Máy xay sinh tố Philips của nước nào sản xuất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là dòng máy xay sinh tố hiện đại được nhiều người ưa chuộng, tuy nhiên nguồn gốc xuất xứ của máy xay sinh tố Philips vẫn khiến nhiều người thắc mắc và nhầm lẫn

Là một trong những thương hiệu máy xay sinh tố tốt nhất được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng hàng đầy thị trường hiện nay, máy xay sinh tố Philips với đa dạng mức công suất từ các mức công suất lớn đến côn suất vừa phù hợp với nhu cầu của nhiều gia định và đối tượng sử dụng khác nhau.

Tuy nhiên, trên thị trường khi mua máy xay sinh tố Philips, có những loại người dùng thấy ghi máy xay sinh tố Philips made in Hà Lan, có loại lại made in China…vậy thực chất máy xay sinh tố Philips của nước nào sản xuất?

Thương hiệu Philips là thương hiệu điện tử, điện gia dụng nổi tiếng của Hà Lan với nhiều dòng sản phẩm khác nhau, được người tiêu dùng Việt Nam đặc biệt ưa chuộng, và máy xay sinh tố Philips, đặc biệt là các dòng máy xay sinh tố Philips công suất lớn được người dùng đặc biệt ưa chuộng hơn.

máy xay sinh tố philips của nước nào sản xuất

máy xay sinh tố philips của nước nào sản xuất

Với sự mở rộng của thị trường trên toàn thế giới, Philips không chỉ có nhà máy tại Hà Lan mà còn mở rộng nhà máy sản xuất trên nhiều người trên thế giới, do đó, trên thị trường có những xuất xứ máy xay sinh tố sau:

Máy xay sinh tố Philips nhập khẩu từ Hà Lan

Là dòng máy xay sinh tố được sản xuất tại Hà Lan, các dòng máy xay sinh tố này thường là máy xay sinh tố Philips công suất lớn, hiện đại và các thế hệ mới nhất.

Máy xay sinh tố Philips xuất xứ của Trung Quốc

Hầu hết các dòng máy xay sinh tố Philips trên thị trường Việt Nam có xuất xứ từ Trung, Quốc, và các dòng máy xay sinh tố này thường là máy xay sinh tố giá rẻ, công suất nhỏ và các dòng máy xay sinh tố Philips cầm tay.

Như vậy, máy xay sinh tố Philips là của Hà Lan, nhưng có thể được sản xuất tại các nhà máy từ các nước khác nhau trên thế giới, tuy nhiên về chất lượng luôn đảm bảo tuân theo tiêu chuẩn chất lượng Philips chính hãng Hà Lan

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!