Micro ISK AT100: Muốn hát hay như Hoa Vinh thì hãy rinh ngay em này!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn làm một người yêu thích ca hát, hay đang có ý định mở phòng live nhỏ mà chưa biết chọn loại micro nào cho phù hợp. Vậy mời bạn tham khảo ngay dòng Micro ISK AT100 này nhé.

Những đặc điểm thiết kế riêng của mẫu Micro ISK AT100

Micro ISK AT100 là là dòng micro chuyên dụng trong các phòng thu âm, phòng live, micro hát karaoke. Được đánh giá cáo với thiết kế cầm tay hiện đại, mạnh mẽ, khả năng thu âm vượt trội, chống nhiễu âm cao, phạm vi hoạt động rộng.

Thiết kế thân cầm của Micro được làm chắc chắn có chất liệu chính là hợp kim kẽm, vỏ ngoài được phủ mạ lớp nhôm nguyên chất, chống trầy xước và rung chấn. Vừa có tác dụng làm nhẹ trọng lực, bảo vệ an toàn cho người sử dụng, màu sắc hiện đại mang lại cảm giác sang trọng và năng động. Ngoài màu sáng bạc ra khách hàng còn có thể lựa chọn thêm các màu như xanh ngọc, xanh coban hay màu trắng xám.

Bộ sản phẩm của Micro ISK AT100 đầy đủ đã bao gồm:

  •  Microphone ISK AT100
  • Shock mount
  • Bông lọc
  • Dây cáp kết nối XLR – 3.5
  • Sách hướng dẫn sử dụng

Những thông tin kỹ thuật cơ bản của Micro ISK AT100

Micro ISK AT100 sử dụng nguồn V5, hệ thống jack cắm 3.5 mm cùng cổng  XLR; màn lọc ồn 2 lớp tích hợp tăng hiệu ứng chống ồn, nhiễu âm. Cho phép thiết bị  kết nối linh hoạt với nhiều thiết bị như laptop, điện thoại, các sound card, bộ thu âm chuyên dụng.

Tần số  20Hz-20kHz

Độ nhạy  -38 ± 2dB (0dB = 1V / Pa tại 1kHz)

Trở kháng đầu da 200Ω ± 30% (tại 1kHz), trở kháng tải ≥1000Ω

Độ ồn trung bình là 17dB A

Tỉ lệ tín hiệu nhiễu của SNR 77dB

Kích thước cầm tay 48x165mm.

Độ nhạy cao  giúp micro tái tạo các chi tiết trong giọng hát, đảm bảo tín hiệu chuẩn xác, cường độ âm thanh không bị biến dạng.

Những điểm khiến Micro ISK AT100 được ưa chuộng sử dụng

Thành công của hiện tượng mạng Hoa Vinh với những buổi live đã minh chứng cho chất lượng và tính năng ứng dụng của sản phẩm. Sở hữu một chiếc micro để hát như ca sĩ luôn là mong muốn của những khách hàng thích ca hát.

Thích hợp cho nhiều hoạt động hàng ngày, cho cả nam và nữ sử dụng ở bất kì độ tuổi nào. Có mức giá cân đối dưới 1 triệu đồng, là micro không dây chính hãng có tuổi thọ lâu dài, dễ bảo quản và di chuyển. Khi mua hàng tại các shop uy tín khách hàng được hỗ trợ nhiệt tình và bảo hành sản phẩm đầy đủ.

Chất lượng âm thanh cực tốt, âm thanh tự nhiên mượt mà so với các dòng Micro không dây cùng loại, Micro ISK A100 là lại chọn vô cùng thích hợp cho bạn.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!