Micro Shure UGX9 - Micro không dây hát karaoke được nhiều người Việt tin dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Micro Shure UGX9 là mẫu micro không dây chuyên dùng cho karaoke, đem lại cho người dùng những giây phút ca hát tuyệt vời nhất bên người thân thiết.

Nhằm phục vụ nhu cầu giải trí hát karaoke, thương hiệu Shure đã ra mắt rất nhiều mẫu micro khác nhau. Và dòng micro không dây của hãng vẫn luôn được nhiều người chú ý nhất. Trong số đó nổi bật nhất có lẽ là Micro Shure UGX9, vì nó có thiết kế tiện dụng, mang nhiều tính năng tốt và xứng tầm với giá thành. Bài viết này sẽ cho bạn biết vì sao thiết bị này lại được nhiều người tin dùng.

Thiết kế micro không dây sang trọng và an toàn

UGX9 là mẫu micro có thiết kế màu đen hợp kim chắc chắn và có khả năng chống xước, chống mồ hôi. Bên cạnh đó, cảm giác cầm nắm tốt và bảng điều khiển đơn giản trên micro sẽ giúp người dùng có trải nghiệm thoải mái nhất khi hát karaoke.

UGX9 là mẫu micro có thiết kế màu đen hợp kim chắc chắn và có khả năng chống xước, chống mồ hôi

Ngoài ra, mẫu micro không dây này đem lại rất nhiều ưu điểm vượt trội so với micro có dây. Trong một bữa tiệc rộng lớn thì việc dùng micro không dây rất tiện cho việc linh hoạt di chuyển. Bạn không cần lo ngại việc hạn chế bởi dây mic hay vướng dây khi đang mải say sưa ca hát. Đồng thời, micro không dây sẽ tránh được những sự cố như đứt dây, hở điện và đem lại sự an toàn cho người dùng, nhất là khi trẻ nhỏ sử dụng.

Bộ thiết bị Shure UGX9 đi kèm đầy đủ và tiện dụng

Khi mua sản phẩm, bạn sẽ nhận được một bộ thiết bị rất đầy đủ và chu đáo từ hãng Shure. Không chỉ bao gồm những thứ bắt buộc phải có cho một bộ micro, như anten, đầu thu, dây nguồn, cáp sạc… Bộ sản phẩm còn tặng những thứ rất nhỏ nhặt như pin AAA cho micro, bộ vòng chống lăn cho micro, và dụng cụ gắn tường. Nhãn hàng quả thật đã rất tỉ mỉ trong khâu này, rất tiện dụng cho người dùng.

Đầu thu với bảng nút điều khiển riêng biệt cho 2 micro

Đầu thu sản phẩm dạng hộp chữ nhật khá nhỏ gọn, màu đen đồng sắc với micro. Thiết kế phần đầu thu cũng không quá ấn tượng, nhưng khá thông minh và tiện dụng. Thiết bị có đến 2 bảng điều khiển riêng biệt cho từng micro. Phía sau đầu thu cũng có rất nhiều cổng kết nối riêng biệt cho 2 micro (kí hiệu A, B) như DC input, Bal out, Ant, Mix out. Điều này rất tiện lợi khi tinh chỉnh âm cho 2 người có chất giọng hát hoàn toàn khác nhau.

Đầu thu với bảng nút điều khiển riêng biệt cho 2 micro

Chất lượng âm thanh tuyệt hảo cho trải nghiệm ca hát như ca sĩ thực thụ

Chất âm của mẫu micro này chính là lý do mà nhiều người tin dùng. Độ méo tiếng của mic chỉ <0,3% và="" đáp="" ứng="" được="" đến="" 32="" tần="" số="" khác="" nhau.="" bên="" cạnh="" đó,="" khả="" năng="" chống="" hú="" rít="" và="" khả="" năng="" lọc="" nhiễu="" âm,="" tạp="" âm="" của="" mic="" cũng="" cực="" tốt.="" khoảng="" cách="" thu="" phát="" sóng="" lên="" tới="" hơn="" 100m="" nên="" bạn="" có="" thể="" thoải="" mái="" sử="" dụng="" mic="" xa="">

Ngoài ra với công suất phát sóng 30 mW và một bộ lọc thông minh tiên tiến giúp cho âm thanh thu vào được trong và hay hơn. Mic cũng bắt âm rất tốt và búp sóng rộng nên thu được đa chiều hướng. Thiết bị không yêu cầu người dùng phải có khả năng cầm mic phức tạp mà vẫn cho chất âm tốt. Vì thế người dùng sẽ có cảm giác sử dụng đơn giản nhất nhưng vẫn cho giọng hát ấn tượng.

Chất lượng âm thanh tuyệt hảo cho trải nghiệm ca hát như ca sĩ thực thụ

Nhìn chung, micro Shure UGX9 là mẫu micro cho thiết kế đẹp và có chất lượng âm thanh rất xứng tầm giá thành. Bài viết trên đây là những thông tin chi tiết nhất về thiết kế cũng như tính năng của sản phẩm này. Mong rằng thông tin này sẽ hữu ích trong việc lựa chọn mẫu micro ưng ý nhất để trải nghiệm karaoke tốt nhất trong những bữa tiệc tùng với người thân và bạn bè.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&amp;O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&amp;O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&amp;O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang &amp; Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&amp;O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!