Máy sấy tay tự động Caesar A610 và những điều cần biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chào đón mùa đông bằng những thiết bị sưởi ấm moi luc mọi nơi. Máy sấy tay tự động Caesar A610 một trong những thiết bị giúp đôi tay bạn ấm hơn vào mùa đông Caesar A610 đảm bảo da không bị khô.

Giớ thiệu

Máy sấy tay tự động Caesar A610 là 1 sản phẩm của công ty Caesar chuyên về có thiết bị vệ sinh , với sự phát triển nhanh và mạnh các sản phẩm thiết bị vệ sinh của hãng đã có mặt ở rất nhiều nơi trên thị trường thế giới như Mỹ , Canada, Nhật Bản và Hàn Quốc, là những thị trường mạnh của hãng.

Nhằm đáp ứng nhu cầu vệ sinh cho mọi gia đình, công ty hay nhưng nơi công cộng mà Máy sấy tay tự động Caesar A610 được ra đời nhằm đem đến cho mọi người biết đến những công nghệ tiên tiến nhất trong lĩnh vực vệ sinh thiết yếu.

Thói quen rửa tay trước khi ra khỏi nhà vệ sinh là 1 thói quen tốt, nhưng bạn không thể để tay ướt mà tiếp tục làm việc hay ăn uống được, việc đó rất mất vệ sinh và có thể dẫn đến những bệnh về truyền nhiễm. Với tính năng sấy khô tay chỉ trong tích tắc Máy sấy tay tự động Caesar A610 sẽ đẩy ra những luồng khí nóng và mạnh giúp cho tay bạn vừa khô vừa sạch 1 cách nhanh chóng và thoải mái.

Thông số kỹ thuật

Với công suất 1800w và hiệu điện thế sử dụng là 220v – 50/60HZ dòng điện chạy của máy mạnh mẽ giúp máy hoạt động rất mạnh và êm ái, vỏ ngoài của máy được chế tạo bằng công nghệ nhựa ABS đây là một công nghệ tiên tiến nhất của hãng, đảm bảo cho máy có được lớp vỏ ngoài bóng nhoáng, sau khi sử dụng một khoảng thời gian khá lâu nếu như máy có bị bẩn hay bụi bám vào bạn chỉ cần lau máy với khăn ướt sau đó lau sạch bằng khăn khô máy sẽ lại mới như lúc ban đầu.

Thiết kế

Kích thước khá lớn 170 x 245 x 220mm với màu sắc chủ đạo của máy là màu trắng ở giữa có một đường ngang nhỏ màu đen và tên của hãng được ghi ở giữa thân máy, với chủ đạo là màu trắng rất phù hợp với những phong cách thiết kế nhà vệ sinh của từng gia đình hay cơ quan, bạn có thể đặt máy ở bất cứ đâu trong nhà vệ sinh, nhà tắm hay nhà bếp tùy vào mục đích sử dụng của bạn.

Tính năng

Vùng cảm ứng lên đến hơn 12cm cho phép tay của bạn đặt được 1 khoảng cách xa máy vẫn có thể nhận biết được và thổi khí sấy khô tay bạn tốc độ gió là 15m/s đảm bảo mạnh và nhanh bạn không phải chờ quá lâu để làm khô tay, với những doanh nhân hay nhân viên văn phòng thời gian làm việc luôn khiến họ phải gấp gáp, ngay bây giờ bạn và tất cả mọi người dù làm công việc gì trước khi bước ra khỏi nhà vệ sinh hay cho tay để Máy sấy tay tự động Caesar A610 máy sẽ làm bạn hài lòng sau khi sử dụng.

Sử dụng và bảo quản

Có nhiều người vẫn chưa hiểu được cách sử dụng của máy, thậm chí có những người còn chưa được biết đến máy sấy tay tự động bao giờ. Đơn giản thôi vì không phải ở những nơi công cộng hay công ty gia đình nào cũng có những chiếc máy sấy tay tự động. Cách sử dụng vô cùng đơn giản bạn chỉ cần cho tay vào khe ở dưới thân máy, máy sẽ nhận diện được tay bạn nếu như bạn không để quá xa vùng cảm ứng của máy, hãy nhớ là đừng để quá xa 12cm máy sẽ không thổi khí để sấy tay bạn đâu.

Việc bảo quản cũng không có gì phức tạp cả bạn chỉ cần lắp đặt máy ở những nơi tránh tiếp xúc trực tiếp với nước, thường xuyên lau chùi khi máy có bụi bẩn nhiều giúp cho máy luôn mới hơn.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!