Máy sấy quần áo Xiaomi 35L - Dòng máy sấy khử trùng công nghệ cao

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang lo lắng về mùi hôi, nấm mốc đang có trên quần áo của gia đình bạn thì dòng máy sấy quần áo Xiaomi 35L chính là giải pháp tốt nhất cho bạn.

Máy sấy quần áo Xiaomi 35L được mệnh danh là “trợ thủ” đắc lực hỗ trợ các gia đình làm khô quần áo nhanh chóng. Vậy bạn biết gì về dòng máy sấy này? Sản phẩm có những ưu điểm nổi bật nào? Cùng WebSoSanh tìm hiểu thông tin chi tiết máy trong bài viết dưới đây.

Tổng quan về máy sấy quần áo Xiaomi 35L

Máy sấy Xiaomi 30L đang dần khẳng định được vị trí và vai trò của mình trong cuộc sống hiện đại khi xuất hiện ngày càng nhiều trong các hộ gia đình hiện nay, nhất là các gia đình đang sống trong các chung cư.

Dòng máy này được phát họa ý tưởng và sản xuất dựa trên nhu cầu thực tế của nhiều khách hàng tại các quốc gia có khí hậu ẩm, mưa nhiều như Việt Nam. Máy đóng vai trò quan trọng trong việc làm khô quần áo nhanh chóng, khử trùng, khử mùi hôi, một tính năng hữu ích cho những gia đình có con nhỏ và người già.

Doi net ve may say quan ao Xiaomi 35l
Đôi nét về máy sấy quần áo Xiaomi 35l

Thông tin chung

  • Thương hiệu: XIAOLANG thuộc thương hiệu Xiaomi
  • Mô hình: HD-YWHL01
  • Phương pháp gia nhiệt: PTC
  • Dung tích: 35L
  • Công suất: 650W
  • Điện áp: 220V
  • Hình dạng: Hình trụ
  • Bảo vệ nguồn: Có
  • Tần số: 50Hz
  • Phương pháp làm nóng: PTC
  • Vật liệu: Thép không gỉ
  • Kích thước: 320 x 320 x 680mm
  • Điều khiển: Nút cảm ứng
  • Nhiệt độ làm sạch: ≤ 75 ℃
  • Trọng lượng: 7.6kg – 9.3kg

Tại sao máy sấy Xiaomi 35L ngày càng được ưa chuộng?

Với những ưu điểm vượt trội sau đây đã giúp dòng máy sấy Xiaomi 35L trở thành sản phẩm hàng đầu được nhiều khách hàng lựa chọn:

Công suất mạnh mẽ hiệu quả nhanh chóng

Sở hữu công nghệ đối lưu không khí nóng lên đến 360 độ giúp cho thùng sấy được lắp đầy nhiệt khiến cho quần áo được khô ráo nhanh chóng hơn cũng như giữ được độ mềm mại của sợi vải.

Nhiệt độ sấy trung bình luôn ở 75 độ C cùng quy trình hút ẩm để làm khô, máy sấy quần áo Xiaomi 35L sẽ không làm cho cấu trúc của sợi vải hư và làm cho vải bị mòn rách, sờn màu.

May say quan ao Xiaomi 35l co cong suat hoat dong manh me
Máy sấy quần áo Xiaomi 35l có công suất hoạt động mạnh mẽ

Bên cạnh đó, với công suất 650W, máy hoạt động vô cùng mạnh mẽ giúp quần áo khô nhanh chỉ trong khoảng 0.5-3 giờ. Công suất máy khá mạnh nhưng nhờ vào động cơ hiện đại nên khi hoạt động sẽ không gây ra tiếng động mà còn tiết kiệm điện năng.

Máy sấy quần áo Xiaomi 35L có khả năng khử trùng 3 lớp

Máy sấy quần áo Xiaomi 35l còn khiến người dùng ngạc nhiên với khả năng khử trùng trên quần áo đến 99% với công nghệ hiện đại 3 lớp bằng tia UV, thanh trùng và lớp khử trùng Ozon.

Ngoài ra, người dùng hoàn toàn có thể cho hương liệu vào cùng khi sấy để giúp quần áo có mùi thơm. Khi máy sấy bắt đầu hoạt động thì hương thơm sẽ được đẩy vào từng sợi vải nhờ không khí đối lưu đều trong khoang sấy từ đó giúp quần áo lưu giữ hương thơm lâu hơn. 

Thiết kế máy sấy Xiaomi 35L sang trọng, an toàn

Máy sấy quần áo Xiaomi 35L sở hữu kiểu dáng vô cùng sang trọng và tinh tế với dáng hình trụ, màu trắng vì thế sẽ phù hợp với mọi thiết kế không gian trong ngôi nhà của người dùng. Màn hình điều khiển cảm ứng trực quan giúp người dùng dễ dàng theo dõi và điều khiển máy.

Thiet ke may say Xiaomi 35L sang trong an toan
Thiết kế máy sấy Xiaomi 35L sang trọng, an toàn

Các móc treo được làm từ inox nên đảm bảo được sự bền bỉ theo thời gian và giúp quần áo khô một cách nhanh chóng, hiệu quả. Ngoài ra, cơ chế tự động ngừng hoạt động khi nắp máy bật ra cũng sẽ đảm bảo an toàn cho người dùng.

Dung tích máy lên đến 35L cùng với các chế độ ưu việt như trên đây sẽ là một sản phẩm hoàn hảo cho việc sấy khô và khử trùng các loại quần áo, tất vớ,… của giả đình khoảng 4 – 5 thành viên.

Trên đây là những thông tin chi tiết về máy sấy quần áo Xiaomi 35L. Có thể thấy rằng đây là mẫu máy sấy hiện đại, sang trọng, phù hợp với nhiều gia đình mà mức giá máy sấy quần áo Xiaomi 35L cực kỳ hợp lý chỉ từ 2.400.000vnđ. Bạn hãy nhanh tay sắm ngay một chiếc để trải nghiệm những tính năng tuyệt vời của loại máy sấy này nhé!

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!