Máy sấy tóc thương hiệu Bluestone có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang thắc mắc không biết có hay không nên mua máy sấy tóc Bluestone thì những thông tin dưới đây có thể sẽ giúp ích cho bạn.

Trong số các dòng máy sấy tóc giá rẻ thì thương hiệu Blustone được nhiều người chú ý bởi kiểu dáng hiện đại trong khi mức giá lại khá phù hợp với túi tiền. Tuy nhiên, chất lượng của máy sấy tóc Bluestone có tốt không?

1. Tìm hiểu xuất xứ máy sấy tóc Bluestone

Bluestone là thương hiệu của Singapore, do tập đoàn Great American Appliance Corporation (GAAC) tư vấn và thiết kế. Thương hiệu có xuất xứ từ Mỹ này nhiều năm có danh tiếng và quy mô lớn ở thị trường nước ngoài, hiện nay hãng đang có tham vọng và mục tiêu trở thành một trong ba thương hiệu điện gia dụng hàng đầu Việt Nam.

Tất cả các sản phẩm của BlueStone từ bàn ủi, máy xay sinh tố, bình đun siêu tốc cho đến máy sấy… đều có chất lượng đảm bảo theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ. Trong đó, các dòng máy sấy tóc hầu hết đều có mẫu mã đẹp, màu sắc nhã nhặn, thời trang, chất liệu và thiết kế hoàn toàn an toàn cho sức khỏe của các thành viên trong gia đinh.

Máy sấy tóc Bluestone là dòng sản phẩm mới xuất hiện trên thị trường vài năm trở lại đây và ngày càng được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng.

máy sấy tóc bluestone

2. Đánh giá chất lượng máy sấy tóc Bluestone

Có thể dễ dàng nhận thấy các dòng máy sấy tóc Bluestone có được thiết kế hiện đại và đẹp mắt so với các thương hiệu khác trên thị trường.

Không những có mẫu mã đẹp, máy sấy tóc BlueStone còn được thiết kế rất tiện lợi và đảm bảo an toàn cho sức khỏe khi sử dụng, đặc biệt là bảo vệ mái tóc của người phụ nữ. Đặc điểm dễ nhận thấy nhất ở các sản phẩm máy sấy đó chính là mẫu mã được thiết kế bắt mắt, gọn nhẹ, nhiều màu sắc trang nhã cho chị em tha hồ lựa chọn.

Máy có tay cầm gấp gọn gàng, nhỏ gọn, cực kỳ tiện lợi khi mang theo khi đi công tác, du lịch, kết hợp móc treo tiện dụng, giúp cất giữ, bảo quản dễ dàng hơn.

Cùng với thiết kế tiện dụng, trên mỗi chiếc máy sấy tóc của BlueStone hầu hết đều có 2-3 chế độ sấy với 2 nút bấm/gạt dễ dàng. Thông thường, chế độ sấy 1 nhẹ hơn, dành cho các loại tóc mỏng, yếu, tóc trẻ em. Chế độ sấy số 2 có công suất mạnh hơn, dùng để sấy tóc dày, sấy nhanh khô hơn và chế độ sấy mát, giúp bảo vệ tóc khỏi bị khô và hư tổn.

Ngoài ra, các dòng máy sấy cao cấp còn được tích hợp chế độ tạo ion khi sấy giúp tích điện âm cho sợi tóc, giữ ẩm tự nhiên cho mái tóc để tóc luôn óng mượt, khỏe mạnh.

Máy sấy tóc Bluestone cũng được trang bị tính năng tự động ngắt nếu máy hoạt động liên tục quá lâu. Khi hoạt động liên tục quá lâu trong một thời gian dài, máy sẽ tự ngắt điện khi quá tải, đảm bảo độ bền cho máy sấy tóc cũng như sự an toàn cho người dùng…

Máy sấy tóc Bluestone cũng có đa dạng các đầu ổng thổi từ ống tròn tới ống dẹp để đáp ứng tốt nhất nhu cầu tạo kiểu tóc từ nguồi sử dụng.

máy sấy tóc bluestone

3. Giá máy sấy tóc Bluestone bao nhiêu tiền? Có nên mua không?

Hiện trên thị trường máy sấy tóc Bluestone trên thị trường có khá nhiều các loại khác nhau với mức giá từ 130,000 đồng tới hơn 1 triệu đồng. Chúng ta có thể kể tới một số model máy sấy tóc Bluestone được ưa thích nhất trên thị trường hiện nay như: Bluestone HDB-1826, Bluestone HDB-1821B, Bluestone HDB-1837, Bluestone HDB1888BK…

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!