Máy tính bảng iPad 4: Bước ngoặt đột phá của thế hệ tablet Apple!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tính bảng iPad 4 là một sản phẩm chất lượng cao của Apple. Với những ưu điểm của mình, sản phẩm này có thể đáp ứng được bất cứ nhu cầu của người dùng

Dù hiện nay Apple đã ra mắt thị trường rất nhiều sản phẩm iPad. Nhưng để nói đến bước ngoặt của dòng tablet này thì phải nói đến phiên bản máy tính bảng iPad 4. Đây là phiên bản máy tính đầu tiên kết hợp các ưu điểm của các đời iPad trước đó và loại bỏ được nhiều nhược điểm. Đến tận bây giờ, nhiều người vẫn ưa chuộng dòng máy tính bảng này. Vậy máy tính bảng iPad 4 có gì đặc biệt? Chúng ta cùng tìm hiểu xem nào.

Màn hình Retina mang lại hình ảnh sắc nét không ngờ

Đầu tiên phải kể đến màn hình Retina với độ phân giải 2048 x 1536 pixel. Nhờ vậy các hình ảnh được được hiển thị rất sắc nét và chất lượng. Kể cả có đưa mắt nhìn gần thì chất lượng hình ảnh vẫn nét. Chất lượng màn hình này không thua gì New iPad.

Màn hình Retina mang lại hình ảnh sắc nét không ngờ

Hiệu năng tăng không ngờ nhờ chip A6X

Chip A6X giúp cho máy tính bảng này có tốc xử lý và khả năng đồ họa rất mạnh nên giúp tăng khả năng xử lý của thiết bị lên gấp đôi so với phiên bản trước đó. Người dùng có thể chơi các game đòi hỏi cấu hình đồ họa mạnh một cách mượt mà. Đây là điểm cải thiện đáng kể của dòng máy tính bảng này.

Quay video FULL HD 1080p

Camera của iPad 4 được cải tiến với cách kết hợp nhiều camera lại trên một ống kính nhỏ. Nhờ vậy mà chất lượng hình ảnh của iPad được nâng lên rất nhiều. Đặc biệt, camera có kết hợp công nghệ iSight với cảm biến BSI giúp giảm bớt việc bị chói do ánh sáng chiếu vào. Khả năng lấy nét cũng được cải thiện đáng kể để chất lượng hình ảnh ra mắt đẹp hơn.

Hơn thế nữa là máy còn có khả năng quay phim với chất lượng Full HD 1080p. Kết hợp thêm với màn hình Retina, người dùng sẽ có thể canh chỉnh các góc quay và chụp đúng theo ý mình. Từ đó có được những hình ảnh, thước phim đẹp nhất.

Chất lượng camera Facetime HD

Nếu camera sau đã giúp cho người dùng quay phim, chụp ảnh với chất lượng cao thì camera trước cũng không kém cạnh. Với độ phân giải HD, người dùng có thể liên lạc với người thân, gia đình và bạn bè một cách tốt nhất và trải nghiệm tuyệt nhất.

Chất lượng camera Facetime HD

Hệ điều hành IOS với các ứng dụng iWork

Máy tính bảng iPad 4 được tích hợp các ứng dụng riêng của Apple. Những ứng dụng dùng để quay phim, chụp hình, xem phim, ghi chú đều được hãng Apple thiết kế riêng nhằm đáp ứng tất cả nhu cầu của người tiêu dùng. Mọi nhu cầu đều sẽ được đáp ứng một cách tối ưu nhất.

Số lượng ứng dụng đa dạng

Khi sử dụng hệ điều hành IOS, các khách hàng của Táo sẽ có thể truy cập một kho ứng dụng lớn. Hiện nay có hơn 275000 ứng dụng dành riêng cho iPad của Apple. Vì vậy nếu sử dụng iPad 4 thì người dùng sẽ có thể tải và sử dụng rất nhiều các ứng dụng từ game cho tới các ứng dụng làm việc.

Siri – ứng dụng điều khiển bằng giọng nói

Đây là một tính năng cho phép người dùng sử dụng máy tính bảng mà không cần phải động tay vào. Bạn chỉ cần “ra lệnh” là Siri sẽ làm giúp bạn bất cứ việc gì.

Siri - ứng dụng điều khiển bằng giọng nói

Khả năng kết hợp các thiết bị ngoại vi đơn giản

iPad 4 có khả năng kết hợp với rất nhiều các thiết bị ngoại vi. Nhờ vậy mà người dùng có thể kết hợp chiếc máy tính bảng của mình để đáp ứng thêm nhiều chức năng khác.

Pin trâu bò

Dung lượng pin của iPad 4 khá trâu. Có thể sử dụng thiết bị liên tục đến 10 giờ đồng hồ. Vì vậy bạn có thể thoải mái trải nghiệm thiết bị liên tục mà không sợ bị hết pin.

Với những ưu điểm đặc biệt trên, không khó để iPad 4 trở thành một lựa chọn được nhiều người yêu thích. Vậy bạn có thích chiếc máy tính bảng iPad 4 này không? Nếu có thì hãy rinh ngay một chiếc về cho mình nhé.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!