Mẹo vặt lắp đặt vị trí điều hoà kết hợp với không gian nội thất gia đình cực độc đáo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi bạn muốn lắp đặt vị trí điều hoà phù hợp và hài hoà với không gian nội thất trong gia đình, bạn chỉ cần nắm được một số thông tin sau đây.

Việc phải phối hợp hài hoà giữa một chiếc điều hoà và không gian nội thất trong căn phòng gia đình đòi hỏi bạn phải có một gu thẩm mỹ vô cùng tinh tế, điều đó còn phụ thuộc vào việc bạn lắp đặt chiếc điều hoà đó ở vị trí nào thì thuận tiện nhất, vừa đảm bảo tím đẹp mắt vừa đem đến khả năng hoạt động của máy vận hành cao. Chính vì thế, ngay sau đây chúng tôi sẽ chỉ cho bạn một số mẹo vặt trong việc lắp đặt chiếc điều hoà của mình kết hơp với không gian nội thất tốt nhất mà có thể bạn chưa biết đến.

Lắp đặt điều hoà trên kệ sách

Mẹo vặt lắp đặt điều hoà kết hợp với không gian nội thất gia đình
Lắp đặt điều hoà trên kệ sách nó sẽ giống như một món đồ trang trí căn phòng

Đây được coi là một cách lắp đặt rất thông minh, thay vì cất giấu chiếc điều hoà sâu trong đồ nội thất hay lắp đặt nó tại các góc khuất của căn phòng, với bí kíp này, điều hòa lại được chưng bày ra nhiều nhất có thể. Từ một chiếc hộp treo lơ lửng giữa tường thì giờ đây ta chỉ cần lắp đặt nó trên một kệ sách cao, có cùng gam màu và kích cỡ với máy và đồ đạc trong phòng. Không gian phòng sẽ được mở rộng tối đa, cách lắp đặt này không tạo sự bất tiện mà nó như một cách làm mới mẻ hơn cho căn phòng của bạn vậy.

Lắp đặt điều hoà ngay trên vị trí cửa ra vào

Mẹo vặt khi lắp đặt điều hoà kết hợp hài hoà với không gian nội thất trong gia đình
Lắp đặt điều hoà ngay trên cửa ra vào giúp bạn vừa bước vào phòng sẽ đón nhận ngay luồng khí mát lạnh giải nhiệt cơ thể

Lắp đặt điều hoà không khí trên cửa ra vào là vị trí đặc biệt nhât để lắp đặt máy điều hòa. Tại vị trí này, máy lạnh có thể hoạt động tối đa luồng gió làm mát cho người sử dụng ngay khi bước vào phòng. Ngoài ra, đặt điều hòa ở cửa ra vào sẽ không làm ảnh hưởng tới những bước tường sáng trong căn phòng, tạo cảm giác rộng rãi, thoáng đãng hơn.

Lắp đặt điều hoà trên cửa sổ của phòng 

Lắp đặt điều hòa trên cửa sổ của phòng sẽ là lựa chọn tối ưu nhất cho đối tượng là những căn phòng nhỏ với nội thất được bày cao vây kín xung quanh. Đây là một điểm được xem là phù hợt để lắp đặt điều hòa, khoảng cách giữa trần nhà và cửa sổ đã được tính toán sẵn để cho bạn đặt vừa đủ một chiếc máy làm mát công suất nhỏ. Đối những căn phòng có ánh nắng mặt trời chiếu gắt mạnh mẽ vào cửa sổ, tốt nhất là ta nên chọn phương án khác, do cửa sổ là nơi mất mát năng lượng nhanh nhất, nếu phòng bạn rộng rãi hơn thì phương pháp này hoàn toàn áp dụng được.

Ngoài ra, bạn cũng nên đặc biệt chú ý đến công suất của điều hoà sao cho phù hợp nhất với diện tích của căn phòng nhà mình. Ví dụ chọn điều hoà 9000btu cho căn phòng có diện tích dưới 15m2, chọn điều hoà 12000btu cho căn phòng có diện tích từ 15 đến 20m2…

Nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm cho căm phòng gia đình mình một chiếc điều hoà giá rẻ, chất lượng tốt nhất thì bạn có thể clink vào link liên kết trong bài viết trên đây.

==> Xem thêm: Kinh nghiệm lắp đặt vị trí điều hoà trong phòng ngủ an toàn cho sức khoẻ gia đình

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!