Máy sấy quần áo Zemmer 8Kg WTW85500EZG công nghệ sấy bơm nhiệt với giá 15 triệu là đắt hay rẻ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo Zemmer 8Kg WTW85500EZG là một trong số ít dòng máy giặt sở hữu công nghệ sấy Heat Pump có mức giá rẻ trên thị trường. Vậy chất lượng thực sự có tốt?

1. Mức giá 15 triệu máy sấy quần áo Zemmer 8Kg WTW85500EZG sở hữu những tính năng gì?

1.1 Thiết kế tối giản, tiết kiệm không gian 

Với máy sấy Zemmer 8Kg WTW85500EZG bạn sẽ không còn lo lắng khi chúng chiếm quá nhiều diện tích trong không gian nhà ở. Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại sang trọng cùng với tông màu đen trắng tạo nên sự nổi bật, dễ dàng kết hợp với các phong cách nội thất. 

1.2 Tích hợp 15 chương trình sấy đa dạng 

Là một trong những sản phẩm nổi bật ở phân khúc máy sấy bơm nhiệt giá rẻ Zemmer 8Kg WTW85500EZG được đánh giá cao về chất lượng khi được trang bị 15 chương trình sấy đa dạng. Các chương trình đều được thiết kế riêng phù hợp với từng nhu cầu cũng như chất liệu vải mang đến hiệu quả sấy tốt nhất nhưng vẫn giữ được chất lượng và độ bền màu của quần áo. 

Máy sấy quần áo Zemmer 8Kg WTW85500EZG

1.3 Sử dụng công nghệ sấy đảo chiều 

Máy sấy Zemmer 8Kg WTW85500EZG được trang bị công nghệ sấy đảo chiều hiện đại hoạt động với cơ chế di chuyển lồng sấy theo 2 chiều xuôi và ngược kim đồng hồ. Nhờ vậy, quần áo sẽ được sấy khô toàn diện và hạn chế được tình trạng quần áo bị xoắn rối, tránh tình trạng nhăn cũng như giữ được độ bền màu cho quần áo. 

1.4 Công nghệ sấy bơm nhiệt Heat Pump tiết kiệm điện năng

  • Sấy bơm nhiệt là công nghệ sấy tốt nhất hiện nay được sử dụng trong nhiều dòng máy giặt cao cấp. Máy sấy quần áo Zemmer 8Kg WTW85500EZG được trang bị công nghệ này sử dụng máy nén tạo ra luồng khí nóng có tác dụng lấy hơi ẩm từ quần áo mà không làm ảnh hưởng tới chất lượng và màu sắc của sợi vải. 
  • Nhờ vậy, so với công nghệ sấy thông hơi và ngưng tụ thì sấy bơm nhiệt được ưa chuộng và đánh giá cao hơn cả. Đồng thời, Heat Pump còn giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ tối đa trong quá trình hoạt động, giảm nỗi lo về hóa đơn điện hằng tháng của người dùng.Máy sấy quần áo Zemmer 8Kg WTW85500EZG

1.5 Bảng điều khiển có núm xoay, màn hình LED hiển thị sắc nét

Ở máy sấy quần áo Zemmer 8Kg WTW85500EZG sẽ được thiết kế phần núm xoat để lựa chọn các chương trình sấy. Đồng thời màn hình LED có khả năng hiển thị rõ ràng, sắc nét giúp cho việc thao tác và sử dụng dễ dàng hơn.

1.6 Công nghệ Delicate Care 

Đây là một trong những công nghệ sấy hàng đầu được thiết kế dành riêng cho những sản phẩm đồ len. Delicate Care mang đến khả năng sấy khô thông minh bảo vệ đồ len không bị biến dạng dưới tác động của nhiệt độ cao. Nhờ vậy, bạn có thể an tâm khi sử dụng máy sấy Zemmer 8Kg WTW85500EZG cho những món đồ có chất liệu bằng len ngay tại nhà.

2. Điểm hạn chế của máy giặt Zemmer 8Kg WTW85500EZG

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội thì sản phẩm này vẫn còn một số điểm hạn chế về mặt thời gian sấy. So với máy sấy ngưng tụ và máy sấy thông hơi thì Zemmer 8Kg WTW85500EZG có thời gian sấy dài hơn ở mỗi chu trình từ 10 đến 20 phút. 

Máy sấy quần áo Zemmer 8Kg WTW85500EZG

3. Tài chính 15-20 triệu có nên mua máy sấy quần áo Zemmer 8Kg WTW85500EZG không? 

  • Nhìn chung, máy sấy bơm nhiệt Zemmer 8Kg WTW85500EZG sở hữu những ưu điểm không chỉ về thiết kế, kiểu dáng cửa ngang hiện đại mà còn bởi tính năng và công nghệ. 
  • Thường các dòng máy sấy bơm nhiệt sẽ có mức giá từ 20 triệu trở lên thậm chí có nhiều sản phẩm mức giá lên tới 60 triệu. Vì thế, nếu bạn muốn trải nghiệm và yêu thích sử dụng công nghệ sấy quần áo bơm nhiệt nhưng có tài chính vừa đủ thì máy sấy quần áo Zemmer 8Kg WTW85500EZG chắc chắn là lựa chọn không nên bỏ qua. 
  • Ở tầm giá 15 triệu bạn cũng có thể tham khảo về một số dòng sản phẩm khác như: Electrolux EDH804H5WB model 2022, Samsung 9kg DV90TA240AX, AQUA 9 Kg AQH-H900G PS

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!