Máy xay đa năng Philips HR1847 tích hợp đa chức năng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thay thế máy xay sinh tố thông thường Máy xay đa năng Philips HR1847 ra đời với nhiều tính năng nổi bật làm bạn bất ngờ

Máy xay sinh tố thông thường bạn chỉ có thể xay hoa quả thông thường thập chí còn không được nhuyễn như mong muốn của bạn. Máy xay đa năng Philips HR1847 được tích hợp tính năng xay ép máy xay đa năng Philips HR1847 được trang bị 3 cối xay đáp ứng từng nhu cầu của bạn. Bạn cần xay hạt tiêu hay đỗ, lạc ngũ cốc khô bạn có thể sử dụng lưỡi dao riêng.

Trang bị 3 cối xay riêng biệt

Tương tự bạn xay thịt ,cá bạn có thể sử dụng lưỡi dao riêng như vậy đồ ăn của bạn không bị lẫn mùi ảnh hưởng đến hương vị món ăn của bạn. Với máy xay đa năng Philips HR1847 bạn có thể tự làm cho con yêu bạn món nước em trẻ yêu thích hay tự làm cho mình ly kem từ những hoa quả tươi ngon mà chính tay bạn lựa chọn. Máy xay đa năng Philips HR1847 chạy với công suất 350w với 2 lựa tốc độ cho trái cây mềm và cưng, hộc bã có thể tháo rời tiện cho việc vệ sinh,cối xay sinh tố 1000ml cùng bộ lọc bã. Đồ uống yêu thích của các bà mẹ là sữa đậu nành giờ đây không còn phải lo độ an toàn nữa bởi máy xay đa năng Philips HR1847 sẽ giúp bạn làm việc đó ngay tại căn bếp nhà mình.

Ngoài ra bạn có thể sử dụng máy xay đa năng Philips HR1847 để làm món sữa ngô thơm ngon ấm nóng trong mùa đông giá lạnh.Máy xay đa năng Philips HR1847 có thể sử dụng như một lưỡi dao giúp bạn cắt nhỏ rau củ nhỏ mà nhanh hơn bao giờ hết. Với 3 cối xay riêng biệt mang lại sự thuận tiện cho người sử dụng máy xay đa năng Philips HR1847 được trang bị với tốc độ quay của lưỡi dao phù hợp cho mọi nguyên liệu , cứng,mềm khác nhau.

Tính năng máy ép chuyên dụng

Tính năng không thể không nhắc đến đó là sử dụng máy xay đa năng Philips HR1847 như máy ép chuyên dụng những hoa quả tươi ngon sẽ được chế biến thành những đồ uống bổ dưỡng nhờ máy xay đa năng Philips HR1847 với dung tích 1000ml bạn có thể xay được nhiều loại hoa quả cùng một lúc, điều tuyệt vời nhất là khi những trưa hè nóng oi ải bạn tự tay làm cho gia đình mình ly nước ép thơm ngon mát lạnh ngay tại nhà mà không cần tốn nhiều thời gian hay chi phí.

Vệ sinh dễ dàng

Máy xay đa năng Philips HR1847 được thiết kế các hộc tháo rời các lưỡi dao chính vì vậy bạn có thể dễ dàng trong việc vệ sinh thiết bị này bạn có thể tháo rời và để vào máy rửa bát các bộ phận sẽ nhanh chóng được vệ sinh mà không cần những dụng cụ nào cầu kỳ hơn.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!