Micro Acnos MI30: Nhỏ gọn, di động, nâng tầm mọi dòng loa!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Micro Acnos MI30 là mẫu micro cao cấp đến từ nhà Acnos với những ưu điểm vượt trội từ thiết kế cho tới chất lượng âm thanh thu phát. Nếu bạn chưa biết tìm loại micro nào để nâng tầm chiếc loa của mình thì Acnos MI30 là một gợi ý rất đáng tham khảo.

Đánh giá nhanh micro karaoke Acnos MI30

Về thiết kế

Micro Acnos MI30 được thiết kế từ chất liệu vỏ nhôm cao cấp nên nhẹ bền và đẹp. Chiếc micro này có kích thước nhỏ gọn cao 22.5 cm rộng khoảng 6cm dễ dàng cầm và không bị mỏi.

Phần thân của micro MI30 được tích hợp bảng điều khiển bằng các nút vặn dễ dàng điều chỉnh tăng giảm âm lượng và chuyển đổi các chế độ khác nhau như kết nối Bluetooth, Optical, Guitar,.. Ngoài ra, bộ sản phẩm MI30 nhà Acnos còn được tặng thêm túi đeo thời trang đa năng có thể chứa toàn bộ các phụ kiện của micro với các ngăn riêng biệt. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng để mang theo bộ thiết bị tuyệt vời này đi khắp mọi nơi.

Về tính năng

Micro Acnos MI30 có thể kết nối dễ dàng kết nối với cả loa không dây và loa có dây. UHF của Acnos MI30 có thể kết nối bluetooth không dây với các thiết bị như điện thoại di động, máy tính bảng… để ca hát với kho nhạc khổng lồ từ ứng dụng Cloud Karaoke hoặc Youtube.

Đúng vậy, Acnos MI30 tương thích với ứng dụng chọn bài trong Cloud Karaoke nên bạn có thể dễ dàng tìm kiếm những beat nhạc chuẩn được cập nhập thường xuyên. Bạn cũng có thể trộn bài trên Youtube và hát karaoke online mà không bị gián đoạn bởi quảng cáo.

Ngoài ra, micro còn tương thích với các thiết bị di động hoạt động trên hệ điều hành ANDROID và iOS. Đặc điểm này giúp bạn tha hồ lựa chọn các bài hát và phô diễn giọng ca của mình.

Ưu điểm nổi bật của micro Acnos MI30

Micro Acnos MI30 là chiếc micro sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật “đốn tim” người dùng. Sản phẩm được trang bị sóng UHF có thể tùy chỉnh được 30 kênh tần số cao cấp của thương hiệu âm thanh nổi tiếng Acnos.

Chiếc micro này được thiết kế tối giản với những linh kiện cao cấp giúp cho phần thân micro nhẹ và gọn gàng. Acnos MI30 sở hữu tính năng chống hú, chống ồn và có chế độ echo reverb delay giúp cho âm thanh thêm rõ ràng và chân thực.

Kết nối không dây Bluetooth siêu nhạy dễ dàng tương thích với các nguồn phát nhạc di động khác nhau. Bạn hoàn toàn có thể hát online trên ứng dụng Cloud Karaoke (trên hệ điều hành iOS / Android) một cách mượt mà và chuyên nghiệp.

Trên đây là những mô tả và đánh giá về micro Acnos MI30 và bạn cần biết khi tìm hiểu về chiếc micro này. Nếu bạn đã bị chinh phục bởi vẻ ngoài cũng như chất lượng của MI30 thì hãy đến ngay các cửa hàng hoặc truy cập các website chúng tôi cung cấp để có thể mua được sản phẩm chính hãng chất lượng nhé!

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!