5 dòng son kem lì giá rẻ mà "chất" mọi cô gái nên dùng thử

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là 5 dòng son kem lì với chất son mịn nhưng khi thoa lên môi nhanh chóng khô lại, tạo nên một lớp son lì tuyệt đối mà khó thỏi son truyền thống nào có thể bì kịp.

Son kem lì có chất son mịn nhưng khi thoa lên môi nhanh chóng khô lại, tạo nên một lớp son lì tuyệt đối mà khó thỏi son truyền thống nào có thể bì kịp, son kem lì dễ dàng chinh phục các tín đồ làm đẹp sành điệu và tạo nên sức hút khó cưỡng đối với nhiều chị em phái đẹp. Chính vì vậy, hai năm trở lại đây các dòng son kem lì vẫn luôn làm mưa làm gió trong các cửa hàng mỹ phẩm và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Hiện tại, rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm đều tung ra một dòng son kem lì của riêng mình với mức giá đa dạng, từ bình dân cho đến đắt đỏ. Dưới đây là 5 cây son kem lì mới ra với mức giá đa dạng, bảng màu vô cùng phong phú đang chiếm thế thượng phong trong lòng chị em.

NYX SOFT MATTE LIP CREAM

son

NYX Soft Matte Lip Cream

NYX Soft Matte Lip Cream có chất son dạng kem sệt, lì với 17 màu sắc khác nhau để bạn dễ dàng lựa chọn. NYX Soft Matte Lip Cream với công thức giữ ẩm vượt trội sẽ không làm khô môi và không bị nếp nhăn xấu xí trên môi, khi thoa son sẽ cảm thấy mềm thật mềm, tán hết môi cũng cảm giác như chưa thoa son vậy. Son lên màu khá tốt, có thể che hoàn toàn các khuyết điểm trên môi. Độ bám màu của son là khoản 3 tiếng, nếu có ăn uống cũng không để lại viền môi hay bất cứ vón cục xấu xí nào hết, chỉ cần thoa lại lơp son khác và màu son vẫn đẹp như ban đầu. Đăc biệt, son có mùi kẹo ngọt khá nồng, sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng thích mùi ngọt ngào đây!

Những màu sắc được yêu thích nhất là: Antwerp, Copenhagen, London

Giá tham khảo: 140.000 đồng

BOURJOIS ROUGE EDITION VELVET

son kem lì

Bourjois Rouge Edition Velvet

Bourjois Rouge Edition Velvet là dòng son môi được các blogger nổi tiếng trên thế giới hết lời ca ngợi như một loại son dạng lỏng “đỉnh của đỉnh”–son kem tốt nhất–“The Best Liquid Lipstick”. Bảng màu son Bourjois được đánh giá là đẹp tinh tế, đa dạng về màu sắc ứng dụng với 19 màu son. Từ những màu hồng fuchsia hoa giấy cháy bỏng mùa hè như Ole Flamingo 05, đỏ rực rỡ khêu gợi Hot Pepper 03, hay cam hồng nhẹ nhàng nhưng nổi bật như khóm hoa mùa hè nở rạng rỡ góc vườn Peach Club 04, hoặc nude nữ tính mềm mại Nude-ist 07. Ai cũng có thể chọn một màu riêng cho mình,tùy thuộc vào sở thích, màu da, hoàn cảnh mà vẫn có thể nổi bật một cách rất riêng.

“Nhỏ – tài – xinh” là nhận xét ngắn gọn nhất cho dòng son này . Một quệt là môi đã đặc màu, mướt mượt như nhung. Son không hề chui vào các nếp gấp của môi, có soi gần đến đâu cũng chỉ thấy mướt, mượt và matte hút hồn. Chất liệu không quá mỏng nhẹ nhưng được kết hợp hoàn hảo với đầu doe-foot để quyện đẹp lên môi với một lớp quét. Và khi thực sự quệt lên môi thì hoàn toàn bị đốn gục bởi cảm giác như phủ một lớp nhung mịn màng trên môi, khi son khô sẽ có cảm giác nhẹ nhàng như không đánh son.

