Có nên mua máy sấy quần áo Zemmer 8kg WTW85500EZG không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều gì làm máy sấy Zemmer 8kg WTW85500EZG trở nên khác biệt so với các máy sấy khác trên thị trường? Bài viết dưới đây của websosanh sẽ cung cấp thêm thông tin hữu ích và từ đó bạn có thể đưa ra lựa chọn thích hợp đấy!

1. Đôi nét về thương hiệu Zemmer

Zemmer là một thương hiệu phổ biến có xuất xứ từ Đức, chuyên sản xuất các thiết bị nhà bếp như bếp điện từ, máy hút mùi, lò nướng, máy rửa chén, bộ xoong nồi,… Nhằm mục đích phát triển bền vững và nâng cao đời sống của người dân, thương hiệu Zemmer không chỉ sản xuất thiết bị bếp mà hãng còn mở rộng sản xuất các thiết bị điện gia dụng, điển hình là máy sấy quần áo.

Máy sấy là một thiết bị gia dụng cần thiết cho những ngày mưa dai dẳng hoặc những mùa nồm, những ngày có độ ẩm không khí cao. Máy sấy quần áo Zemmer 8kg WTW85500EZG được sản xuất tại Thổ Nhĩ Kỳ và có chính sách bảo hành là 12 tháng.

2. Các tính năng của máy sấy quần áo Zemmer 8kg WTW85500EZG

Máy sấy quần áo Zemmer có thể sấy khối lượng quần áo tối đa là 8kg. Với kiểu dáng hiện đại cùng thiết kế màu trắng tinh tế, thiết bị này không chỉ giúp bạn sấy khô quần áo nhanh chóng mà nó còn trang trí cho không gian sống của bạn trở nên sang trọng, đẹp mắt hơn.

Máy sấy lồng ngang 8kg Zemmer được thiết lập nhiều tính năng nổi trội
Máy sấy lồng ngang 8kg Zemmer được thiết lập nhiều tính năng nổi trội
  • Bảng điều khiển tiếng Anh có nút xoay và màn hình LED hiển thị thông số giúp bạn không gặp khó khăn trong việc cài đặt chương trình sấy cũng như theo dõi quá trình sấy.
  • Chương trình sấy phong phú với 15 chương trình: Sấy nhanh, sấy áo sơ mi, sấy quần áo sợi tổng hợp, sấy đồ trẻ em, sấy đồ cotton,… với thời gian sấy tương ứng giúp quần áo được sấy nhanh, sấy đúng và đảm bảo chất liệu quần áo không bị hư tổn.
  • Tốc độ vắt 1200 vòng/phút cùng nhiệt độ sấy 75 độ C có khả năng làm quần áo được hong khô nhanh chóng, loại bỏ được các vi khuẩn và các yếu tố gây dị ứng.
  • Công nghệ sấy bơm nhiệt Heatpump tạo ra luồng khí nóng kết hợp cùng công nghệ sấy đảo chiều giúp quần áo được sấy khô đều, giảm nếp nhăn và hạn chế bị rối.
Công nghệ Heatpump sấy bơm nhiệt tiết kiệm điện
Công nghệ Heatpump sấy bơm nhiệt tiết kiệm điện

3. Mức giá của máy sấy quần áo Zemmer 8kg WTW85500EZG

Thuộc dòng máy sấy quần áo 8kg, máy sấy Zemmer WTW85500EZG có mức giá dao động từ 13 triệu đến 15 triệu. Đây là sản phẩm thuộc phân khúc giá tầm trung và giá được cập nhật vào tháng 5/2023. Để nhận được sản phẩm chất lượng cùng các chính sách, dịch vụ đi kèm, websosanh gợi ý bạn nên mua máy sấy 8kg Zemmer ở những địa chỉ bán hàng uy tín.

Máy sấy cửa ngang 8kg Zemmer WTW85500EZG có giá tầm trung
Máy sấy cửa ngang 8kg Zemmer WTW85500EZG có giá tầm trung

Máy sấy 8kg Zemmer WTW85500EZG là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình có từ 4 đến 5 thành viên, có nhu cầu giặt giũ tỷ lệ thuận với nhu cầu sấy quần áo. Ngoài ra, với những bạn sinh sống và làm việc ở những nơi có thời tiết nồm ẩm, để tránh việc quần áo bị ẩm mốc thì việc sở hữu chiếc máy sấy 8kg của thương hiệu Zemmer là một quyết định đúng đắn.

4. So sánh máy sấy quần áo Zemmer 8kg WTW85500EZG và máy sấy quần áo Bosch WTR85V00SG

Điểm chung của máy sấy Zemmer WTW85500EZG và máy sấy Bosch WTR85V00SG là cả hai đều có thiết kế cửa ngang, lồng ngang và có khối lượng sấy 8kg. Tuy nhiên, cả hai loại máy sấy sẽ có sự khác nhau về tính năng, động cơ, kích thước và công nghệ.

Bảng so sánh dưới đây sẽ cho bạn thấy rõ sự khác biệt đó và hy vọng sau bài viết này, bạn có thể sắm cho mình chiếc máy sấy phù hợp với nhu cầu của bạn!

Máy sấy quần áo Zemmer WTW85500EZG Máy sấy quần áo Bosch WTR85V00SG
Hãng sản xuất Zemmer Bosch
Xuất xứ Thổ Nhĩ Kỳ Ba Lan
Mã sản phẩm WTW85500EZG WTR85V00SG
Khối lượng sấy 8kg 8kg
Công suất 1.000W 2300W
Tốc độ vắt 1200 vòng/phút
Nhiệt độ sấy 75 độ C
Động cơ Không chổi than EcoSilence Drive
Bảng điều khiển Tiếng Anh có nút xoay và màn hình hiển thị Tiếng Anh cảm ứng, có nút xoay và màn hình hiển thị
Công nghệ sấy Sấy bơm nhiệt Heatpump Sấy bơm nhiệt Heatpump, tự động sấy AutoDry
Chương trình sấy 15 14
Kích thước 850 x 605 x 595mm 842 x 598 x 599mm
Khối lượng 47,8kg 54kg
Giá tham khảo 13 – 15 triệu đồng 27 – 32 triệu đồng

 

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!