Máy sấy rửa bát Canzy CZ DW11GB có điểm gì đặc biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Canzy có thiết kế độc lập, sang trọng, mang lại tính thẩm mỹ cho không gian bếp. Liệu có nên sử dụng và bỏ tiền để mua sản phẩm này?

Máy sấy rửa bát Canzy CZ DW11GB là sản phẩm cao cấp, sở hữu nhiều tính năng ưu việt. Sản phẩm được nhiều khách hàng đánh giá cao về thiết kế  trẻ trung, hiện đại và không kém phần sang trọng. Khám phá đặc điểm và công dụng nổi bật của dòng máy sấy rửa bát Canzy.

Máy sấy rửa bát Canzy CZ DW11GB có điểm gì đặc biệt?

Máy sấy rửa bát Canzy đang dần trở thành thiết bị nhà bếp được sử dụng phổ biến trên thị trường. Sản phẩm tích hợp tính năng rửa và sấy thông minh giúp chén bát sạch và an toàn cho sức khỏe gia đình. Vậy máy sấy rửa bát Canzy CZ DW11GB có gì nổi bật mà được nhiều người quan tâm?   

1. Đặc điểm cấu tạo của máy sấy rửa bát Canzy CZ DW11GB

Máy rửa bát Canzy có thiết kế độc lập hai tầng giá rửa bát với kích thước 552x525x600 mm. Người dùng có thể linh hoạt đặt trên bàn hoặc lắp đặt âm tủ giúp tiết kiệm không gian và tô điểm gian bếp trở nên sang trọng hơn.

Đặc điểm cấu tạo của máy sấy rửa bát Canzy CZ DW11GB
Cấu tạo máy sấy rửa bát Canzy CZ DW11GB

Mặt trước kính đen cao cấp và thân máy được làm bằng chất liệu inox với độ bền tối đa mang lại sự tiện nghi cho gian bếp. Hơn nữa, máy sử dụng bảng điều khiển cảm ứng phím bấm được bố trí thông minh tạo cảm giác thân thiện với người dùng. 

Sản phẩm có công suất lớn 1470W, độ ồn 49db, mức tiêu thụ điện năng 0.72Kwh/lần và dung tích tối đa 9 lít nước. Máy còn tích hợp 6 chu trình rửa hiệu quả bao gồm rửa chuyên sâu, rửa tự động, rửa tiết kiệm, rửa kính thủy tinh, rửa nhanh và rửa vệ sinh. 

2. Đánh giá quy trình hoạt động của máy sấy rửa bát Canzy

Máy sấy rửa bát được sản xuất trên dây chuyền công nghệ châu Âu với mục đích giải phóng thời gian nội trợ và bảo vệ da tay phụ nữ. Sản phẩm trang bị nhiều tính năng hiện đại giúp chị em nội trợ có thêm thời gian nghỉ ngơi và chăm sóc gia đình. Cụ thể:

– Máy có khả năng diệt khuẩn tới 99% vi khuẩn bằng Ozone và tia UV.

– Máy hoạt động cực êm không làm ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt của gia đình.     

– Sản phẩm tích hợp khóa an toàn trẻ em và tự động ngắt nguồn nước khi có sự có tác động và chống rò rỉ.

– Nhiệt độ nước nóng của máy rửa bát lên đến 70 độ C giúp làm sạch nhanh trong 1 lần rửa.

– Máy còn có tiện ích hẹn giờ thông minh giúp người dùng linh hoạt cài đặt thời gian máy sẽ tự động làm sạch bát đũa.

Tính năng máy sấy rửa bát Canzy
Tính năng nổi bật của máy sấy rửa bát Canzy CZ DW11GB

Tại sao máy sấy rửa bát Canzy được ưa chuộng?

Hiện nay, máy rửa bát Canzy CZ DW11GB không còn là thiết bị quá xa xỉ đối với người tiêu dùng. Sản phẩm có dung tích lớn có thể lưu trữ 10 bộ bát đĩa phù hợp với gia đình ít người từ 4 – 6 thành viên. Hơn nữa, máy sấy rửa bát có thiết kế hiện đại với gam màu đen sang trọng.

Máy sấy rửa bát Canzy được ưa chuộng
Máy sấy rửa bát Canzy là thiết bị phổ biến trong các gia đình

Những cải tiến về thiết kế và tính năng của sản phẩm giúp đạt hiệu quả tốt nhất và tiết kiệm thời gian lẫn công sức. Máy sấy rửa bát có mức giá dao động từ 10 – 15 triệu đồng thích hợp với gia đình có mức sống trung bình khá. So với dòng máy sấy rửa bát khác, dòng Canzy có mức tiêu thụ điện năng cao hơn và tiết kiệm nước trong quá trình hoạt động.

Máy rửa bát Canzy CZ DW11GB là một sự lựa chọn thông minh dành cho mỗi gia đình. Với công nghệ hiện đại và thông minh không chỉ giúp không gian bếp thêm sang trọng mà còn tiết kiệm nhiều thời gian cho chị em nội trợ thư giãn và chăm sóc gia đình. Hãy đến đại lý cung cấp dòng thiết bị nhà bếp chính hãng để chọn mua sản phẩm phù hợp với không gian bếp nhà bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tính năng nổi bật của máy sấy rửa bát Canzy DSW809EU SERI 8

Tính năng nổi bật của máy sấy rửa bát Canzy DSW809EU SERI 8

Máy sấy rửa bát Canzy DSW809EU SERI 8 là công cụ đắc lực giúp bảo vệ sức khỏe các thành viên và tiết kiệm thời gian nội trợ. Đây là sản phẩm có thiết kế hiện đại và trang bị nhiều tính năng ưu việt giúp làm nổi bật không gian bếp. Cùng khám phá đặc điểm và cấu tạo của máy sấy rửa bát đa năng.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!