Máy sưởi điện Saiko EC-1500ER - Xua tan cái lạnh mùa đông

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vừa sưởi ấm vừa giúp sấy khô quần áo một cách nhanh chóng là những tính năng mà máy sưởi điện Saiko EC-1500ER sẽ hỗ trợ bạn trong những ngày mùa đông giá rét và ẩm ướt.

Máy sưởi điện Saiko EC-1500ER

1. Thiết kế độc đáo, mới lạ

Máy sưởi điện Saiko EC-1500ER có thiết kế khá lạ so với đa phần các loại máy sưởi hiện nay với kích thước 930 x 400 x 57 mm, độ mỏng chỉ 5.7 cm. Máy khá nặng với khối lượng lên tới 6.7kg và có thiết kế chân đỡ ở phía dưới. Nếu nhà bạn có trẻ con thì nên lưu ý đặt máy tránh xa tầm với và phạm vi chơi đùa của trẻ để đảm bảo an toàn cho trẻ. Máy có màu trắng và được làm từ nhựa cao cấp, đem lại vẻ sang trọng cho bất cứ không gian nào.

2. Công nghệ hiện đại, an toàn và dễ sử dụng

Máy sưởi điện Saiko EC-1500ER làm nóng không gian xung quanh bằng công nghệ đối lưu hiện đại, có chế độ turbo nên giúp sưởi ấm cực nhanh, giúp người dùng tiết kiệm rất nhiều thời gian. Máy có công suất tối đa chỉ lên tới 1500W với 3 chế độ điều chỉnh nhiệt, có chế độ hẹn giờ cùng với sự kết hợp hiệu ứng đối lưu với sự tỏa nhiệt nhẹ làm cho thiết bị sưởi hoạt động với nguồn điện năng cực kỳ tiết kiệm so với các máy sưởi có cùng chức năng.

Máy sưởi điện Saiko EC-1500ER

Trong quá trình sử dụng, máy sưởi điện Saiko EC-1500ER không đốt nóng oxy trong phòng, do đó không gây khó thở hoặc làm khô da. Máy còn có chức năng tạo ẩm và tạo ion nên giúp không khí trong lành, không bị khô da, khô họng và có lợi cho sức khỏe người sử dụng. Máy được trang bị rơ-le nhiệt nên luôn đạt mức nhiệt chính xác trong quá trình sử dụng. Khi hoạt động, máy cũng không gây tiếng ồn nên phù hợp sử dụng trong lúc ngủ. Máy còn được trang bị giá treo để phơi đồ ngay trong phòng, nhất là đồ của trẻ em trong những ngày ẩm ướt.

Trong khi hoạt động, máy được đặt trên giá đỡ, nếu thiết bị sưởi không may bị đổ hoặc bị nghiêng, thiết bị sẽ tự động tắt điện để đảm bảo an toàn cho người dử dụng cũng như giữ máy được bền lâu. Máy cũng rất dễ bảo dưỡng, làm sạch, dễ dàng cài đặt khi sử dụng.

3. Giá cả chưa thực sự hấp dẫn

Với giá từ 1.700.000 đồng, máy được coi là có giá khá cao so với các sản phẩm có cùng chức năng. Do đó, nếu có nhu cầu mua máy sưởi, bạn nên tham khảo nhiều loại máy khác nhau để đưa ra sự lựa chọn tốt nhất cho mình.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!