Máy xay hấp Beaba có tốt không, giá bao nhiêu, cách sử dụng như thế nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đánh giá máy xay hấp Beaba đa năng có tốt không, giá bao nhiêu tiền, mua chính hãng ở địa chỉ nào, hướng dẫn sử dụng chi tiết.

1. Đánh giá máy xay hấp Beaba có tốt không

1.1. Ưu điểm của máy xay hấp Beaba

Phương pháp nấu ăn truyền thống ninh hay hầm nhừ thức ăn được chuyên gia dinh dưỡng đánh giá là nguyên nhân chính khiến cho dưỡng chất và vitamin trong thức ăn bị hòa tan do ngâm trong nước khi ở nhiệt độ cao và trong thời gian dài. Vì vậy phương pháp hấp là cách chế biến có thể giữ được lượng dưỡng chất nhiều nhất.

Máy chế biến đa năng Babycook giá bao nhiêuMáy chế biến đa năng Babycook giá bao nhiêu.

Sản phẩm điện gia dụng Beaba – thương hiệu nổi tiếng của Pháp đã tạo bước cải tiến lớn trong lĩnh vực đồ dùng mẹ và bé được rất nhiều người tin dùng. Trong đó máy hấp xay Beaba Babycook 4 trong 1 là sản phẩm đang được các mẹ truyền tay nhau. Thức ăn của bé hấp chín nên đảm bảo dưỡng chất và vitamin, không làm biến chất và biến đổi mùi vị. Hấp chín thức ăn bằng máy xay hấp Babycook còn giữ được màu sắc món ăn hấp dẫn mang đến cho bé những bữa ăn ngon miệng và bổ dưỡng.

– Quy trình nấu ăn thông thường cần người mẹ phải sử dụng rất nhiều dụng cụ, mất nhiều thời gian chuẩn bị và dọn rửa. Máy Beaba nhỏ gọn với 4 chức năng tiện ích sẽ giúp người mẹ nấu ăn nhanh hơn và tiết kiệm thời gian hơn, vậy nên có thể giữ gìn không gian bếp luôn sạch sẽ, gọn gàng sau mỗi lần nấu ăn cho bé.

– Rất nhiều bà mẹ lo lắng về cách sử dụng các thiết bị điện tử, nhất là các thiết bị điện tử đa năng vì e ngại phải làm nhiều thao tác phức tạp. Tuy nhiên, với thiết kế tiện dụng và nhỏ gọn, bạn có thể thao tác với máy xay hấp này một cách dễ dàng. Chỉ cần dùng 1 tay trong lúc bế con cũng có thể thực hiện các bước chế biến để hoàn thành bữa ăn thơm ngon, giàu dinh dưỡng cho bé. Vì thao tác với máy khá đơn giản nên các ông bố có thể giúp đỡ vợ trong việc chuẩn bị bữa ăn cho con, chia sẻ công việc chăm sóc con cái như vậy vợ chồng vừa tiết kiệm được thời gian vừa vun vén được hạnh phúc gia đình.

– Máy có nút chỉnh chức năng và mức độ xay theo ý muốn của người sử dụng. Chỉ cần vặn nút và giữ để có được độ xay nhuyễn mịn mong muốn. Máy xay hấp Babycook có chế độ tự động báo hiệu bằng cách phát ra âm thanh và hiển thị đèn sáng sau khi nấu xong. Trong bộ dụng cụ máy có kèm một chiếc muỗng dài để nhắc giỏ hấp, trộn hay lấy thức ăn một cách an toàn và dễ dàng tránh trường hợp bỏng khi thao tác với máy.

– Dung tích máy đạt 1100ml tương đương với 4.7 bữa ăn tiêu chuẩn vì vậy người mẹ có thể chế biến một lượng lớn thức ăn trong một lần nấu, rồi chia thành nhiều phần ăn giúp tiết kiệm thời gian. Phần đồ ăn chưa dùng tới có thể cấp đông để bảo quản, khi ăn những lần sau có thể sử dụng chức năng rã đông và hâm nóng của máy Beaba để đảm bảo bữa ăn dinh dưỡng cho bé và tiết kiệm thời gian cho mẹ. Với Beaba, mẹ có thể mở nắp và điều chỉnh lượng nước ý muốn bất cứ lúc nào trong quá trình nấu và có thể thêm các gia vị hay các loại thực phẩm khác để món ăn được phong phú và phù hợp với từng giai đoạn ăn dặm của bé.

