Sai lầm của phụ huynh trong việc chọn giày búp bê cho bé gái

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chắc hẳn, các bé gái luôn yêu thích những đôi giày búp bê siêu ngộ nghĩnh và đáng yêu. Thế nhưng để lựa chọn được giày búp bê cho bé gái chất lượng vẫn là câu hỏi thường xuyên gặp phải ở nhiều phụ huynh.

Giới thiệu giày búp bê cho bé gái

Giày búp bê cho bé gái là dòng sản phẩm hiện không chỉ bán chạy trên thị trường mà nó đã trở thành một trong những mặt hàng phổ biến hiện nay. Với mẫu mã và thiết kế đẹp thì sản phẩm đã thu hút được sự chú ý của các bé gái, giúp các bé có những bước di chuyển tự tin, thoải mái. Đặc biệt giày búp bê cho bé gái còn được thiết kế thích hợp cho những vận động thể chất của trẻ. bài viết sau đây sẽ giúp các bậc phụ huynh biết được các cách lựa chọn giày búp bê cho bé gái sao cho phù hợp với kiểu dáng cũng như sở thích của con mình.

giày búp bê cho bé gái công chúa

Giày búp bê cho bé gái cần đáp ứng những tiêu chí gì?

Để có thể giúp trẻ di chuyển dễ dàng, tạo sự thoải mái trong quá trình vận động, di chuyển thì một đôi giày búp bê cho bé gái cần đáp ứng không chỉ về chất liệu mà còn nhiều tiêu chí khác:

  • Tùy thuộc vào sở thích cũng như tính cách của bé mà bạn sẽ lựa chọn những mẫu giày búp bê cho bé gái thích hợp, khiến trẻ hứng thú. 

Giày đính nơ: Đây là một trong những mẫu giày được rất nhiều các bậc phụ huynh lựa chọn cho con mình bởi, chúng giúp bé trở nên điệu đà, nữ tính, đặc biệt thích hợp khi mặc với đầm và váy.

Giày búp bê Elsa: Đây là mẫu giày búp bê cho bé gái được in nhân vật hoạt hình nổi tiếng, nhân vật được nhiều bạn nhỏ yêu thích trong phim “Nữ hoàng băng giá”.

Giày búp bê cho bé gái đơn giản: giày búp bê cho bé gái đơn giản được thiết kế với ít hoạt tiết, gợi cho bé gái sự cá tính và năng động.

Giày búp bê cho bé gái Hàn Quốc: Đây là mẫu giày được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc, đơn giản, dễ đi, dễ phối với nhiều bộ trang phục của trẻ.

  • Chất liệu: Khi chọn giày búp bê cho bé gái thì nên ưu tiên chọn những mẫu giày có độ mềm dẻo, ưu tiên chất liệu da hoặc vải mềm. Chất liệu mềm sẽ giúp bảo vệ chân bé, không gây cấn đau chân, hỗ trợ quá trình phát triển xương của trẻ. 
  • Đế giày cũng cần độ mềm, dẻo, dễ dàng uốn cong, lót đế giày đầy đặn sẽ giúp giảm sốc tốt, nên chọn những mẫu giày búp bê cho bé gái có đế được làm từ chất liệu cao su vừa mềm vừa ma sát tốt.

giày búp bê bé gái đơn giản

Sai lầm của phụ huynh trong việc chọn giày búp bê cho bé gái

  • Chọn size giày quá rộng so với cỡ chân: Phần lớn các phụ huynh nghĩ rằng chân trẻ sẽ phát triển nhanh, nên sẽ ưu tiên chọn những mẫu giày size lớn để đi. Tuy nhiên quan điểm này là sai, vì giày quá rộng sẽ gây rất nhiều khó khăn trong quá trình đi lại của trẻ. Khi di chuyển bé sẽ mất tự tin và dễ bị vấp ngã.
  • Chọn theo kiểu dáng của cha mẹ: Rất nhiều phụ huynh lựa chọn giày búp bê cho bé gái cho con của mình mà không theo sở thích của chúng và chọn những đôi giày ưng mắt của phụ huynh. Khi chọn những đôi giày không theo màu yêu thích của con thì trẻ sẽ rất mau chán đôi giày và không còn hứng thú khi mang chúng. Việc lựa chọn những gam màu sáng sẽ kích thích được trí não giúp trẻ phát triển trí thông minh, tăng trí tưởng tượng phong phú.
  • Chọn hàng kém chất lượng: Rất nhiều phụ huynh nghĩ rằng trẻ nhỏ thì không cần đi những đôi giày chính hãng hay không cần đi những đôi giày có nguồn gốc rõ ràng. Đây lại là một quan điểm sai, bởi đôi giày rõ nguồn gốc sẽ đảm bảo đến sức khỏe cũng như quá trình phát triển xương khớp. Các mẫu giày chính hãng sẽ có thiết kế riêng biệt, giúp chân đi được êm ái, nâng đỡ tốt, hạn chế trơn trượt.

giày búp bê cho bé gái nhiều màu

 

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!