Mẹo chọn giày búp bê cao cấp tốt với giá rẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mẫu giày búp bê cao cấp phù hợp với những trang phục sang trọng và giúp bạn tự tin trong những sự kiện quan trọng.

Thiết kế đơn giản nhưng bắt mắt và phù hợp với mọi trang phục của phái nữ khiến cho giày búp bê được ưa chuộng, vì sự phổ biến đó nên trên thị trường giày búp bê có nhiều loại khác nhau với mức giá và đối tượng khác nhau. Nếu giày búp bê cao cấp để phù hợp hơn với trang phục sang trọng và lịch sự, những gợi ý dưới đây sẽ giúp ích khi bạn tìm mua một đôi giày chất lượng cao.

Giày thương hiệu cao cấp

Mức giá cao là một điểm khiến giày búp bê cao cấp không phải sản phẩm phù hợp với mọi cô gái, để chi một mức giá tiền đắt hơn hẳn so với một đôi giày bình thường, chắc chắn bạn sẽ có yêu cầu cao hơn cho một đôi giày.

Một số gợi ý thương hiệu giày búp bê cao cấp uy tín dưới đây đảm bảo có thể giúp bạn có được lựa chọn phù hợp với những mong muốn của mình và tương xứng với giá tiền.

giày búp bê cao cấp

Giày búp bê Elly

Gía thành tầm trung không quá đắt trong tầm giá trên 500.000 đồng, những mẫu giày búp bê cao cấp của thương hiệu Elly khá phổ biến trong những năm gần đây. Với hệ thống cửa hàng ở nhiều nơi trên cả nước, bạn có thể tìm mua giày búp bê cao cấp Elly với những kiểu dáng thời trang, được chủ cửa hàng nhập và đặt hàng theo mẫu từ Quảng Châu.

Giày búp bê Juno

Tên tuổi của giày Juno đã được ghi nhận với những đột phá trong từng sản phẩm, quy trình chăm sóc khách hàng, hệ thống các cửa hàng dày đặc trên khắp cả nước. Một đôi giày búp bê Juno có mức giá khá rẻ chỉ từ 200.000 trong các dịp khuyến mãi, tuy nhiên chất lượng giày vẫn rất tốt và có nhiều thiết kế đẹp,độc, lạ và màu sắc tươi sáng, đa dạng lựa chọn.

Giày búp bê Zara

Là một thương hiệu đa quốc gia nổi tiếng về ngành thời trang bình dân, Zara có những sản phẩm thời trang và giá thành hợp lý. Mức giá của giày búp bê cao cấp từ thương hiệu này vẫn khá cao từ 1-2 triệu/ sản phẩm.

Chọn giày chất liệu cao cấp

Những mẫu giày búp bê cao cấp sẽ sử dụng chất liệu giày tốt, thiết kế đẹp, chính vì vậy giá trị sử dụng thực tế của giày sẽ vượt trội hơn so với một đôi giày giá rẻ. Bạn có thể dùng giày bền lâu hơn, giày vẫn giữ được bền đẹp dù dùng lâu dài mà không có những vết xước xấu xí trên thây giày hay bị phai màu.

Những chất liệu làm nên những mẫu giày cao cấp hiện nay

  • Giày búp bê cao cấp da thật. Đồ da thật sẽ đem đến trải nghiệm tuyệt vời hơn so với chất liệu nhân tạo, chính vì vậy mức giá cao nhưng nhiều người vẫn sử dụng giày búp bê cao cấp da thật vì nó hoàn toàn xứng đáng với giá tiền.
  • Giày búp bê cao cấp da microfiber. Hiện nay chất lượng của những đôi giày bằng da tổng hợp đã đạt đến độ tinh xảo hoàn hảo, nó có bề mặt, tính chất rất gần với đồ da thật và còn sở hữu thêm những đặc tính ưu việt hơn như về độ bền, màu sắc, không bị nấm mốc và dễ bảo quản, vệ sinh hơn.

giày búp bê cao cấp

Chọn giày búp bê cao cấp theo mức giá

Những lựa chọn cho mẫu giày búp bê cao cấp ở tầm giá 1 triệu, bạn có thể tìm đến những đôi giày thương hiệu cao cấp, sản phẩm này sẽ có chất lượng tốt vượt trội, thiết kế thời thượng và thường xuyên cập nhật xu hướng.

Tuy nhiên, gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn tìm mua giày với mức giá chỉ bằng 1 nửa, thậm chí 1/3 bạn có thể có một đôi giày đẹp và tốt hơn. Vì một đôi giày hàng hiệu hay được bàn bán tại các cửa hàng sang trọng phải đội giá vì các khoản chi phí như thuê mặt bằng, kho bãi hay phí vận chuyển, duy trì hoạt động của cửa hàng, phí thương hiệu, quảng cáo v.v.. Một đôi giày búp bê cao cấp sẽ có mức giá cao hơn ít nhất từ 50 – 30 phần trăm so với những đôi giày Quảng Châu được bạn tìm mua tận gốc.

giày búp bê cao cấp

 Chọn giày búp bê cao cấp tận gốc giá rẻ

Hiện nay, ngày càng có nhiều trang bán hàng tận gốc với dịch vụ vận chuyển hàng từ nơi sản xuất đến tận tay người tiêu dùng, vì không phải qua tay nhiều người bán nên mức giá thành mà người mua phải chi trả rất rẻ, có thể rẻ được 1 nửa thậm chí là 1/3 so với giá bán ở các cửa hiệu trên phố lớn. Những nơi bán hàng tận gốc uy tín đảm bảo uy tín nhờ có quy trình bán hàng rõ ràng là những địa chỉ mua giày búp bê cao cấp giá hời mà bạn nên cân nhắc.

Tuy nhiên, có một số vấn đề khi mua hàng như thời gian giao hàng sẽ mất vài ngày nên bạn cần phải chờ lâu hơn, cần tìm nơi bán tốt để nhận hàng có chất lượng tốt hay cần mua hàng với số lượng trên 2 sản phẩm. Bạn có thể chọn mua cùng bạn hoặc để mua tặng cũng là một gợi ý tốt.

Một cách mua được giày búp bê cao cấp giá rẻ khác là bạn có thể tham gia các nhóm gom mua hàng Quảng Châu hoặc hàng order Taobao,.. đây là nơi bạn có thể mua hàng giá rẻ với mặt hàng đa dạng và không yêu cầu số lượng, tuy nhiên bạn cẩn thận khi nhận hàng, đảm bảo có thể check hàng trước khi trả tiền để không bị người bán hàng lạ mặt trên mạng lừa tiền.

 

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!