Máy sấy quần áo Electrolux 7.5 kg EDS7552 có ưu điểm gì? giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo Electrolux 7.5 kg EDS7552 giá bao nhiêu? Những ưu điểm nổi bật của sản phẩm này là gì? Tất cả các thắc mắc của mọi người sẽ được chúng tôi giải đáp trong bài viết dưới đây.

Máy sấy quần áo ngày càng được sử dụng phổ biến và là sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong các gia đình hiện nay. Do đó, trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, trong đó máy sấy quần áo Electrolux luôn được người tiêu dùng đánh giá cao về độ uy tín và chất lượng. Trong bài viết dưới đây, Websosanh sẽ review cho bạn về máy sấy quần áo Electrolux 7.5kg EDS755 giá bao nhiêu. Cùng theo dõi nhé!

Tổng quan về máy sấy quần áo Electrolux 7.5kg EDS7552

Electrolux một trong những thương hiệu dẫn đầu trên toàn thế giới trong lĩnh vực đồ gia dụng và các mặt hàng điện gia dụng của hãng xuất hiện trên 150 quốc gia, nhận được sự tin tưởng của khách hàng trên thế giới.

Máy sấy quần áo Electrolux có xuất xứ từ Thụy Điển và đuợc sản xuất tại Thái Lan. Với công nghệ Châu u hiện đại, đa dạng mẫu mã và đảm bảo chất lượng, máy sấy Electrolux luôn được đánh giá cao trong giới chuyên môn.

Máy sấy quần áo Electrolux 7.5kg EDS7552 thuộc dòng máy sấy thông hơi, là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của hãng. Máy sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn cùng gam màu trắng tinh tế, thanh lịch, do đó không những phù hợp với mọi phong cách nội thất mà còn góp phần tiết kiệm diện tích cho không gian sống cho bạn. Với khối lượng sấy tối đa là 7.5kg, máy sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho những gia đình ít người có 2 -3 thành viên hoặc chỉ sử dụng để làm khô một lượng ít quần áo khi cần.

máy sấy quần áo Electrolux 7.5kg EDS755
Tổng quan máy sấy quần áo Electrolux 7.5kg EDS755

Máy sấy quần áo Electrolux 7.5kg EDS755 giá bao nhiêu?

Hiện nay, giá bán của máy sấy quần áo Electrolux 7.5kg EDS7552 dao động từ 5,2 – 6 triệu đồng. Đây là mức giá lý tưởng cho một chiếc máy sấy chất lượng với đầy đủ các chức năng thông minh, hiện đại.

máy sấy quần áo Electrolux 7.5kg EDS755
Giá bán máy sấy quần áo Electrolux 7.5kg EDS755

Những ưu điểm của máy sấy quần áo Electrolux 7.5kg EDS7552

Dưới đây là những tính năng hiện đại, thông minh khiến chiếc máy sấy quần áo Electrolux 7.5kg EDS7552 trở thành sản phẩm đáng để sở hữu cho gia đình:

Công nghệ sấy thông hơi hiện đại, làm khô nhanh chóng: Với công nghệ sấy thông hơi, quần áo của của bạn sẽ được làm khô một cách nhanh chóng. Hơn nữa máy sẽ không phải tốn nhiều thời gian để hoạt động làm khô, góp phần tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho gia đình.

Công nghệ Smart Sensor tự điều chỉnh thời gian sấy: Với công nghệ này, máy sấy có khả năng tự điều chỉnh thời gian sấy dựa trên khối lượng và độ ẩm của quần áo. Tính năng này không những giúp bạn tiết kiệm thời gian để điều chỉnh máy mà còn giúp quần áo được sấy khô ở mức lý tưởng, hạn chế hư hỏng hơn.

Chức năng lọc bụi giúp bảo vệ sức khỏe: Chức năng lọc bụi của máy sấy giúp lọc sạch bụi bẩn trên quần áo, tránh khỏi những tình trạng dị ứng với bụi bẩn, bảo vệ sức khỏe an toàn cho các thành viên trong gia đình, đặc biệt là trẻ nhỏ.

máy sấy quần áo Electrolux 7.5kg EDS755
Máy sấy quần áo Electrolux 7.5kg EDS755 nhiều công nghệ nổi bật

Công nghệ đảo chiều, giảm rối quần áo: Nhờ công nghệ sấy đảo chiều, quần áo được sấy khô trong lồng sấy một cách đồng đều, hạn chế xoắn rối, nhăn nhúm. Do đó tiết kiệm thời gian ủi lại sau khi sấy.

Công nghệ Vapour Care: Máy sấy thông hơi Electrolux này được trang bị công nghệ Vapour Care có khả năng phun hơi nước trong quá trình sấy. Nhờ vậy đồ áo của bạn sẽ không bị nhăn nhúm mà còn được “làm mới” hiệu quả, hạn chế sờn mòn.

Trên đây là những thông tin về chiếc máy sấy quần áo Electrolux 7.5kg EDS7552 mà Websosanh đã cung cấp cho bạn. Với những ưu điểm nổi bật cùng giá cả hợp lý, đây là sự lựa chọn lý tưởng nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc máy sấy quần áo cho gia đình của mình.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!