Top 5 thương hiệu son môi đẹp được phái nữ ưa chuộng nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Son môi là sản phẩm không thể thiếu trong túi đồ mỹ phẩm của các nàng. Không chỉ giúp bạn thêm rạng rỡ, son môi đẹp còn làm bật cá tính của chủ sở hữu.

Không thể bỏ qua tầm quan trọng của mỹ phẩm trong cuộc sống của chúng ta và không nghi ngờ gì nữa, son môi được coi là phụ kiện trang điểm thiết yếu của phụ nữ. Theo thời gian, đã có sự thay đổi căn bản về kết cấu, kiểu dáng, hình thức và màu sắc của son môi do sự gia nhập của một số thương hiệu trên thị trường và sự cạnh tranh giữa chúng.

Son môi đẹp không chỉ là sản phẩm giúp tôn lên vẻ đẹp mà nó còn giúp môi ngậm nước và chống nắng. Vì vậy, việc lựa chọn những thỏi son môi chất lượng của các thương hiệu nổi tiếng là điều cần thiết đối với các chị em để tôn lên vẻ đẹp của mình. Dưới đây là danh sách các thương hiệu son môi đẹp, nổi bật và xứng tầm trong việc trang điểm cho đôi môi phái đẹp.

MAC

Son môi MAC

Xếp ở vị trí số 1, MAC là thương hiệu son môi đẹp được công nhận và nổi tiếng nhất trên thế giới vì nó cung cấp các sản phẩm chất lượng cao. Một số nghệ sĩ, người mẫu và những người nổi tiếng sử dụng các sản phẩm của MAC vì nó mang một nét sang trọng và đẳng cấp. Thương hiệu cung cấp một loạt các loại son bóng, tint và son môi với đủ màu sắc và phù hợp với mọi loại da. Những thỏi son môi này nổi tiếng với giá cả phải chăng, sáng bóng và chắc chắn mang lại vẻ ngoài lộng lẫy và tuyệt đẹp cho đôi môi mọi lúc.

Yves Saint Laurent

Yves Saint Laurent

Vị trí thứ hai thuộc về thương hiệu mỹ phẩm thành công trên toàn thế giới tên là Yves Saint Laurent. Thương hiệu tiếp cận trái tim của nhiều phụ nữ thông qua việc sản xuất các màu son sang trọng và nhiều loại son bóng trên toàn thế giới. Những loại son môi đẹp này có chứa chất chống oxy hóa là yếu tố chính giúp giữ cho làn da phụ nữ khỏe mạnh và sáng bóng. Hơn nữa, các yếu tố chống oxy hóa này giúp ích cho phụ nữ có đôi môi khô và nứt nẻ vì nó giúp giữ ẩm cho môi.

NARS

Công ty được thành lập bởi một nghệ sĩ trang điểm và nhiếp ảnh gia Francois Nars vào năm 1994 và hiện nay nó được coi là một trong những sản phẩm chăm sóc da và mỹ phẩm tốt nhất trên thế giới. NARS được biết đến rộng rãi trong việc sản xuất son môi có hương vị trái cây bằng cách sử dụng chiết xuất từ trái cây với mục đích duy trì sức khỏe của đôi môi. Bên cạnh đó, NARS còn cung cấp các loại son môi bền màu và không thấm nước, phù hợp với làn da của nhiều phụ nữ thuộc mọi lứa tuổi. NARS cũng được biết đến là nơi cung cấp màu son đỏ tốt nhất trên thế giới. Quan trọng hơn, thương hiệu sử dụng những cái tên độc đáo cho son môi của mình để thu hút các giác quan của phụ nữ và thuyết phục họ mua sản phẩm.

Dior

Son môi đẹp Dior

Thương hiệu này được thành lập vào năm 1946. Christian Dior, một nhà thiết kế nổi tiếng đã thành lập thương hiệu này. Thương hiệu này cung cấp nhiều sản phẩm mỹ phẩm bao gồm chăm sóc da, chăm sóc tóc, sơn móng tay, nước hoa, các loại son môi khác nhau cũng như đồ trang sức tốt nhất. Màu son tuyệt vời được tìm thấy trong thương hiệu này không chỉ duy trì kết cấu tự nhiên của đôi môi của bạn mà còn mang lại cho chúng vẻ ngoài hoàn mỹ. Trên thế giới Dior là thương hiệu son đỏ đẹp nhất, thương hiệu này được nhiều người nổi tiếng, người mẫu và nhiều cô gái ưu tiên hàng đầu.

Lancome

son môi đẹp Lancome

Lancome là một thương hiệu sang trọng của Pháp cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm tốt nhất với mức giá rẻ hơn. Họ đang đối phó với các sản phẩm chăm sóc tóc và da tốt nhất. Họ cung cấp các sắc thái son môi khác nhau để mang đến vẻ ngoài sành điệu cho khách hàng của họ. Nhìn bề ngoài, chất son của họ rất mịn và có cảm giác nên hầu hết các chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp đều ưa chuộng son môi của họ. Thương hiệu này được thành lập vào năm 1946 tại Pháp và từ khi ra đời thương hiệu này đang phục vụ chúng ta. Tất cả những người nổi tiếng, nghệ sĩ, chuyên gia thời trang và người mẫu lựa chọn đầu tiên là Lancome.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!