Micro Shure u930 - Thiết kế hoàn hảo, sử dụng những công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Micro Shure u930 là chiếc micro sở hữu thiết kế hiện đại mang đến chất lượng âm thanh vô cùng chân thực tạo sự thoải mái cho người dùng.

Micro Shure u930 là chiếc micro không dây được tính hợp nhiều công nghệ hiện đại. Micro có chất lượng âm thanh đẳng cấp, vừa trong trẻo vừa có độ hút tốt. Shure u930 nổi bật với khả năng căn chỉnh tần số vô cùng dễ dàng, nhanh chóng. Bài viết bên dưới sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về điều đó.

Thiết kế hiện đại, bắt mắt nhưng không kém phần tinh tế

Micro Shure u930 sở hữu thiết kế rất gọn nhẹ với kích thước theo tỉ lệ dài x rộng x cao chỉ có 420mm x 250mm x 80mm. Micro có trọng lượng 1.8kg và được thiết kế theo kiểu tay cầm rất tiện lợi. Nhờ thiết kế nhỏ nhẹ nên bạn rất dễ dàng sử dụng hoặc mang theo micro mọi nơi mọi lúc.

Shure u930 có tay cầm thon gọn hơn rất nhiều so với các dòng micro khá trên thị trường. Tuy nhiên, tay cầm được thiết kế rất chắc chắn tạo sự mạnh mẽ, hiện đại cho chiếc micro. Tay cầm được phối màu đen tạo sự đồng bộ với phần đầu thu. Bên cạnh đó, lớp sơn đen phủ ngoài còn giúp micro có tính thẩm mỹ cao và khả năng chống trầy xước khá tốt.

Micro Shure u930 sở hữu thiết kế rất gọn nhẹ với kích thước theo tỉ lệ dài x rộng x cao chỉ có 420mm x 250mm x 80mm

Mặt trước ở phần tay cầm có màn hình LED hiện đại để hiện các thông số kỹ thuật rất rõ ràng và có độ chính xác khá cao. Đồng thời, các nút và bảng điều khiển được thiết kế theo tiêu chí đơn giản, dễ sử dụng. Phần đầu thu của micro có lớp sơn phủ nên chống va đập khá tốt.

Shure u930 có củ mic được thiết kế hoàn thiện, vừa chi tiết vừa tinh xảo. Các bộ phận của micro được tạo nên từ những chất liệu chuyên dụng rất cao cấp giúp đem lại an toàn tuyệt đối cho người dùng. Đặc biệt là lớp lưới bọc phần đầu micro được chế tạo từ thép không gỉ. Loại thép này giúp micro có khả năng lọc âm tốt hơn. Đồng thời, các chất liệu cao cấp giúp micro có độ bền khá cao.

Chất lượng âm thanh chuyên nghiệp, chân thực

Shure u930 là chiếc micro không dây sở hữu chất lượng âm thanh hoàn hảo nhờ tính năng lọc âm rất tốt. Micro Shure u930 có tần số UHF hoạt động vô cùng hiệu suất nhằm đảm bảo chất lượng âm thanh luôn ổn định. Khả năng kết nối trong phạm vi 10m và độ bền vượt trội giúp loa đáp ứng đa dạng mục đích sử dụng hơn.

Shure u930 là chiếc micro không dây sở hữu chất lượng âm thanh hoàn hảo nhờ tính năng lọc âm rất tốt.

Ngoài ra, micro còn được tích hợp mạch xử lý âm thanh hiện đại có khả năng lọc âm, tránh nhiễu vô cùng tốt. Khả năng này còn góp phần đem lại chất âm trong sáng và chân thực hơn rất nhiều. Micro Shure u930 sở hữu mức truyền âm khá ổn định nên rất phù hợp sử dụng ở những không gian rộng, lớn.

Căn chỉnh tần số Micro Shure u930 dễ dàng, nhanh chóng

Micro Shure u930 được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại nên việc căn chỉnh tần số micro rất dễ dàng. Chỉ cần căn chỉnh tần số và đầu thu khớp nhau thì âm thanh sẽ đạt chất lượng hoàn hảo và rất ổn định. Trên bảng điều khiển của tay có các phím với chức năng up, set, down để bạn dựa theo đó căn chỉnh. Bạn chỉ việc điều khiển các phím đến khi màn hình LED báo vạch sóng ở phần RF thì đầu thu sẽ khớp với tần số.

Căn chỉnh tần số Micro Shure u930 dễ dàng, nhanh chóng

Micro Shure u930 sở hữu thiết kế vượt trội trong từng chi tiết. Các thiết kế hiện đại giúp âm thanh đạt chất lượng trong trẻo, chân thực. Ngoài ra, khả năng căn chỉnh tần số dễ dàng còn góp phần đưa âm thanh lên một tầm cao hơn để đem lại sự thoải mái cho người dùng. Nếu bạn muốn tận hưởng âm thanh chất lượng từ chiếc loa này, hãy nhanh tay mang nó về nhé. Hy vọng bài viết trên có thể giúp bạn chọn lựa được sản phẩm ưng ý nhất.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!