Những màu sắc được yêu thích nhất là: Hot Pepper 03 và Peach Club 04

Giá tham khảo: 280.000 đồng

COLOURPOP ULTRA MATTE LIP

son môi

COLOURPOP ULTRA MATTE LIP

Colourpop là một hãng mỹ phẩm đang được ưa chuộng tại Việt Nam, được mệnh danh là hãng chuyên có những bảng dupe “khủng” của những dòng mỹ phẩm high end đình đám, đặc biệt là giá thành siêu hạt dẻ nhưng chất lượng miễn chê vào đâu được. Thiết kế của thỏi Ultra Matte dạng lọ, dáng thuôn dài, nắp son tráng gương, thân son trong suốt hiện hoàn toàn màu son bên trong nhìn rất bắt mắt. Tuy nhiên, một điểm trừ là chữ và logo in trên thân son sẽ phai màu dần dần và biến mất lúc nào không hay theo thời gian.

Bảng màu cực đa dạng với tổng cộng 43 màu, đầy đủ tất các các sắc độ cho hầu hết các tone da, các màu cực độc lạ đều có mặt trong bảng màu son này. Các bạn có thể thỏa sức lực chọn màu sắc phù hợp với màu da của mình nhất. Tuy nhiên…chắc hẳn bạn sẽ phải rất đau đầu trong việc lựa chọn vì có quá nhiều màu đẹp đấy! Khả năng bám màu cực kì tốt, màu sắc vẫn giữ nguyên hiện trạng nếu không ăn uống quá nhiều, nếu có ăn thì cũng chỉ trôi đi một ít, phải nói là độ bám dai dẳng, khủng khiếp. Tuy nhiên chất son khá khô nên trước khi tô son bạn nên dùng chút son dưỡng để không bị khô môi nhé!

Giá tham khảo: 180.000 đồng

PERIPERA INK VELVET

son môi

PERIPERA INK VELVET

Đây là một dòng son kem lì khá được yêu thích tại Hàn Quốc, đã có nhiều beauty blogger tại Hàn và VIệt Nam làm review về sản phẩm này. Vốn là hãng mỹ phẩm chuyên sản xuất các sản phẩm hướng về tuổi teen nên các mẫu thiết kế của peripera đều có các mẫu thiết kế cực xinh xắn, đáng yêu và dòng sản phẩm này cũng vậy. Thân son mô phỏng lọ mực trong rất bắt mắt và ngộ nghĩnh.

Chất son đặc, mềm mịn và mượt như nhung. Đầu cọ thiết kế ván dẹt nên vô cùng dễ tán son dù là lòng môi hay full môi. Khi đánh son lên môi, bạn sẽ không cảm thấy nó gây nặng nề như một số dòng son lì khác dù chất son khá đặc. Son có mùi kẹo ngọt, không nồng, độ giữ màu khá lâu tầm 6 – 8 tiếng, hi ăn hay uống tì son bị trôi đi nhưng trên môi vẫn lưu lại tone son như vậy. PERIPERA INK VELVET chính là sự kết hợp hoàn hảo của son tint và son kem lì nên chất son siêu siêu đỉnh vừa mịn mướt y hệt Velvet Bourjois mà lại bền màu y hệt Peri’s Ink.

Những màu son được yêu thích nhất: 01, 04, 05.

Giá tham khảo: 135.000 đồng

REVLON – ULTRA HD MATTE LIPSTICK

son kem lì

REVLON – ULTRA HD MATTE LIPSTICK

Một trong những sản phẩm son kem mới được cho ra đời từ hãng mỹ phẩm Revlon với 7 màu rất hợp với làn da của các cô gái Châu Á, là một trong những sản phẩm drugstore được nhiều chị em yêu thích. Chất son lì mềm mịn như nhung nhưng không làm khô môi. Với một lần lướt son có thể dễ dàng đánh cả môi hoặc lòng môi.

Thỏi son kem lì này có độ bón g nhẹ, giữ màu khoẳng 3-4 tiếng. Mùi thơm chủ yếu của những thỏi son này là mùi bánh và kẹo ngọt rất đậm hương, khiến cho các nàng lúc nào cũng hít hà không biết chán mỗi khi tô son. Revlon Ultra HD Matte Lipstick được thiết kế khá lạ và hút mắt, vỏ bên ngoài hình thoi dẹt, nắp son được làm bằng nhôm tạo cảm giác cầm rất chắc tay. Thể tích 5.9ml là tương đối nhiều với một cây son có giá 180.000 đồng phải không nào?

Giá tham khảo: 180.000 đồng

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!