Máy tạo ion và lọc khí Sharp FP-J30E-A nhỏ gọn mà lọc sạch hiệu quả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với một kích cỡ nhỏ gọn, chức năng lọc không khí hiệu quả và công nghệ Haze tạo ion tốt cho sức khỏe, máy lọc không khí Sharp FP-J30-EA là sản phẩm đáng lựa chọn với một mức giá rẻ.

Kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại

Máy tạo ion và lọc khí Sharp FP-J30E-A có kích thước gọn gàng, dễ dàng lắp đặt tại mọi không gian. Sản phẩm còn có màu trắng thanh lịch giúp nội thất nhà bạn thêm phần tiện nghi, hài hòa.

máy lọc không khí sharp fp-j30Máy tạo ion và lọc khí Sharp FP-J30E-A

Trang bị bộ lọc HEPA

Máy lọc trang bị bộ lọc HEPA cao cấp cùng hệ thống màng lọc giữa sẽ loại bỏ 99.97% bụi bẩn, nấm móc và phấn hoa, mang lại một không khí hoàn toàn trong sạch cho cả gia đình bạn.

Chế độ HAZE tiện lợi Với chế độ HAZE, thiết bị tự động vận hành quạt với tốc độ cao trong 60 phút đầu tiên, sau đó hoạt động luân phiên giữa hai cấp độ thấp và cao trong vòng 20 phút, để tăng khả năng lọc khí và thải phóng Plasmacluster ion ra ngoài không khí nhằm lọc bụi bẩn và khử mùi hôi một cách hiệu quả.

Hoạt động êm ái

Thiết bị hoạt động êm ái với độ ồn cực thấp, tương đương một khu rừng yên tĩnh, không tạo nên những âm thanh khó chịu khi vận hành. Bên cạnh đó thì lượng điện năng tiêu thụ của máy cũng không đáng kể, mang đến cho bạn mội môi trường lành mạnh mà không tốn nhiều chi phí

Máy tạo ion và lọc khí Sharp FP-J30E-A
Máy tạo ion và lọc khí Sharp FP-J30E-A

Có nên mua máy tạo ion và lọc khí Sharp FP-J30E-A ?

Trong một mức giá chỉ từ 2 triệu đồng tùy từng nơi bán, máy lọc khí Sharp FP-J30E-A có thể phục vụ được việc làm sạch cho căn hộ gia đình có diện tích trung bình từ 12 – 15m2. Với không gian sống trong các căn hộ hiện đại, chiếc máy lọc không khí công suất vừa và nhỏ này có thể đáp ứng được nhu cầu của nhiều gia đình với khả năng lọc không khí tốt đồng thời lại có nhiều chức năng làm sạch không khí như công nghệ Haze tạo ion âm.

Như vậy, sản phẩm này không chỉ làm sạch không khí trong phòng mà còn tạo ra chất lượng không khí tốt hơn cho sức khỏe, giúp thu hút năng lượng tiêu cực, cản trở sự tác động của các chất ô nhiễm và giúp bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình một cách tốt nhất.

Mức giá của máy lọc không khí Sharp FP-J30E-A chỉ từ 2 triệu đồng, cũng là một mức giá rất tốt so với thu nhập của đại đa số các hộ gia đình, hơn nữa sản phẩm đến từ thương hiệu Sharp top đầu về sản phẩm máy lọc không khí do đó luôn đảm bảo chất lượng và độ an toàn cao. Nếu bạn chọn mua sản phẩm này thì có thể yên tâm là mua được hàng tốt giá rẻ.

So sánh với các model cao giá hơn, sản phẩm máy lọc khí trên của Sharp được trang bị màng lọc Hepa khá thô sơ, công dụng chính là lọc các loại bụi cỡ lớn và không thể lọc được bụi mịnm bụi cỡ nhỏ chỉ từ PM2.5. Nếu bạn muốn chọn máy lọc để cải thiện môi trường ô nhiễm hiện nay, bạn có thể chọn sang loại máy lọc cao cấp hơn với giá 4 – 7 triệu đồng.

 

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!