Mi Square Box: Dáng vóc bình thường nhưng trải nghiệm thì miễn chê

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những ai thích 1 chiếc loa nghe nhạc tốt với trải nghiệm âm thanh đầy đủ và tuổi thọ pin cao thì Mi Square Box là sự lựa chọn hoàn hảo.

Thiết kế

Thiết kế Mi Square Box theo hình dạng 1 chiếc loa nghe nhạc truyền thống hình chữ nhật. Có hai phiên bản, phiên bản màu đen với thiết kế hình tổ ong ở mặt trước và sau, trong khi phiên bản màu trắng sử dụng các chấm tròn trông khá tinh tế.

Thiết kế thực sự không phải là điều ấn tượng trên phiên bản này. Nhưng điều đó không có nghĩa rằng nó không đẹp hoặc hoàn thiện không tốt. Loa của Xiaomi là 1 trong những thứ tôi cực kì yêu thích và tôi vẫn sử dụng chúng thường xuyên nhờ vào sự hoàn thiện chắc chắn nhưng với trọng lượng nhẹ và đặc biệt là chất lượng âm thanh tuyệt vời. 

Khung của hộp hình vuông được làm từ nhôm dày với các cạnh được vát và đánh bóng. Tạo 1 cảm giác liền mạch trong thiết kế và gây được sự chú ý.

Bên dưới có hai chân băng cao su để giữ cho loa không bị trượt và cũng có thể giúp làm giảm độ rung động do loa gây nên.

mi square box

Chất lượng âm thanh

Phần quan trọng nhất của bất cứ chiếc loa nào cũng là về âm thanh. Nó có thể được làm với thiết kế đẹp mắt nhưng không thể mang lại âm thanh trải nghiệm tốt thì cũng chỉ là 1 đống giấy nặng cân.

Vì vậy, … bạn sẽ vui khi biết rằng âm thanh từ Xiaomi Mi Square Box có chất lượng tuyệt vời! Đối với một chiếc loa bluetooth nhỏ và nhẹ, nó cho ra âm thanh rõ ràng với nhiều tiếng bass.

Đây là 1 chiếc loa tuyệt vời dù bạn sử dụng nó để nghe nhack, xem phim thì nó sẽ không làm bạn cảm thấy thất vọng.

Thời lượng pin

Thời lượng pin mà loa mang lại thật sự đáng kinh ngạc, điều này bởi vì Mi Square Box chỉ sử dụng loa công suất 2 x 2.5 watt và sỡ hữu viên pin dung lượng 1200mAh. Bạn có thể sử dụng nó trong vòng từ 8 đến 12 tiếng tùy thuộc vào mức âm lượng bạn đặt trên loa.

Điều này dễ dàng cho bạn ít nhất một ngày nghe nhạc trước khi phải sạc thiết bị. Bạn vẫn có thể vừa sạc vừa sử dụng loa bằng kết nối cổng USB hoặc từ 1 cục sạc dự phòng nào đó.

Tổng kết

Xiaomi Mi Square Box chắc chắn không phải là chiếc loa thiết kế nhỏ gọn duy nhất, cũng không phải là chiếc loa với thiết kế tốt nhất… Nó là chiếc loa giá trị nhất mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho bạn cùng mức giá cực kì tốt.

Giá tham khảo: 488.000

TIN TỨC LIÊN QUAN

Những sai lầm phổ biến khi chọn loa nghe nhạc

Những sai lầm phổ biến khi chọn loa nghe nhạc

Một chiếc loa nghe nhạc tốt giúp bạn nghe được những bản nhạc hay, âm thanh rõ nét, truyền cảm. Dưới đây là những sai lầm bạn cần tránh khi chọn loa nghe nhạc để chọn được sản phẩm ưng ý:

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!