Máy tính bảng Asus MemoPad 8HD - Dòng máy tính bảng tốt, đẹp và rẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiều bạn rất muốn tậu cho mình một chiếc máy tính bảng nhưng không biết chọn loại nào rẻ mà vẫn tốt. Máy tính bảng Asus MemoPad 8HD được đánh giá là dòng máy tính bảng được thiết kế đẹp mắt mà giá khá rẻ so với một chiếc smartphone thông thường.

Thiết kế của Asus Memo Pad HD 8 được xem là hiện đại và thời trang.Asus Memo Pad HD 8 chỉ nặng 350g, độ dày khoảng 10mm, chiều ngang là 127.4 mm, vì vậy khi cầm trên tay bạn sẽ thấy rất thanh thoát, gọn gàng. Tuy bạn không thể đút vùa túi quần nhưng nếu sử dụng bằng một tay thì vẫn có thể dễ dàng cầm nắm và điều khiển vì nó không quá cồng kềnh.

Mặt trướcAsus Memo Pad HD 8 được thiết kế khá thoáng, cạnh trên màn hình chỉ có camera trước và cạnh dưới có Logo Asus, hơn nữa hai cạnh bên màn hình không quá dày giống như Asus Memo Pad ME172V. Mặt sau của máy làm bằng nhựa nên nếu tay bạn ướt hoặc hay ra mồ hôi thì có vẻ sẽ hơi trơn. Tuy nhiên điều này có thể khắc phục được bằng cách mua thêm bao da bên ngoài cho máy, vừa thời trang lại vừa bảo vệ máy tốt hơn.

Màn hình của Asus Memo Pad HD 8 rộng 8inch, khá rộng so với con số 7inch của một chiếc máy tính bảng thông thường. Ngoài ra độ phân giải của Asus Memo Pad HD 8 là 1280×800 pixels, màn hình có độ sáng cao, hiển thị rõ ràng, tốc độ cảm ứng và phản hồi nhanh. Bên cạnh đó, nhờ công nghệ màn hình IPS thiết bị có chất lượng màn hình trong, sáng, và cho bạn góc nhìn tối ưu lên đến 178 độ, từ nhiều vị trí đứng khác nhau bạn vẫn có được chất lượng hình ảnh như nhìn trực diện.

c

Asus Memo Pad 8 được trang bị bộ xử lý lõi tứ tốc độ 1.6GHz, RAM dung lượng 1GB, sử dụng hệ điều hành Android 4.2 Jelly Bean. Mặc dù hệ điều hành khá tân tiến nhưng dung lượng RAM lại chỉ có 1 GB. Vì vậy nếu như bạn chạy quá nhiều ứng dụng một lúc bạn sẽ có cảm giác máy chạy hay bị “đơ”, không được mượt mà, xử lý chậm.

Asus Memo Pad 8 cũng được trang bị 2 camera, một ở trước, một ở sau, giúp bạn có thể linh hoạt chụp hình. Camera sau có độ phân giải lên đến 5MP, do đó hình ảnh chụp khá rõ nét và trung thực. Pin của dòng máy này cũng được đánh giá là khá tốt, thời lượng sử dụng pin liên tục lên đến 9h.

c

Giá của chiếcAsus Memo Pad 8 chỉ có 3.6 triệu nên rất phù hợp cho nhiều đối tượng như học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!