dàng treo tường hoặc đặt dưới mặt sàn nhà. 

Đáp ứng tốt nhu cầu sấy cho gia đình 4 – 6 thành viên

Với khối lượng sấy lên đến 6.5Kg, Electrolux EDV6552 có thể giúp gia đình 4 – 6 thành viên sấy khô quần áo nhanh chóng. Đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những ngày mưa hoặc trong những ngày đông ẩm, quần áo lâu khô.

May dap ung tot nhu cau say cho gia dinh 4 – 6 thanh vien
Máy đáp ứng tốt nhu cầu sấy cho gia đình 4 – 6 thành viên

Không cần phải chờ đợi lâu

Máy sấy EDV6552 6.5 kg này có khả năng sấy nhanh trong khoảng 40 phút với khối lượng 2kg quần áo thông thường. Nhờ đó, bạn sẽ không cần phải chờ đợi lâu hay lo ngại không có quần áo mặc khi trời đổ mưa.

Không cần lo lắng hóa đơn tiền điện

Với cảm biến trên máy giúp điều chỉnh thời gian sấy khô phù hợp để quần áo không bị sấy quá khô. Ngoài việc giúp bảo vệ quần áo thì chúng còn tiết kiệm thời gian sấy cho bạn. 

Dễ sử dụng

Với bàn điều khiển trực quan, bạn sẽ có thể sử dụng máy ngay khi vừa mới mua về. Bảng điều khiển điện tử giúp dễ dàng lựa chọn chương trình sấy phù hợp. Ngoài ra máy còn có còi báo khi quá trình sấy hoàn tất.

Máy sấy Electrolux 6.5kg giúp đập tan nỗi lo vải bị nhăn nheo, hư hỏng

Máy sấy quần áo 6.5kg đến từ thương hiệu Electrolux sở hữu tính năng sấy tác động kép. Vì vậy, quần áo sẽ được sấy khô nhanh hơn và sợi vải mềm mại hơn. Giúp gia đình bạn không phải lo lắng quần áo bị hư hại màu sắc và chất lượng vải.

May ngan chan tinh trang quan ao bi nhan sau khi say
Máy ngăn chặn tình trạng quần áo bị nhăn sau khi sấy

Khách hàng nhận xét về máy sấy quần áo Electrolux EDV6552

Khách hàng Phan Thị Mai: “Sản phẩm rất thích hợp sử dụng cho mùa mưa, quần áo luôn khô thơm tho và không lo nấm mốc, dùng rất tuyệt vời. Sau 1 tháng sử dụng, tôi đánh giá rất cao dòng máy sấy của Electrolux này, rất phù hợp cho gia đình có 4 – 5 người.”

Khách hàng Cao Chu Bá: “Nhà mình dùng loại EDV 7,5 kg được 1 năm rồi, mua thêm cho bà chị loại 6,5 kg dùng rất OK.”

Hiện tại trên thị trường, máy sấy Electrolux 6.5 kg EDV6552 có giá bán khoảng 6.800.000 vnđ. Mức giá này rất phù hợp với đặc điểm của máy, không có quá cao so với mặt bằng chung.

Trên đây là chi tiết thông tin đánh giá về máy sấy quần áo Electrolux 6.5kg. Với giá bán vừa phải, cộng thêm nhiều ưu điểm vượt trội, sản phẩm rất đáng đề bạn đầu tư ngay hôm nay!

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!