Mẹo sử dụng tủ đông Sanden Intercool Sfm-1505 tiết kiệm điện hiệu quả không ngờ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Việc tiết kiệm điện khi sử dụng các thiết bị điện lạnh là vấn đề mà bất cứ người dùng nào cũng quan tâm, nhất là với các sản phẩm có dung tích lớn. Bài viết sau Websosanh sẽ mách bạn các mẹo sử dụng tủ đông Sanden Intercool Sfm-1505 dung tích này tiết kiệm điện hiệu quả, cùng tham khảo nhé!

Tủ đông Sanden Intercool 3 ngăn 1563 lít Sfm-1505 là một trong những model được nhiều người quan tâm hiện nay. Tuy nhiên nhiều người lo ngại với dung tích lớn thì kéo theo chi phí điện rất tốn kém. Chính vì vậy chúng tôi đã tổng hợp một số mẹo sử dụng giúp bạn giảm nỗi lo tiền điện, cùng tìm hiểu nhé.

1. Thông tin cơ bản về tủ đông Sanden Intercool Sfm-1505

Model Sfm-1505 là sản phẩm thuộc thương hiệu của tập đoàn Sanden Intercool Nhật Bản và nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Với dung tích 1536 lít cùng thiết kế 3 cánh kính sáng bóng, bền đẹp phù hợp cho các cửa hàng, siêu thị trưng bày thực phẩm đông lạnh, củ quả hay kem sữa. Một số ưu điểm của sản phẩm có thể kể đến như: 

Mẹo sử dụng tủ đông Sanden Intercool Sfm-1505 tiết kiệm điện hiệu quả không ngờ
Model Sfm-1505 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan
  • Máy nén hoạt động êm, bền bỉ, duy trì mức nhiệt từ -18 độ đến -22 độ C. 
  • Dàn lạnh hợp kim đồng siêu bền, chống ăn mòn và cho hiệu quả làm lạnh nhanh.
  • Gas R290 thế hệ mới, tiết kiệm điện và thân thiện với môi trường.

2. Một số mẹo dùng tủ đông Sanden Intercool Sfm-1505 tiết kiệm điện hiệu quả

Ngay sau đây là tổng hợp một số mẹo cho người dùng giúp giảm thiểu chi phí tiền điện: 

2.1. Đối với tủ đông Sanden Intercool 1563 lít Sfm-1505 khi mới mua về 

  • Chọn vị trí lắp đặt phù hợp: tủ khi mới mua về cần được bố trí lắp đặt ở nơi khô ráo, thoáng mát tránh sự tiếp xúc trực tiếp của ánh nắng mặt trời. Tủ nên dùng một ổ cắm riêng để tránh gây chập điện, nguồn điện phải có ổn áp để dòng điện ổn định. 
Mẹo sử dụng tủ đông Sanden Intercool Sfm-1505 tiết kiệm điện hiệu quả không ngờ
Chọn vị trí lắp đặt tủ nơi khô ráo, thoáng mát tránh tiếp xúc ánh nắng mặt trời
  • Để tủ chạy không tải trước khi bảo quản thực phẩm: khi mới mua tủ về nên để nghỉ và ổn định từ 1 đến 2 tiếng rồi mới cắm điện để tránh tình trạng sốc điện. Sau đó để tủ chạy không tải với công suất nhỏ nhất khoảng 8 tiếng rồi vệ sinh và tiến hành cho thực phẩm vào bảo quản như bình thường. 

2.2. Trong quá trình sử dụng tủ đông Sanden Intercool 1563 lít Sfm-1505

Quá trình sử dụng có thể lưu lại một số mẹo sau đây: 

  • Không sắp xếp thực phẩm quá nhiều và khít nhau: dung tích 1563 lít sẽ đáp ứng được khối lượng thực phẩm lớn tuy nhiên cần bố trí sắp xếp một cách phù hợp và cần có những khoảng hở nhất định để hơi lạnh có thể lan tỏa. Do model Sfm-1505 có tích hợp quạt gió nên tuyệt đối không được xếp thực phẩm che kín quạt, làm giảm hiệu suất làm lạnh và hao điện nhiều hơn. 
  • Điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với lượng thực phẩm bảo quản bên trong: nhiều người cứ hay có thói quen chỉnh lên mức nhiệt cao nhất để tủ làm lạnh được hiệu quả nhất. Tuy nhiên tùy thuộc vào số lượng thực phẩm mà chọn mức nhiệt độ cho phù hợp.
Mẹo sử dụng tủ đông Sanden Intercool Sfm-1505 tiết kiệm điện hiệu quả không ngờ
Thường xuyên vệ sinh tủ để máy hoạt động ổn định, tiết kiệm điện năng
  • Vệ sinh tủ đông Sanden Intercool Sfm-1505 thường xuyên: việc vệ sinh tủ không chỉ giúp tủ được sạch, hạn chế vi khuẩn mà còn là cách hiệu quả để tiết kiệm điện năng. Định kỳ từ 2-3 tháng nên vệ sinh tủ một lần để đảm bảo thức ăn bảo quản tốt, hơi lạnh không thất thoát ra ngoài gây tiêu hao điện. 
  • Xả tuyết cho tủ: việc xả tuyết cũng nên được tiến hành định kỳ từ 1-2 tuần/lần để làm sạch dàn lạnh và nâng cao hiệu suất làm lạnh. 

Trên đây Websosanh.vn đã cung cấp đến bạn một số mẹo sử dụng tủ đông Sanden Intercool Sfm-1505 tiết kiệm điện hiệu quả không ngờ. Nếu thấy hữu ích hãy lưu lại ngay để áp dụng nhé! Cảm ơn bạn đã luôn quan tâm và theo dõi websosanh.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi cung cấp có ích đối với cuộc sống của bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!