"Mẹo" mua xe máy giá rẻ dịp Tết Nguyên đán

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây sẽ mách nước cho các bạn những chiêu thức áp dụng khi mua xe máy để có mức giá rẻ nhất

Tết Nguyên đán – thời điểm mua sắm sôi động nhất trong năm tại Việt Nam, và đây cũng là thời điểm mà nhiều người tiêu dùng có nhu cầu mua xe nhất để “chơi Tết”. Tuy nhiên, đây cũng là dịp để các cửa hàng, đại lý nâng giá các dòng xe máy để tạo ra các đợt “khan hiếm giả”, khiến người tiêu dùng phải bỏ ra số tiền vô lý cho cái gọi là “khan hàng”.

Đối với những người sẵn sàng rút hầu bao để trả tiền thì không sao, nhưng với những người tiêu dùng phải đắn đo suy nghĩ nhiều trước khi bỏ ra số tiền lớn khi mua xe, thì những khoản tiền cho việc các đại lý tự nâng giá thực sự không phải là nhỏ.

Để tránh khỏi những chiêu thức tự nâng giá xe máy của các đại lý, cửa hàng xe máy, Websosanh sẽ đưa tới bạn cách thức mua xe máy dịp Tết Nguyên đán rẻ nhất để bạn có một chiếc xe máy mới phục vụ trong những ngày Tết, và cả năm mới.

Chọn nơi mua xe máy mới giá rẻ nhất, và uy tín nhất

Mua xe máy tại các đại lý truyền thống đã

Mua xe máy tại các đại lý truyền thống đã “lạc hậu”

Đã từ lâu, các head hoặc đại lý chính hãng xe máy tại Việt Nam được gắn mác là luôn đội giá xe máy một cách vô lý so với mức giá niêm yết của chính hãng. Mặc dù tình trạng này kéo dài, nhưng dường như không có sự giải quyết thỏa đáng từ các hãng xe máy. Chính vì thế, người tiêu dùng luôn phải bỏ một khoản tiền không nhỏ cho sự tăng giá vô lý này.

Để tránh khỏi tình trạng tăng giá vô lý này, giải pháp chọn mua xe máy tại các đại lý uy tín, bán xe máy đúng giá niêm yết là sự lựa chọn thông minh nhất.

Vậy mua xe máy chính hãng ở đâu đúng với giá niêm yết?

Tham khảo cách mua xe máy giá rẻ như giá niêm yết để có cho mình câu trả lời tốt nhất

Mua xe máy online

Websosanh sẽ đưa bạn tới những đại lý bán xe máy giá rẻ như giá niêm yết

Websosanh sẽ đưa bạn tới những đại lý bán xe máy giá rẻ như giá niêm yết

Thời đại thương mại điện tử đang mở ra những kênh mua hàng vừa chất lượng, giá rẻ, lại uy tín hơn hẳn so với cách mua hàng truyền thống. Người tiêu dùng có thể sở hữu một mặt hàng mà không cẩn phải đội nắng, đội rét ra ngoài đường vật lộn để mua hàng, tìm nơi bán rẻ nhất, uy tín nhất, việc của bạn là chỉ cần gõ tên sản phẩm và tìm nơi bán rẻ nhất, uy tín nhất thông qua internet.

Mua xe máy online hiện là một trong những phương thức mua xe máy với mức giá rẻ, uy tín chất lượng và tiết kiệm thời gian. Mua xe máy online hiện cũng đang trong giai đoạn phát triển, và không ít những đơn vị mua bán xe máy uy tín nhất trên thị trường cũng tham gia mảng này.

Người tiêu dùng được hưởng lợi không ít, vì vừa mua được xe máy tốt, với mức giá rẻ, mà chẳng cần phải ra khỏi nhà, có người tự mang đến cho mình.

Tuy nhiên, một điểm mà bạn cần lưu ý là chọn nơi bán xe máy online uy tín. Các trang bán hàng kém chất lượng khá phổ biến, nên việc chọn lọc ra nơi uy tín là khá khó khăn. Tuy nhiên, nhiều người tiêu dùng chia sẻ mua được xe máy tốt, giá rẻ nhất tại Websosanh.vn – một kênh giúp kết nối giữa người bán xe máy online uy tín và người tiêu dùng có nhu cầu, vì các trang bán hàng trên Websosanh đều được “lọc kỹ” để đưa tới cho người tiêu dùng nơi mua xe máy online uy tín.

Việc tham khảo Websosanh khi mua xe máy là một trong những cách giúp bạn mua được xe máy giá rẻ nhân dịp Tết Nguyên đán

“Săn” khuyến mãi khu mua xe máy mới

Tìm kiếm những chương trình khuyến mãi khi mua xe máy dịp Tết Nguyên đán sẽ giúp bạn mua được xe máy mới giá rẻ hơn

Dịp Tết Nguyên đán là thời điểm khá nhiều hãng xe máy tung ra các chương trình khuyến mãi nhằm kích cầu dịp cuối năm. Chính vì thế, việc tìm kiếm những thông tin khuyến mãi khi mua xe máy dịp Tết Nguyên đán là một trong những điều bạn không nên bỏ qua nếu muốn mua xe máy giá rẻ nhất dịp Tết Nguyên đán.

Bạn tham khảo thêm các chương trình khuyến mãi khi mua xe máy dịp Tết Nguyên đán 2016 để có cho mình những thông tin hữu ích nhất.

Mua xe máy cũ – tại sao không?

Thị trường mua bán xe máy cũ hiện khá sôi động dịp cuối năm

Thị trường mua bán xe máy cũ hiện khá sôi động dịp cuối năm

Nếu bạn chỉ cần một phương tiện đi lại một cách thuần khiết nhất, và không cần quan trọng mác xe máy mới, xe máy cũ thì những dòng xe máy cũ là sự lựa chọn tốt cho bạn.

Dịp cuối năm, trong khi có nhiều người có nhu cầu mua xe máy, thì cũng không ít người bán xe máy cũ để mua xe máy mới hoặc để phục vụ mục đích nào đó. Thông thường, những người này cần tiền nhanh, nên mức giá bán những chiếc xe máy này đều rất hời cho người mua. Thậm chí có những chiếc xe mới mua được vài tháng, cũng được bán ra với mức giá chỉ bằng nửa so với mức giá mua.

Do vậy, mua xe máy dịp cuối năm cũng là cách nhiều người tiêu dùng nên áp dụng để có cho mình phương tiện đi lại.

Để đảm bảo không bị lừa, hoặc các cửa hàng bán xe máy qua mắt, các bạn có thể tham khảo các mẹo khi mua xe máy cũ sau đây:

Các giấy tờ cần chuẩn bị khi mua xe máy cũ

Những lưu ý khi mua xe máy cũ

Cách phân biệt giấy tờ thật giả khi mua xe máy cũ

Mong rằng, với những lời khuyên trên đây, bạn đã có cho mình những thông tin hữu ích để mua được xe máy giá rẻ dịp Tết Nguyên đán.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!