Micro Shure UGX9: Âm thanh xuất sắc, giá siêu hạt dẻ!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Micro shure ugx9 là dòng micro không dây cao cấp đến từ thương hiệu SHURE của Mỹ. Vậy vì sao sản phẩm lại được nhiều người tin dùng và ưa chuộng như vậy thì chúng ta hãy cùng điểm qua một số nét đặc điểm nổi bật của micro không dây này nhé!

1. Kiểu dáng hiện đại của micro Shure UGX9

Micro Shure UGX9 có thiết kế sang trọng hiện đại với phần vỏ micro được phủ một lớp sơn đen bám và lì bắt mắt. Lớp vỏ này không chỉ đẹp mà còn rất dễ vệ sinh nên có thể tăng thêm tuổi thọ của micro trong quá trình sử dụng.

micro Shure UGX9
UGX9 là một trong những dòng micro làm nên tên tuổi của Shure tại thị trường Việt

Tỉ lệ micro được thiết kế cân đối thon gọn, với trọng lượng nhẹ nên sản phẩm dễ cầm và sử dụng. Nút điều chỉnh các chế độ chức năng bước thiết kế gọn gàng ngay ngắn trên phần thân micro giúp người dùng có thể thao tác dễ dàng và chọn được chức năng phù hợp nhanh chóng.

Phần đầu micro được bọc một lớp mút và lưới bọc bảo vệ khỏi những va đập vô tình trong quá trình sử dụng. Về tổng thể thiết kế của UGX9 thể hiện vẻ đẹp sang trọng lịch sự và rất hiện đại nên phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

2. Micro Shure UGX9 thể hiện mình với tính năng đột phá mạnh mẽ

Shure UGX9 được thiết kế bộ lọc thông minh giúp lọc âm tốt nên cho ra âm thanh trong trẻo tuyệt vời không bị nhiều ù hay rít khó chịu. Công nghệ xử lý âm thanh hiện đại mà chiếc micro này sở hữu cũng giúp hạn chế tối đa tiếng hú rít chói tai nên được khách hàng rất ưa thích.

Bộ lọc nhiễu âm hai chiều hoạt động cực tốt giúp tăng chất lượng âm thanh tối đa. Độ méo âm thanh được UGX9 đảm bảo ở ngưỡng rất thấp – chỉ  dưới 0.3%.

micro Shure UGX9
Khả năng chống hú tốt, lọc nhiễu ưu việt cùng khả năng bắt mic cực nhạy, Shure UGX9 nhanh chóng thu được niềm đam mê của người dùng

Micro có thể bắt sóng trong phạm vi lên tới 100m nên người dùng có thể di chuyển thoải mái. Bên cạnh đó, việc bắt được 32 tần số khác nhau giúp micro cho ra âm thanh chân thực, sống động không bắt nhầm hay nhiễu sóng gây gián đoạn.

Đó chính là một số tính năng vượt trội đột phá là nên tên tuổi của Shure UGX9.

3. Giá thành hợp lý

Micro Shure UGX9 có thiết kế đẹp mắt tính năng vượt trội nhưng giá thành bình dân lại là điểm đáng bất ngờ mà chiếc micro này mang lại. Chỉ hơn 2 triệu đồng là bạn hoàn toàn có thể sở hữu chiếc micro không dây từ thương hiệu lớn với tính năng vượt trội này rồi.

micro Shure UGX9
Chất lượng cao cấp nhưng Shure UGX9 không hề đắt đỏ, mức giá đủ để mọi gia đình có thể sở hữu

Chính vì giá thành tương đối rẻ so với chất lượng cao cấp sở hữu mà micro UGX9 ngày càng trở nên phổ biến và không còn xa lạ. Sản phẩm phù hợp với không gian lớp học, hội nghị, phòng họp, phòng hát karaoke cho tới gia đình. Nếu chưa sở hữu chiếc micro nào thì em micro này chính là một sự lựa chọn tuyệt vời đó nha.

Trên đây là những đặc điểm nổi bật thu hút của micro Shure UGX9 mà bất kỳ khách hàng nào cũng nên biết để có những sự lựa chọn phù hợp nhất. Những điểm nổi bật này cũng chính là lý do mà UGX9 được mệnh danh là chiếc micro có âm thanh xuất sắc với giá siêu hạt dẻ đó nha. Yêu em nó rồi thì nhanh tay thêm vào giỏ hàng để trải nghiệm sự tuyệt vời mà chiếc micro không dây này mang lại nhé!

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!