Mẹo giúp các nàng phân biệt son môi chính hãng với son môi giả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sở hữu đôi môi căng mọng quyến rũ góp phần tạo điểm nhấn giúp phái đẹp tự tin hơn. Vậy làm sao để phân biệt son môi chính hãng và son môi giả hiệu quả để tránh mang họa vào thân, hãy tham khảo ngay bài viết sau đây.

Ngày nay, son môi dường như là vật bất ly thân của nhiều chị em phụ nữ. Trên thị trường, son môi ngày càng đa dạng, vậy làm sao để phân biệt son môi chính hãng và son môi giả một cách chính xác?

Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em, trên thị trường ngày càng xuất hiện nhiều loại son môi mới với nhiều phân khúc và mức giá khác nhau. Cùng với đó là vấn đề về chất lượng sản phẩm. Thị trường cũng chứng kiến nhiều dòng son bị làm giả, làm nhái các thương hiệu son môi nổi tiếng để kiếm lời. Nếu không “tỉnh táo”, rất có thể bạn sẽ mua phải son giá rẻ, son giả, son kém chất lượng.

Hiện nay không ít chị em đã phải trả cái giá rất đắt cho mình khi mua phải những loại son kém chất lượng chứa nhiều chất độc hại. Sử dụng son môi kém chất lượng trong thời gian dài sẽ khiến môi bị bong tróc, dị ứng, thâm tím, nứt nẻ nghiêm trọng hơn là dẫn đến nhiễm trùng và các bệnh da liễu khác. Để tránh những điều đáng tiếc trên, chúng tôi xin chia sẻ với các bạn một số cách phân biệt son môi chính hãng và son giả phổ biến nhất. Hãy cùng chúng tôi khám phá.

Nhận biết son môi chính hãng qua bao bì và giá cả

Nhận biết son môi chính hãng qua bao bì và giá cả

Trước khi chọn mua son, bạn nên xem kỹ bao bì và thông tin giá cả từ trang web chính thức của hãng để có hình dung cụ thể về món mình định mua. Vì vậy, khi mua son ở cửa hàng không phải là cửa hàng chính thức, bạn phải có đầy đủ kiến thức về son để tránh mua phải hàng giả.

Trên bao bì giả thường in hoa văn không rõ ràng, bị mờ, mỏng và nhạt màu. Ngoài ra, son giả có nhiều biến thể từ phiên bản thật về kiểu chữ (chữ hoa, chữ thường), vị trí chữ hoặc thông tin được cung cấp trên bao bì.

Giá trên website được niêm yết trên website của sản phẩm là chính xác nhất. Nếu bạn nhận được một mẩu quảng cáo về một loại son với giá siêu rẻ và câu nói hấp dẫn “90% sale” thì chắc chắn 90% đó là son giả, kém chất lượng.

Phân biệt son môi giả và son môi chính hãng qua mã vạchPhân biệt son môi giả và son môi chính hãng qua mã vạch

Mã vạch cũng được coi là một trong những cách kiểm tra son chính hãng và son giả hiện đại và chính xác nhất. Chỉ với một thao tác quét mã đơn giản trên điên thoại, bạn có thể nhận được thông tin một cách nhanh chóng. Cách nhận dạng như sau:

So sánh giữa mã vạch và son môi, kết quả với bất kỳ thông tin nào trên sản phẩm trùng khớp thì đó là son môi chính hãng. Kết quả nhận được không khớp với thông tin sản phẩm hoặc không hiện ra khi bạn kiểm tra thì đó là hàng giả.

Ví dụ: Son 3CE: Bạn có thể nhìn thấy ngay từ vỏ hộp, hộp giả có kích thước lớn hơn hàng thật một chút, vì son giả có thể có kích thước lớn hơn nên yêu cầu hộp nhỏ hơn. Một cách khác để nhận biết cây 3CE có phải là thật hay không là nhìn vào hộp có dán tem với công cụ kiểm tra mã sản phẩm trên điện thoại. Nếu son thật có đầy đủ thông tin thì công bố sản phẩm giả. Son Dior Lip Glow nếu là hàng chính hãng thì trên hộp son sẽ có đầy đủ các thông tin cần thiết về trọng lượng, màu son, mã son… Không nên in thêm các thông tin lạ hay ký hiệu không rõ ràng.

Để ý son trong vài lần sử dụng đầu tiên

Để ý son trong vài lần sử dụng đầu tiên

Để phân biệt son môi chính hãng và giả, bạn hãy cảm nhận chất son khi mới sử dụng. Chất son của các thương hiệu lớn luôn mềm mịn, không vón cục và không gây khô môi. Và nếu son của bạn đang gây ra một trong những tình trạng trên thì hãy chú ý vì có thể đó không phải là son chính hãng hoặc thành phần của son không phù hợp với môi.

TIN TỨC LIÊN QUAN

5 cách phân biệt túi xách Louis Vuitton chính hãng thật - giả

5 cách phân biệt túi xách Louis Vuitton chính hãng thật - giả

Yêu thích những chiếc túi xách hàng hiệu như Hermes, Louis Vuitton nhưng liệu các quý cô đã biết phân biệt hàng thật - giả chưa? Nếu chưa thì hãy cùng Websosanh xem ngay kinh nghiệm phân biệt túi xách Louis Vuitton chính hãng thật - giả để mua được đúng đồ hiệu xịn nhé!

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!