Máy xay cho bé ăn dặmMáy xay cho bé ăn dặm.

– Trong quá trình sử dụng, máy sẽ báo hiệu đèn sáng khi cần vệ sinh máy vì vậy các mẹ không cần lo lắng về các mảng bám thức ăn còn sót lại làm hư hỏng máy hay làm ảnh hưởng đến mùi vị thức ăn ở các lần chế biến sau. Các bộ phận của máy Babycook gồm lưỡi dao xay, cối hấp, giỏ hấp, muỗng đều được thiết kế để tháo lắp và vệ sinh dễ dàng giúp mẹ tiết kiệm thời gian nấu ăn cho bé.

– Vật liệu làm nên máy hấp và xay thức ăn Babycook là vật liệu an toàn, không chì, không BPA, đạt tiêu chuẩn chất lượng Quốc tế. Điều này đã được các chuyên gia Châu Âu kiểm định gắt gao trước khi sản phẩm được đưa ra thị trường đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

– Máy Beaba Babycook hiện có nhiều màu sắc hiện đại: màu đỏ, hồng, ghi Cloud, trắng vì vậy mẹ có rất nhiều sự lựa chọn để có được một chiếc máy phù hợp theo gu thẩm mỹ của bạn. Ngoài ra, chiếc máy máy còn có phiên bản giới hạn màu vàng hồng sang trọng để đáp ứng nhu cầu thị trường. Bên cạnh màu sắc, máy có chặn dính để đảm bảo luôn cố định, không dịch chuyển trong quá trình đun nấu đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

– Máy được bảo hành phần thân máy trong 24 tháng, Các chi tiết hao mòn trong khi sử dụng như lưỡi dao, van cao su… đều có phụ kiện để thay thế khi cần thiết bạn chỉ cần liên hệ với trung tâm bảo hành hoặc cơ sở mua sản phẩm gần nhất để được hỗ trợ. Vì vậy khi sử dụng bạn không cần phải lo ngại khi máy xay có vấn đề về thay thế hay bảo dưỡng các phụ kiện cần thiết và yên tâm rằng máy của mình sẽ sử dụng lâu dài.

– Máy xay hấp Beaba là đồ dùng ăn uống đa năng cho bé với 4 chức năng tích hợp xay – hấp – rã đông – hâm nóng chỉ trong một chiếc máy nhỏ gọn, vô cùng tiện lợi và gọn gàng. Sản phẩm chống nước hoàn toàn nên có thể tẩy rửa cực nhanh trong máy rửa chén. Vậy nên  máy xay hấp là một trong những dụng cụ chế biến thức ăn cho bé rất tiện dụng và hữu ích, hỗ trợ các bà mẹ trẻ nấu những bữa ăn ngon và dinh dưỡng.

Máy xay hấp đa năng Beaba Babycook 4 in 1 có nên mua khôngMáy xay hấp đa năng Beaba Babycook 4 in 1 có nên mua không.

1.2. Nhược điểm của máy xay hấp Beaba

Tuy có nhiều tính năng vượt trội, nhưng do mục đích chủ yếu của máy hấp và xay thức ăn Babycook là nấu ăn cho bé ăn dặm nên chưa có chức năng nấu cơm vì vậy nếu qua giai đoạn ăn dặm, các mẹ muốn sử dụng máy để nấu cơm thì phải mua thêm lồng cơm.

Máy có kích thước không phù hợp để mang theo khi cần di chuyển vậy nên máy chỉ thích hợp cho mẹ sử dụng chế biến bữa ăn cho bé tại nhà.

