Mẹo giúp bạn đỡ mỏi mắt hơn khi nhìn vào màn hình iPhone trong thời gian dài

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi bạn thực sự cần một số mẹo giúp bạn đỡ mỏi mắt hơn khi sử dụng iPhone trong thời gian dài, thì hãy để chúng tôi giúp bạn giải quyết việc đó.

Đối với những bạn thích chơi game thì việc mỏi mắt khi nhìn vào màn hình điện thoại quá lâu là điều hiển nhiên, chúng ta biết được điều đó nhưng lại không có cách nào khắc phục nó hiệu quả nhất. Ngay cả trên iPhone cũng không ngoại lệ, với việc những chiếc iPhone ngày càng có kích thước màn hình to hơn, rộng hơn, khiến cho điểm tiếp xúc giữa mắt ta và màn hình ngày càng một được mở rộng, chính vì thế việc mỏi mắt thường xuyên xảy ra với mật độ dày đặc và liên tục. Vậy cách nào khắc phục tình trạng này hiệu quả nhất, thì ngay sau đây websosanh xin được bật mí cho các bạn một số mẹo nhỏ để hạn chế đi tình trạng này.

Mẹo giúp bạn đỡ mỏi mắt hơn khi nhìn vào màn hình iPhone trong thời gian dài
Không chỉ gây mỏi mắt khi sử dụng, màn hình iPhone với kích thước có thể là nguyên nhân dẫn đến các chứng bệnh về mắt mà nếu các bạn thường xuyên sử dụng nó sẽ ảnh hưởng đến sức khoẻ

Mẹo giúp bạn đỡ mỏi mắt hơn khi nhìn vào màn hình iPhone trong thời gian dài

Tăng kích thước font chữ là một trong những cách bạn có thể dùng để làm giảm sự căng thẳng cho mắt khi phải nhìn vào màn hình điện thoại iPhone quá lâu.

Việc tăng kích thước như này sẽ giúp cho 2 đồng tử mắt của bạn sẽ phải phân tích và làm việc ích hơn so với việc bạn để phông chữ nhỏ, lúc này bạn phải mở to mắt hết cỡ mới có thể nhìn thấy, chính vì thế mắt bạn sẽ phải hoạt động hết công suất và dẫn đến vấn đề mỏi mắt là điều không thể tránh khỏi. Nếu bạn cũng muốn thử làm điều này, đây là tất cả những gì bạn cần làm trên chiếc điện thoại iPhone giá rẻ của mình.

Bước 1: Vào Settings > General > Accessibility > Larger Text.

Bước 2 :Trượt thanh trượt phía cuối màn hình để chỉnh cữ font chữ thành kích thước mà bạn mong muốn.

Bước 3 : Nếu muốn font chữ lớn hơn nữa, bạn có thể mở thêm tuỳ chọn “Larger Accessibility Sizes.”

Ccahs thứ 2 mà bạn có thể làm để giúp mắt mình thư giản hơn khi sử dụng điện thoại iPhone trong thời gian dài, đó chính là việc bạn điều chỉnh độ sáng của máy phù hợp với không gian và thời gian hằng ngày.

Nếu như vào buổi sáng sớm, bạn có thể để độ sáng chiếc điện thoại iPhone của bạn ở mức gần như tối đa 80%, để giúp bạn nhìn thấy dõ hơn những hình ảnh bên trong chiếc máy điện thoại của mình cũng như tránh gây hao tổn pin và tuổi thọ của máy.

Nếu như vào ban đêm bạn có thể để ánh sáng điện thoại ở mức 40 đến 50%, nó sẽ giúp bạn quan sát tốt nhất và hạn chế đi những ánh sáng không cần thiết bức xạ vào đồng tử mắt của con người, khiến bạn bị đau mắt thường, điều này bạn cũng nên áp dụng trên chiếc máy tính của bạn, cả hai thiết bị điện tử này rất dễ khiến người dùng bị mỏi mắt khi sử dụng nó trong một khoảng thời gian kéo dài, thường xuyên và liên tục.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!