So sánh máy sấy tóc Daelux DXHS vs Bluestone HDB-1821B

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hai máy sấy tóc Daelux DXHS vs Bluestone HDB-1821B, một thương hiệu nổi tiếng châu Âu, một thương hiệu nổi tiếng châu Á, liệu chiếc máy nào sẽ tốt hơn?

Máy sấy tóc là một vật dụng rất cần thiết trong cuộc sống hiện đại bởi sự tiện dụng và nhanh chóng của nó. Bạn sẽ tiết kiệm được thời gian để ngủ hoặc đi chơi cùng bạn bè bởi ngay sau khi gội đầu tóc của bạn sẽ khô nhanh, và với chiếc máy sấy bạn cũng sẽ dễ dàng tạo được một số kiểu tóc đẹp mà đơn giản.

Trong loạt bài viết so sánh và đánh giá máy sấy tóc của websosanh.vn, bài viết này sẽ mang đến có các bạn những ý kiến đánh giá về hai loai máy sấy Daelux DXHS vs Bluestone HDB-1821B về các khía cạnh thương hiệu, thiết kế, tính năng và giá thành.

1. Thương hiệu

Máy sấy tóc Daelux DXHS là sản phẩm của hãng Daewoo, một trong hai hãng nổi tiếng và uy tín nhất Hàn Quốc. Daewoo chỉ đứng sau Huyndai về độ nổi tiếng và phổ biến ở đất nước kim chi, và trên nhiều nước trên thế giới, Daewoo cũng đã tạo được sự tin tưởng từ những người tiêu dùng. Các sản phẩm của Daewoo luôn đảm bảo về chất lượng, và rất phù hợp với người châu Á. Ở Việt Nam, các sản phẩm của Hàn Quốc, trong đó có Daewoo được rất nhiều người yêu thích bởi kiểu dáng đẹp và chất lượng tốt.

c

Trong khi đó, Máy sấy tóc Bluestones HDB-1853S là sản phẩm của Bluestone, một hãng nổi tiếng của Hoa Kỳ trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm gia dụng. Các sản phẩm của Bluestone được tư vấn thiết kế bởi tập đoàn Great American Appliance Corporation và được đánh giá là có hàm lượng công nghệ cao, được thiết kế cải tiến nên được rất nhiều người yêu thích và tin dùng.

2. Máy sấy tócDaelux DXH

Dòng máy sấy tóc này có rất nhiều màu: màu trắng phối với màu bạc, màu xanh phối với màu trắng, màu tím phối với màu trắng…khá đẹp mắt.

Daewoo Daelux DXH-S05 – Máy sấy tóc

Máy sấy tóc Daelux DXH

Cấu tạo của máy cũng khá đơn giản với lớp vỏ ngoài được làm từ nhựa PP nên rất chắc chắn và an toàn. Máy cũng có khả năng chịu nhiệt nên khi sử dụng sẽ ít có mùi nhựa. Máy sấy tóc Daelux DXH có 2 tốc độ gió, chức năng giữ nhiệt ổn định nên giúp cho việc sấy tóc nhanh khô hơn.

Công suất của Máy sấy tócDaelux DXHlà 1200W, máy có tay cầm gập được nên khá tiện lợi cho các bạn gái khi mang theo trong những chuyến đi du lịch hoặc công tác.

Giá của Máy sấy tóc Daelux DXH có giá khoảng 200.000 VNĐ.

3. Máy sấy tóc Bluestone HDB-1825W

Máy sấy tóc Bluestone HDB-1825W có thiết kế khá sang trọng và thanh lịch với màu trắng chủ đạo. Mặc dù tay cầm của máy không thể gập lại được nhưng đó cũng được xem là ưu điểm, bởi với những tay cầm gập được, nguy cơ bị đứt dây diện là khá cao.

Máy sấy tóc Bluestone HDB-1825W

Máy sấy tóc Bluestone HDB-1825W

Máy sấy tóc Bluestone HDB-1825W có 3 mức điều chỉnh nhiệt độ với 2 chế độ gió, trong đó có chức năng sấy mát giúp tóc bạn được chăm sóc tốt hơn. Nắp thông gió của Bluestone HDB-1825W có cấu trúc như tổ ong giúp giảm tiếng ồn khi bạn sấy bởi công suất cúa máy rất cao, lên đến 2000W.

Giá của Máy sấy tóc Bluestone HDB-1825W là 230.000 VNĐ.

Hy vọng với những đặc điểm trên bạn sẽ có thể có được sự lựa chọn tốt nhất cho mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh máy sấy tóc Coex HD-802 vs Daewoo DWHD2

So sánh máy sấy tóc Coex HD-802 vs Daewoo DWHD2

Hai chiếc máy có thương hiệu Hàn Quốc, một thương hiệu nổi tiếng và một thương hiệu bình dân. Hai máy sấy tóc Coex HD-802 vs Daewoo DWHD2 có thiết kế khác nhau, tính năng cũng khá khác nhau, tuy nhiên giá sêm sêm nhau và ở tầm trung.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!