Máy xay thức ăn cho bé ăn dặm Beaba Máy xay thức ăn cho bé ăn dặm Beaba.

2. Hướng dẫn cách sử dụng máy hấp Beaba tốt nhất

Đối với các thiết bị điện tử, cách sử dụng và bảo quản là yếu tố quyết định đến độ bền của sản phẩm, nhất là cách sử dụng trong lần dùng đầu tiên. Vậy nên bạn có thể làm theo hướng dẫn sử dụng máy xay hấp Babycook này để đem lại hiệu quả tốt nhất. Khi sử dụng máy lần đầu tiên các mẹ không nên cho đồ vào xay ngay mà nên khởi động quá trình hấp. Các bước sử dụng máy Beaba chuẩn bị sẵn thức ăn, lắp các bộ phận của máy, dùng cối hấp xay đong nước theo các mức 1,2,3 cho các nguyên liệu vào cối và nhấn nút. Bước đong nước trước khi cho thực phẩm vào xay là rất quan trọng vì nếu khởi động máy khi khoang chứa không có nước, việc ma sát của thực phẩm khô với máy sẽ sinh ra nhiệt, lâu dần máy có thể hư hỏng. Sau mỗi lần vệ sinh sản phẩm các mẹ nên lau khô các thiết bị và để nơi khô ráo để luôn sẵn sàng sử dụng cho các lần tiếp theo.

Khi sử dụng cần lưu ý một số điểm sau để đảm bảo an toàn và kéo dài tuổi thọ của máy. Nên đặt máy ở vị trí bằng phẳng khi sử dụng, máy khi hoạt động sẽ có nhiệt độ cao nên không nên đặt máy ở vùng có nhiệt độ cao để tránh gây ra cháy nổ. Bên cạnh đó, cối xay không sử dụng được trong lò vi sóng vì vậy nếu muốn làm nóng thức ăn đã nấu có thể sử dụng chức năng hấp của máy Beaba, hoặc dùng thiết bị khác để đựng đồ ăn hâm trong lò vi sóng.

Sử dụng chế độ nấu đã cài đặt sẵn không nên đun nấu thực phẩm trong thời gian quá lâu vì thực phẩm nấu lâu dưới nhiệt độ cao sẽ bị biến thành các chất gây hại cho đường ruột và hệ tiêu hóa của bé. Loại máy này rất dễ sử dụng, tuy nhiên các mẹ nên đọc kỹ các lưu ý trong hướng dẫn sử dụng máy xay hấp Babycook để có thể sử dụng máy một cách an toàn, hiệu quả và kéo dài được tuổi thọ của máy.

Hướng dẫn sử dụng máy xay hấp BeabaHướng dẫn sử dụng máy xay hấp Beaba.

3. Địa chỉ mua máy hấp Beaba ở đâu chính hãng nhiều ưu đãi

Với những đánh giá về máy xay hấp Beaba Babycook trên hy vọng sẽ giúp bạn trong việc cân nhắc sở hữu chọn cho mình một chiếc máy tiện dụng để việc chăm sóc con nhỏ không còn là nỗi ám ảnh với các mẹ. Bạn có thể mua máy xay hấp này tại các siêu thị mẹ và bé trên toàn quốc. Hoặc có thể tìm nơi bán online và đặt bề, đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán ưng ý nhất nhé.

Máy xay cho trẻ ăn dặm tốt nhất không làm mất dinh dưỡng trong quá trình nấu

Tin tức về Mẹ và Bé

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
5 thương hiệu sữa hạt hạnh nhân chất lượng hàng đầu năm 2024

5 thương hiệu sữa hạt hạnh nhân chất lượng hàng đầu năm 2024

Sữa hạt hạnh nhân là loại sữa thực vật chế biến từ hạt hạnh nhân rất tốt cho sức khỏe, nhất là người ăn chay, bất dung nạp lactose. Nếu bạn đang tìm kiếm các hãng sữa hạt ngon, chất lượng thì nhất định không thể bỏ qua 5 thương hiệu sữa hạt hạnh nhân bán chạy sau đây.
Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!