Máy sấy quần áo Nonan 003 cho quần áo luôn khô ráo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những ngày mùa đông có độ ẩm cao kèm theo những cơn mưa phùn dài lê thê khiến cho quần áo của gia đình bạn ẩm ướt và có nguy cơ bị nấm mốc. Máy sấy quần áo Nonan 003 chính là giải pháp thông minh để quần áo luôn khô ráo.

Quần áo là trang phục giúp chúng ta bảo vệ cơ thể và sức khỏe, chống rét, chống nóng,… Trong mùa đông với những cơn mưa phùn dài lê thê, độ ẩm không khí cao phải làm thế nào để quần áo nhanh khô là câu hỏi được nhiều người quan tâm, đặc biệt là các chị em phụ nữ. Máy sấy quần áo Nonan 003 là một trong những giải pháp hữu hiệu nhất giúp quần áo của bạn và người thân trong gia đình luôn khô ráo.

Máy sấy quần áo Nonan 003 được sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc với nhiều kiểu dáng sang trọng, trang nhã, nhiều màu sắc cho bạn thoải mái lựa chọn. Với chiếc máy sấy này bạn hoàn toàn có thể bỏ qua công đoạn phơi đồ, quần áo sau khi sấy xong có thể lấy ra mặc ngay.

Máy sấy quần áo Nonan 003

Máy sấy quần áo Nonan 003

Nonan 003 với thiết kế nhỏ gọn và cơ động phù hợp với mọi không gian, đặc biệt là những gia đình có diện tích nhỏ hẹp.

Nonan 003 là chiếc máy sấy tiện dụng phù hợp với mọi chất vải từ những chất liệu khó tính nhất như nhung, lụa,… đến các chất liệu thông thường như cotton, jean, kaki,… Bạn có thể hoàn toàn yên tâm và thoải mái khi sử dụng Nonam 003 mà không phải lo sợ quần áo bị hư hỏng, nhàu nát.

Máy sấy quần áo Nonan sử dụng bộ phát nhiệt ổn định PTC sấy khô nhanh quần áo nên quần áo được hong khô nhanh chóng chỉ trong vài chục phút. Không chỉ vậy bạn còn có thể sấy nhiều quần áo trong cùng một lúc với nhiệt độ ổn định 60 đến 70 độ. Ngoài ra, Nonan 003 có thêm chức năng hẹn giờ tự động, phù hợp với từng loại vải. Tính năng này giúp bạn tiết kiệm đáng kể thời gian và tiền bạc.

Nonan 003 cho quần áo luôn khô ráo

Nonan 003 cho quần áo luôn khô ráo

Nếu bạn là người quan tâm đến sức khỏe thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng quần áo của gia đình mình sẽ được Nonan 003 làm khô một cách sạch sẽ, êm dịu với làn da nhờ tính năng diệt sạch vi khuẩn bằng hệ thống phát sung điện từ. Hơn nữa, đèn UV diệt khuẩn và đèn diệt khuẩn được gắn kèm vào máy giúp quần áo được bảo vệ thêm một lần nữa sau khi sấy. Máy còn giúp quần áo chống bị mốc và bảo toàn mùi hương của nước xả vải, giữ cho quần áo luôn mềm mại, thơm tho.

Không chỉ dùng để sấy quần áo, Nonan 003 còn có thể dùng làm một chiếc máy sưởi giúp bạn cảm thấy ấm áp trong những ngày đông buốt giá.

Tuy nhiên theo phản hồi của nhiều người tiêu dùng thì độ bền của Nonan 003 chưa thật sự được như mong muốn. Thế nhưng với giá chỉ 1.080.000 đồng, rất phù hợp với tiêu chí của người Việt Nam đó là “chất lượng tốt, giá cả rẻ” thì Nonan 003 vẫn là sự lựa chọn của nhiều gia đình bởi những tiện dụng không thể phủ nhận của nó.

Hà Trang

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!