Máy sấy quần áo Xiaomi 14L phù hợp cho những ai? Loại nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sự ra đời của máy sấy quần áo Xiaomi 14L đem đến một giải pháp tuyệt vời giúp làm khô, khử trùng quần áo nhanh chóng, tiết kiệm công sức.

Nhu cầu sử dụng máy sấy đang ngày càng tăng cao. Trong đó, máy sấy quần áo Xiaomi 14L đang trở thành lựa chọn ưu tiên của rất nhiều gia đình. Vậy có những loại máy sấy Xiaomi 14L nào được ưa chuộng nhất hiện nay? Câu trả lời sẽ được WebSoSanh bật mí ngay bên dưới.

Máy sấy quần áo Xiaomi 14L phù hợp với đối tượng nào?

Máy sấy Xiaomi 14L hỗ trợ làm khô quần áo nhanh chóng, đồng thời khử trùng tới 99,99%. Thiết kế máy nhỏ gọn với dung tích 14L, phù hợp với những gia đình ít người (khoảng 3-4 thành viên). 

May say quan ao Xiaomi 14L phu hop voi ai
Máy sấy quần áo Xiaomi 14L phù hợp với ai?

Kích thước máy sấy 320 x 320 x 380mm, khối lượng chưa tới 5kg, phù hợp với rất nhiều không gian, bao gồm cả những ngôi nhà có diện tích nhỏ hẹp. Hơn thế, công suất các dòng máy sấy quần áo Xiaomi 14L đều mạnh mẽ, đảm bảo quần áo khô nhanh chóng. Giá bán máy phải chăng, bất kể gia đình nào cũng có đủ điều kiện mua. 

Review 2 mẫu máy sấy Xiaomi 14L được ưa chuộng nhất hiện nay

1. Máy sấy khử trùng quần áo Xiaomi HD-YWHL01 14L

Trong các mẫu máy sấy 14L của Xiaomi, máy sấy khử trùng quần áo mã HD-YWHL01 liên tục “làm mưa làm gió” trên thị thường. Sản phẩm nổi bật với rất nhiều ưu điểm như:

Công nghệ khử trùng 3 lần với lớp đầu tiên kháng khuẩn UV

Máy sấy Xiaomi HD-YWHL01 14L được trang bị công nghệ khử trùng 3 lần bằng tia UV. Nhờ công nghệ hiện đại này, máy có khả năng loại bỏ tới 99,99% vi khuẩn, ký sinh trùng trên quần áo, giúp bảo vệ sức khỏe gia đình bạn tối đa.

Tính năng sấy nhiệt mềm tuần hoàn 3 chiều

Chức năng sấy nhiệt tuần hoàn của máy sấy HD-YWHL01 ở nhiệt độ 75°C. Đây là mức nhiệt vừa phải, giúp giữ nguyên độ mềm mại của từng sợi vải. Bạn không cần lo lắng tới tình trạng vải bị mòn hay cháy khi sử dụng máy.

Review may say khu trung quan ao Xiaomi HD YWHL01 14L
Review may say khu trung quan ao Xiaomi HD YWHL01 14L

Giữ quần áo ngát hương thơm lâu dài

Máy sấy quần áo Xiaomi 14L mã HD-YWHL01 có quy trình sấy riêng biệt. Máy được tặng kèm viên tạo mùi thể rắn giúp lưu giữ hương thơm trên quần áo lâu hơn.  

Máy sấy HD-YWHL01 hoạt động hiệu quả, tiết kiệm điện năng

Với công suất định mức 650W, thời gian máy sấy HD-YWHL01 làm khô quần áo chỉ từ 0.5-3 giờ. Mức tiêu thụ điện năng của máy không vượt quá 1 kWh. Do đó máy giúp các gia đình tiết kiệm điện năng đáng kể.

Hiện tại sản phẩm có mức giá khoảng 2.492.000 vnđ.

2. Máy sấy khử trùng quần áo Xiaomi HD-YWHL04 loại 14L

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu máy sấy khử trùng hiện đại với thiết kế nhỏ gọn thì máy sấy Xiaomi HD-YWHL04 14L chính là lựa chọn thông minh. Cùng điểm qua một số điểm cộng ấn tượng của dòng máy sấy này nhé:

Thiết kế máy sấy Xiaomi HD-YWHL04 14L hiện đại, an toàn

Thiết kế Xiaomi HD-YWHL04 có dạng trụ đứng với tông màu trắng ngà thanh lịch, phù hợp với nhiều không gian. Màn hình cảm ứng cải tiến, hỗ trợ việc điều khiển và hiển thị các thông số quản lý tiện lợi hơn. Bên trong khoang sấy máy là các móc treo inox cao cấp được sắp xếp khoa học, giúp quá trình làm khô quần áo tiện lợi, an toàn.

May say khu trung quan ao Xiaomi HD YWHL04 loai 14L
Máy sấy khử trùng quần áo Xiaomi HD-YWHL04 loại 14L

Máy sấy Xiaomi 14L hoạt động với hiệu suất mạnh

Công suất máy mạnh mẽ

Mặc dù dung tích nhỏ nhưng máy sấy HD-YWHL04 của Xiaomi đã chinh phục rất nhiều gia đình bởi mức công suất ấn tượng, lên tới 810W. Với mức công suất này, máy có khả năng tiết kiệm thời gian làm khô quần áo, giúp các bà nội trợ có thêm thời gian nghỉ ngơi.

Công nghệ khử trùng hiện đại

Máy sấy HD-YWHL04 được Xiaomi trang bị công nghệ khử trùng 3 lớp hiện đại, bao gồm: Khử trùng bằng tia UV, ozon và thanh trùng. Từ đây giúp làm sạch quần áo, loại bỏ triệt để vi khuẩn, nấm mốc. 

Giá bán tham khảo của sản phẩm khoảng 2.200.000 vnđ.

Nhìn chung, cả hai mẫu máy sấy quần áo Xiaomi 14L đều sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Riêng máy sấy Xiaomi HD-YWHL04 có mức giá thấp hơn so với mã Xiaomi HD-YWHL01 nên thích hợp với nhiều gia đình, kể cả những gia đình có thu nhập thấp. 

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!