Máy tính bảng Acer có tốt không? Giá bao nhiêu? Model nào nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tính bảng Acer có tốt không? Nên mua model nào? Đó là những thắc mắc thường gặp của người tiêu dùng chưa biết nhiều về thương hiệu này. Tham khảo bài viết để có câu trả lời nhé.

Acer là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Đài Loan và được nhiều người trên thế giới tin dùng trong đó có Việt Nam. Thương hiệu này đã trở nên quen thuộc và được người tiêu dùng Việt Nam quan tâm từ khá lâu với những chiếc máy tính xách tay nồi đồng cối đá. Khi làn sóng công nghệ càn quét khắp năm châu lục địa, Acer cũng gia nhập cuộc đua bằng cách không ngừng phát triển và cho ra đời hàng loạt sản phẩm chất lượng, thời thượng như máy tính bảng, điện thoại di động, đồng hồ thông minh…

Máy tính bảng Acer có cấu hình đủ để đáp ứng nhu cầu cơ bản của người dùng như đọc báo, xem phim,… Dòng máy tính bảng này thường có cấu hình khá cao, hiệu suất tạm ổn và pin bền. Nhược điểm của dòng này là rất khó sửa chữa và có thể không có linh kiện thay thế nếu chẳng may gặp sự cố phần mềm hoặc phần cứng.

máy tính bảng acerƯu điểm nổi bật của các model máy tính bảng Acer

Máy tính bảng Acer được hãng trang bị các chip xử lý khác đa dạng như chip xử lý Tegra, chip xử lý Intel hay chip Media Tek,… Có thể thấy đối tượng khách hàng của Acer rất lớn và đa dạng. Acer hướng tới nhiều đối tượng người tiêu dùng cùng những nhu cầu về cấu hình khác nhau.

Đặc điểm chung của các loại máy tính bảng Acer là vỏ được làm từ nhựa với màu sắc đa dạng. Acer đã tạo ra dòng máy tính bảng mang những nét đặc trưng riêng của hãng với kiểu dáng chắc chắn và chất liệu bên ngoài khá tốt. Nhiều hãng máy tính bảng khác thường tập trung hơn vào việc giảm độ dày nhưng đối với Acer thì dường như không phải vậy. Sản phẩm của họ thường dày và nặng hơn so với các sản phẩm máy tính bảng của hãng khác.

Màn hình hiển thị của máy tính bảng Acer tương đối, khá tốt tuy nhiên không quá nổi bật. Nguyên nhân là do hãng chưa tạo được chiều sâu và màu sắc hiển thị thiếu sặc sỡ. Nếu so với nhiều dòng máy tính bảng khác trên thị trường thì Acer thật sự còn kém và thiếu tinh tế hơn nhiều.

máy tính bảng acer

Máy tính bảng Acer có cảm ứng khá nhạy tuy nhiên khiến người dùng cảm thấy hơi lỳ tay vì tốc độ cảm ứng không được nhanh. Camera không được sắc nét lắm và kém sinh động. Bạn có thể truy cập wifi, 3G hay 4G trên máy tính bảng Acer. Tuy nhiên khi chơi game đồ họa nặng hay các ứng dụng nặng thì máy thường có tình trạng giật, lag gây khó chịu.

Máy tính bảng Acer có đắt không? Model nào nổi bật?

Acer chủ yếu tập trung vào phân khúc máy tính bảng giá rẻ, dao động từ 2 – 6 triệu đồng nên rất dễ dàng để mua được. Dưới đây là những model gợi ý để bạn tham khảo.

  • Acer Iconia Tab A700 – chiếc máy tính bảng sở hữu cấu tạo màn hình tốt nhất của Acer – cung cấp trải nghiệm Full-HD với màn hình độ phân giải 1.920 x 1.200 pixels, bộ vi xử lý lõi tứ Tegra 3 và chạy hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich. Thiết bị còn được tích hợp ứng dụng Acer Ring để xem các nội dung đa phương tiện, hệ thống âm thanh 5.1 của Dolby Mobile 3.0,…
  • Acer Predator 8 chuyên dành cho game thủ với thiết kế cực kỳ hầm hố. Đây là một thiết bị 8 inch, được trang bị bộ xử lý Intel Atom X7-Z8700, có thể tăng tốc độ lên đến 2.4GHz và có 16 nhân đồ hoạ; sở hữu công nghệ phản hồi lực và hệ thống loa mạnh mẽ.
  • Aspire Switch 10 – chiếc máy tính bảng lai 2 trong 1 được thiết kế sang trọng và bắt mắt. Khi gắn thêm bàn phím rời và bản lề nam châm Acer Snap Hing, trông thiết bị này không khác gì một chiếc máy tính xách tay. Máy được trang bị các thông số kỹ thuật khá tốt như màn hình 10.1 inch, độ phân giải 1366 x 768 pixels, tấm nền IPS. Đặc biệt là bộ vi xử lý lõi tứ Atom Z3735, chạy với xung nhịp 1.3 GHz, kèm nhân đồ họa Intel HD Graphics.
  • Tablet Acer Iconia B1-723 – sản phẩm nổi bật với kết nối 3G và khe cắm 2 thẻ sim, màn hình cảm ứng 7 inch, độ phân giải 1024 x 600 pixels cho góc nhìn linh hoạt, chất lượng hình ảnh sắc nét. Chip xử lý lõi tứ MediaTek MT8321 cho xung nhịp 1.3 GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 16GB có thể mở rộng qua thẻ microSD và chạy trên nền Android 5.1 Lollipop,…
  • Tablet Acer Iconia A1-713 – là mẫu Tablet đẹp truyền thống, giá ổn định, thiết kế nhỏ gọn trọng lượng xấp xỉ 300mg, nắp che khe cắm thẻ nhớ và sim có thể tháo rời. Độ phân giải màn hình 1024×600, mật độ điểm ảnh 160 dpi. Dung lượng pin 3400 mAH nên máy vẫn đáp ứng được khoảng 8 tiếng và 4 tiếng cho các tác vụ nặng cũng như duyệt web bằng kết nối di động

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!