Mẹo chọn giầy búp bê cho bé gái

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những mẫu giầy búp bê bé gái có nhiều mẫu mã xinh xắn khiến các bạn nhỏ vui vẻ và tự tin khi mang, bạn đừng quên những mẹo dưới đây để chọn cho con một đôi giày ưng ý nhất.

Nếu bạn đang muốn tìm mua giầy búp bê cho bé gái thì những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn mua sắm nhanh chóng và hiệu quả, bỏ qua những lỗi sai có thể gặp phải khi chọn mua giày cho con. 

Chọn giầy búp bê cho bé gái

Chọn giầy búp bê cho bé gái theo độ tuổi

 

  • Chọn giầy búp bê cho bé gái 1 tuổi 

Độ tuổi nhỏ trẻ khi mang giày mới biết đi nên phụ huynh cần lưu ý nhiều nhất khi chọn giày cho con. Những đôi giày bắt mắt với màu sắc và kiểu dáng hấp dẫn là chưa thực sự đủ khi chọn giày búp bê cho bé gái. Ngoài thiết kế đẹp, bạn cần chọn giày có chất liệu tốt, ôm sát và vừa vặn với chân của con, để quá trình luyện tập bước đi của con được hỗ trợ tốt nhất, con tự tin và thoải mái khi mang giày.

giày búp bê cho bé gái

  • Chọn giầy búp bê cho bé gái 6 tuổi

Bước vào tuổi đi học tiểu học là một sự kiện lớn với mọi cô bé khi lên 6 tuổi, chính vì vậy mà chọn mua giày búp bê cho bé gái 6 tuổi lại là một phần việc khiến các phụ huynh để tâm. Gợi ý cho những đôi giày búp bê cho bé gái ở độ tuổi này là những đôi giày có quai, đế chắc chắn, chống trơn trượt và vừa vặn ôm chân để bé di chuyển dễ dàng và tự tin khi ở trên lớp. Bạn nên chú ý phần mũi giày, nếu là mùa hè thì chọn loại giày hở mũi cho bé thoáng chân, trong khi đó vào mùa đông thì bạn nên chọn giày mà bé xỏ thoải mái để có thể mang vừa tất.

  • Chọn giầy búp bê cho bé gái 10 tuổi

Bé gái trên 10 tuổi sẽ có nhiều lựa chọn kích thước giày vì sắp bước vào độ tuổi dậy thì các bé có tốc độ phát triển rất khác nhau, chính vì vậy mẹ cần đo chân các bé trước khi mua giày thay vì ước lượng hay chọn size giày cho bé giống với các bé cùng tuổi khác.

Chọn giầy búp bê cho bé gái theo thương hiệu

Rabity

Là tên tuổi mới nổi nhưng chất lượng của những đôi giày Rabity cung cấp được đánh giá cao, vừa đa dạng thiết kế, cập nhật nhiều mẫu mã giày mới và được các bạn nhỏ yêu thích, Rabity xứng đáng là lựa chọn bạn nên tham khảo khi chọn giầy búp bê cho bé gái ở mọi độ tuổi.

Bitis

Tên tuổi lớn đi cùng với chất lượng giày thực sự tốt, những mẫu giày búp bê cho bé gái của Bitis có độ bền cao, mẫu mã đẹp và size số chuẩn, thương hiệu này cũng cung cấp website để bán hàng online, phục vụ người tiêu dùng một cách tốt nhất. Thương hiệu này có mức giá trung bình từ 300.000 đồng cho một đôi giày.

giày búp bê cho bé gái

Mẹo cần nhớ khi chọn giầy búp bê cho bé gái

  • Kích cỡ chân phù hợp, không quá lỏng cũng không quá chật. Dù các mẫu giày đều có size và việc chọn mua giày phù hợp với chân bé có vẻ đơn giản, tuy nhiên, trẻ em lại lớn nhanh và thay đổi kích cỡ chân chỉ sau một thời gian ngắn, chính vì vậy, bạn cần có một số mẹo khi chọn mua để không mua phải đôi giày quá rộng khiến bé bị tuột gót hay quá chật và phải mua mới không lâu sau đó. Để mua giày phù hợp nhất cho bé, bạn kiểm tra bằng cách thử đặt ngón tay út vào bên trong gót giày, nếu vừa thì nên chọn cho bé.
  • Giày búp bê cho bé cần có chất liệu tốt. Bạn nên đảm bảo phần lót giày êm mềm mại, giày được làm chất liệu tốt để thấm hút mồ hôi chân cho bé, những đôi giày kém chất lượng còn thường để lại mùi khó chịu khi bé vận động và ra mồ hôi.
  • Kiểm tra độ an toàn và nâng đỡ bàn chân. Các bé còn nhỏ thường hiếu động, vì vậy đôi giày cần được sản xuất với tiêu chuẩn cụ thể về độ an toàn khi di chuyển, phần đế giày có chống trơn trượt, quai dày chắc chắn, có đệm lót phía dưới gót giày để chống sốc giúp bé vận động mạnh vẫn an toàn cho xương khớp, phần mắt cá chân, cổ chân và ngón chân.

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!