Những ưu điểm của máy xay sinh tố cầm tay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xuất hiện và được sử dụng rộng rãi ở trên thế giới từ lâu nhưng chỉ mấy năm gần đây, máy xay sinh tố cầm tay mới thực sự phổ biến tại Việt Nam.

1. Tiện dụng

Nhà sản xuất đồ điện gia dụng đang tập trung đầu tư các tính năng tiện nghi vào các loại máy xay, máy đánh cháo, máy xay cầm tay, máy cầm tay như thay đổi kích cỡ để người sử dụng tuỳ chọn khi xay ép các loại chất liệu như rau quả và trái cây. Có loại máy xay cầm tay cối lớn và loại máy xay cầm tay cối nhỏ, có thể dùng để xay khô thịt hoặc xay những loại củ quả lớn.

Hiện nay, máy xay cầm tay có thể tích cối xay thường là 1-1,5 lít, cá biệt có loại máy xay cầm tay sức chứa lên đến 2 lít. Việc thay đổi cối xay dễ dàng còn hỗ trợ cho các bà nội trợ trong việc chuyển đổi chất liệu từ khô qua ướt hoặc ngược lại.

Bên cạnh việc thay đổi cối xay, nhà sản xuất còn thay đổi một số chi tiết như cho phép máy xay cầm tay có thể lắp đặt kết hợp các cỡ lưỡi dao khác để xắt lát, xay nhỏ. Nếu như những loại máy xay cầm tay giá rẻ chỉ duy trì một tốc độ thì nay các loại máy xay cầm tay cao cấp đã có thể chuyển đổi các tốc độ nhanh chậm để điều chỉnh độ nhuyễn của chất liệu.

Chức năng của máy cho phép bạn xay nhuyễn đá dễ dàng, có cối xay thịt, dụng cụ đánh trứng và kem và hộp đựng cao giúp không văng thực phẩm khi xay. Ngoài ra, trong quá trình bé ăn dặm, nếu dùng máy xay sinh tố xay các đồ ăn cho bé thì đồ ăn sẽ quá mịn, sau này bé sẽ khó khăn trong việc ăn cơm. Khi đó, máy xay cầm tay sẽ là một lựa chọn phù hợp, các bà mẹ có thể tự điều chỉnh độ nhuyễn, thô cho đồ ăn của bé.

2. Đa chức năng

Máy xay sinh tố cầm tay có rất nhiều chức năng tùy theo nhu cầu sử dụng của bạn: trộn, thái vụn, cắt nhỏ, băm nhỏ, nghiền, cắt lát, đánh bông trứng… được thực hiện chỉ trong vòng vài giây, rất tiết kiệm thời gian, phù hợp để chế biến nhiều loại món ăn cho cả bé và gia đình.

3. An toàn, sạch sẽ, không gây tiếng ồn khi sử dụng

Được thiết kế với hệ thống an toàn tự ngắt điện khi gặp sự cố, thiết kế chống văng nước độc đáo đảm bảo bàn bếp nhà bạn luôn sạch sẽ. Ngoài ra thì do sự nhỏ gọn của lưỡi dao mà máy sẽ không gây tiếng ồn quá lớn trong quá trình sử dụng.

4. Tiết kiệm diện tích

Thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích khi đặt trong bếp của bạn. Ngoài ra, do kích thước nhỏ nên có thể dễ dàng mang đi khắp nơi như khi đi dã ngoại, đi chơi xa cả ngày…

5. Dễ dàng vệ sinh, làm sạch

Dùng máy xay cầm tay thường rất gọn, nhẹ và có thể làm vệ sinh dễ dàng. Đặc biệt nếu có việc cho bé đi đâu đó thì việc mang máy xay cầm tay đi cũng rất tiện lợi. Chưa kể, những thức ăn của bé đang tuổi ăn dặm và tuổi nhỏ thường rất ít do đó xay bằng máy xay cầm tay thì không bị dính vào thành cốc, có thể xay trực tiếp vào bát ăn, nồi ăn của bé. Như thế lượng thức ăn vẫn nguyên, chất dinh dưỡng cũng còn nguyên vẹn.

Trong khi đó, nếu dùng máy xay sinh tố hay các loại máy xay đa năng khác ngoài rất cồng kềnh còn rất khó khăn cho khâu làm vệ sinh sau khi xay xong. Thức ăn xay xong sẽ dính hơn lên lưỡi xay, thành cốc xay, và cuối cùng lượng thức ăn sẽ chẳng còn lại được là bao.

6. Giá cả phải chăng

Trên thị trường Việt Nam hiện nay, các loại máy xay sinh tố cầm tay có giá chỉ từ 700 ngàn đồng đến gần 2 triệu đồng tùy dòng máy, phù hợp với mọi gia đình, đặc biệt là các gia đình trẻ.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!