Mẹo dùng son môi "như chuyên gia" bạn gái nên học hỏi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đánh son không đơn giản chỉ là tô son lên môi. Hãy học hỏi các mẹo dùng son môi hay tuyệt sau đây nhé!

Dùng giấy thấm dầu để giúp son bền màu hơn

Bạn có muốn son bền màu hơn? Vậy thì sau khi tô son, hãy đặt một tờ giấy thấm dầu lên môi, sau đó quét một lớp phấn phủ lên sẽ giúp màu son giữ được lâu hơn. Cách này khá là lạ đúng không nào, tuy nhiên nó lại rất hữu dụng đấy.

Không những thế, bạn cũng có thể dùng giấy ăn để làm son bền màu hơn. Hãy thấm giấy ăn sau khi tô son, sau đó tiếp tục dặm son. Cứ lặp đi lặp lại động tác này nhiều lần sẽ giúp đôi môi của bạn luôn tươi màu.

Mẹo lấy son thừa

Nhiều cô nàng khi đánh son thường bị lỗi son lem nhem trên răng, trông rất mất thẩm mỹ. Để lấy đi phần son thừa, bạn hãy đặt một ngón tay vào trong môi, chu môi nhẹ để lấy đi những vết son thừa. Hoặc bạn cũng có thể lấy một tờ giấy ăn, sau đó cho vào giữa hai bờ môi, mím chặt môi lại, phần son thừa sẽ dính trên tờ giấy ăn.

Kẻ viền môi trước khi đánh son

Nếu bạn muốn đôi môi của mình trông gọn gàng và đánh son đều, đẹp hơn, hãy kẻ viền môi trước khi đánh son. Đánh một dấu nhân ở viền môi sau đó mới phủ màu lên sẽ giúp đôi môi của bạn trông rất “gọn gàng, sạch đẹp”.

Dùng mascara để giúp môi mềm mại hơn

Mascara không chỉ dùng để dùng cho mắt mà nó còn có tác dụng giúp môi bạn trông mềm mại hơn. Sau khi tô son, dùng một cây chải mascara cũ miết nhẹ nhàng lên môi sẽ giúp màu lan ra thật đều, môi không bị bong tróc xấu xí. Tất nhiên, nếu là son nước thì cách này sẽ không hiệu quả đâu, chỉ có son lì thôi nhé!

Gắn son môi bị gãy

Cây son bị gãy là điều mà bạn không hề mong muốn, tuy nhiên đừng quá lo lắng. Nếu cây son của bạn chẳng may bị gãy, hãy gắn chúng lại như lúc đầu bằng cách hơ lửa lên chỗ viền của son, dùng tay miết cây son nhẹ nhàng để ráp lại đường nứt.

Dùng son làm má hồng

Nếu bạn không có má hồng sẵn trong khi rất cần nó để trang điểm thì đừng quá lo lắng, hãy dùng thỏi son của bạn. Hãy dùng cây son quét một đường chéo ở gò má sau đó tán đều. Màu môi và má trông sẽ rất ăn ý.

Mẹo giúp son lên màu chuẩn hơn

Thường thì son xịn có thể lên màu đến 90%, tuy nhiên, để màu son lên môi thật chuẩn, trước khi tô son, hãy chấm nhẹ nhàng một lớp kem che khuyết điểm lên môi.

Chế màu son mới

Nếu bạn có một hộp phấn má hay màu mắt chẳng may bi vỡ, hãy dùng chính những vụn màu đó để biến thành màu son nhũ mới tuyệt đẹp. Chỉ cần nhỏ một chút cồn vào, sau đó trộn đều rồi tô lên môi là xong.

Giúp môi trông đầy đặn hơn

Sau khi tô son, dùng cụ đầu nhỏ viền kem che khuyết điểm theo viền môi sẽ giúp đôi môi thêm đầy đặn, hoàn hảo.

Mẹo tẩy vết son môi bị dây ra áo

Nếu trang phục của bạn vô tình bị lem màu son môi, hãy xịt keo dưỡng tóc lên vết bẩn để xóa đi tạm thời. Cách này tuy có vẻ lạ nhưng lại rất hữu hiệu đấy nhé.

Bảo quản son môi

Nếu muốn son môi không bị gãy và biến chất do môi trường nóng ẩm thì một mẹo nhỏ dành cho bạn là hãy bảo quản son môi trong tủ lạnh.

G.H

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!